Thanh toán

4 cách giảm cân ở mông hiệu quả

Đăng bởi Marry Doe - 21/01/2016   |   Lượt xem: 665

Sau khi sinh con vòng 3 của chị em phụ nữ sẽ mất đi được sự căng tròn quyến rũ mà sẽ trở nên nhão và sồ sề. Vì thế không chỉ lo lắng với vòng 2 quá khổ sau sinh mà chị em còn đau đầu với suy nghĩ làm thế nào để giảm cân ở mông hiệu quả. Đừng quá lo lắng, những gợi ý dưới đây cho chị em lấy lại vòng 3 quyến rũ một cách nhanh chóng

  giam-can-o-mong HẠN CHẾ TINH BỘT TRONG THỰC ĐƠN Trong khoảng 6-8 tuần đầu sau khi sinh, cơ thể sẽ tự động tiêu hao những chất béo để phù hợp với nhu cầu năng lượng của cơ thể, vòng 2 và vòng 3 sẽ giảm kích thước, nhưng vì phải ăn đầy đủ chất dinh dưỡng để cho con bú nên chị em lại nhanh chóng tăng cân. Phần khác vì 3 tháng nghỉ sinh, chị em ít vận động, thường ngồi hoặc nằm, thỉnh thoảng mới đi lại nên để giảm cân ở mông chị em vẫn cần thực hiện việc cắt giảm năng lượng có trong thực đơn, điển hình là nguồn năng lượng chính cung cấp cho cơ thể -tinh bột. Thay vào đó, chị em có thể sử dụng bột yến mạch, các loại ngũ cốc, các loại đậu để bổ sung năng lượng tốt cho cơ thể mà không gây tích tụ mỡ. THỨC UỐNG DETOX Thức uống detox vừa giúp thải độc cơ thể, vừa giúp thúc đẩy tiêu hao mỡ, lại cung cấp khá ít năng lượng, nên bạn có thể áp dụng cơ chế này đối với nhu cầu giảm cân ở mông. Các loại trái cây bạn nên chọn để làm thức uống detox là táo, cam, chanh, dưa leo, kiwi, việt quất… giam-can-o-mong3 Cách thực hiện như sau: + Các kết hợp theo quy tắc táo, chanh-dưa leo, dâu tây-việt quất, kiwi… sau đó bạn rửa sạch và cắt lát. + Đổ từ 1,5-2 lít nước lọc sao cho ngập hơn 2/3 lượng lát trái cây có trong bình nước. + Ngâm trong khoảng 3 giờ đồng hồ là có thể uống thay nước lọc.
  • Lưu ý đối với chanh và cam, thời gian ngâm có thể ngắn hơn bởi nếu ngâm theo thời gian của những loại quả khác, phần vỏ trắng của 2 loại quả này sẽ làm nước đắng và không thể uống.
TẬP CÁC BÀI TẬP GIẢM CÂN Ở MÔNG Phương pháp này có hiệu quả sau khoảng 2 tuần tập luyện, nhưng bạn không thể thực hiện ngay sau sinh mà phải đợi tầm 4 tháng để cơ thể hoàn toàn ổn định trở lại mới có thể thực hiện những bài tập. Hoặc đơn giản, bạn có thể hạn chế ngồi nhiều, đi bộ 1 giờ mỗi ngày, hay nhảy dây để tác động trực tiếp lên cơ mông, thúc đẩy hoạt động đốt mỡ dưới lớp da. Nếu bạn muốn giảm cân ở mông, thì tần suất thực hiện những hoạt động này càng nhiều. MASSAGE BẰNG TINH DẦU Massage bằng tinh dầu là phương pháp giúp giảm cân ở mông hiệu quả cho phụ nữ sau sinh. Để thực hiện, bạn có thể chọn các loại tinh dầu như bưởi, chanh, sả, oải hương, quế… mua tại nơi đáng tin cậy và thực hiện tại nhà. Cách này khá đơn giản nhưng phải thực hiện nhiều lần và lâu dài để thấy được hiệu quả. Mặc dù vậy, đây cũng là phương pháp giảm cân ở mông so với nhiều phương pháp khác, bạn cũng có thể áp dụng xoa tinh dầu cho vùng bụng để bụng nhanh chóng thon gọn. Chẳng hạn, với tinh dầu bưởi, bạn có thể sử dụng 1-2 giọt tinh dầu bưởi và massage vùng mông khoảng 15-20 phút và thực hiện đều đặn hàng ngày để tinh dầu bưởi thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ ở vùng mông.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào