Thanh toán

4 cặp đôi Hoàng đạo cứ yêu nhau là “nghèo rớt mồng tơi”

Đăng bởi Marry Doe - 22/09/2016   |   Lượt xem: 1664

4 cặp đôi Hoàng đạo này nếu có ý định yêu nhau thì nên suy nghĩ lại đi nhé, nếu không dễ “cạp đất mà ăn” lắm nhé!

Song Tử nên “tránh xa” Bảo Bình – người sẽ ảnh hưởng xấu đến tài chính của bạn bởi họ sẽ cùng bạn mơ mộng, thiết lập những kế hoạch mang tầm cỡ hơn cả NASA và rồi đưa đến kết luận: “chúng ta không nên lo lắng về vấn đề tiền bạc, cứ xài theo ý thích đi”.

Cặp đôi Song Tử – Bảo Bình

Một con người biết kiếm tiền như Song Tử thì việc tiêu xài cũng nhanh như cách mà họ kiếm. Họ không thể cưỡng lại sức hút của xu thế lúc bấy giờ và luôn nhanh chóng cập nhật cho tủ đồ của mình luôn luôn đang trong “trend”.

cung-hoang-dao phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Thậm chí Song Tử có thể đầu tư một số tiền khá lớn vào một dụng cụ hay đồ vật mà ngay cả bản thân họ lại không biết sử dụng. Nếu như có Bảo Bình lúc đó, họ sẽ chỉ cho Song Tử những kế hoạch mang tầm cỡ “hành tinh” và “xúi giục” Song Tử cứ mua đi, có Bảo Bình lo nghĩ về sự sáng tạo rồi. Bảo Bình luôn mong ước có thể “muốn gì, được nấy” nhưng họ lại là kẻ không có mối quan hệ rõ ràng với thế giới vật chất và không hề quan tâm túi tiền liệu có đủ cho những “kế hoạch xa vời” đó hay không.

Cặp đôi Bạch Dương – Nhân Mã:

Tính chất hấp tấp và bốc đồng của bạn chính là nguyên nhân thường đưa bạn vào tình trạng không một đồng xu dính túi. Ngay cả bạn cũng tự nhận thức được điều này và luôn cố gắng phân định một cách rạch ròi giữa cái “muốn” và cái “cần”. Đây chính là lí do bạn được khuyên nên tránh xa Nhân Mã lúc nào cũng liều mạng và mạo hiểm. Dĩ nhiên chỉ một mình bạn thôi cũng đã khiến túi tiền bạn gặp nguy hiểm rồi nhưng khi có thêm Nhân Mã tham gia vào nữa thì…nguy hiểm sẽ gia tăng gấp đôi.

Cặp đôi Kim Ngưu – Bọ Cạp

Kim Ngưu là một kẻ rất biết cách xài tiền, sử dụng tiền một cách hợp lí và rất thông minh khi đi mua đồ, họ ít bao giờ để ý đến những món đồ không có giá trị nhiều trong khi đó một số thứ khác đã có thì tiện nghi hơn.

cung-hoang-dao1 phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Tuy nhiên thì Kim Ngưu rất dễ bị dụ dỗ khi bị Bọ Cạp khơi dậy bản tính mong muốn chứng tỏ mình, Bọ Cạp sẵn sàng chi trả rất nhiều cho những món đồ mà họ cho là tốt và kèm theo vài ba tính năng để quyến rũ Kim Ngưu “xài tiền” cùng với mình. Bọ Cạp luôn quan tâm đến chất lượng món đồ mà ít khi quan tâm đến túi tiền mình có đủ không và vì thế Bọ Cạp “dụ dỗ” các nhà đầu tư và họ cứ ở trong tình trạng mua các món hàng xa xỉ mà nợ thì chất chồng chất đống.

Cặp đôi Bảo Bình – Xử Nữ:

Bảo Bình luôn mong ước có thể “muốn gì, được nấy” nhưng cậu ấy lại là kẻ không có mối quan hệ rõ ràng với thế giới vật chất. Thậm chí nếu một ngày hệ thống tài chính của thế giới sụp đổ, Bảo Bình vẫn ung dung, sống yên ổn miễn là có vài người bạn bên cạnh. Cậu ấy tin rằng mình có khả năng xây dựng mọi thứ lại từ đầu mà. Bảo Bình không thích những người cứ suốt ngày cằn nhằn, bắt bạn phải chú ý chi tiêu từng đồng, từng hào. Do đó, đừng nói chuyện với Xử Nữ về tiền bạc bởi họ rất có thể sẽ khiến Bảo Bình bực bội hoặc không còn là bạn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
đọc để biết thôi, cũng đừng áp đặt quá nhé
M
Òa, nên xem trước khi tiến đến yêu nhau nha