Thanh toán

4 màu sắc mang ý nghĩa may mắn trong năm mới

Đăng bởi Marry Doe - 27/12/2015   |   Lượt xem: 841

Mỗi tone màu tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau và mang đến cho chúng ta nhiều sự thuận lợi, có thể là trong công việc, cuộc sống, đường tình duyên hay sức khỏe.

1. Màu trắng cho một khởi đầu mới thuận lợi

Màu trắng tuy đơn giản và tinh khiết nhưng sẽ là màu sắc lí tưởng nếu bạn muốn khởi đầu một năm 2016 thành công và suông sẻ. “Không gì có thể mở ra trước mắt bạn không gian hoàn hảo và những điều tốt lành, tràn trề hi vọng như màu trắng mang đến”

 

 

2. Màu đỏ nồng ấm giúp tình yêu nở hoa

Ăn vận quần áo có sắc đỏ sẽ khiến bạn “làm đâu trúng đấy”, may mắn trong mọi chuyện và kích thích khả năng sáng tạo, năng lực tiềm ẩn cũng như sức mạnh trong bạn bởi lẽ màu đỏ là màu của lửa và máu. 

 

 Hoặc bạn cũng có thể thử màu son môi đỏ cùng màu móng tay đỏ. Hãy khiến người đối diện “choáng ngợp” bởi sự ấm áp mà bạn mang lại. Màu đỏ từ lâu được vì là màu của tình yêu và sự lãng mạn. Và nếu bạn đang mong chờ vào một cuộc tình tốt đẹp vào năm mới này thì tại sao không thử?

 

3. Màu xanh lá cây giúp cải thiện sức khỏe

Màu xanh- màu của đổi mới và tái sinh sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng, giảm stress và khiến bạn hồ hởi luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn. Từ góc độ tâm lý học màu sắc, đây là màu cân bằng tuyệt vời của trái tim và cảm xúc, tạo ra trạng thái cân bằng giữa đầu óc và con tim. Màu xanh lá cây có chứa các nguồn năng lượng mạnh mẽ của thiên nhiên, và sự tăng trưởng. 

4. Màu xanh da trời cho một sự nghiệp thành công

Vào những dịp quan trọng, hãy chọn cho mình một chiếc áo vest màu xanh lịch lãm hoặc chọn tone xanh làm tone chủ đạo cho bài thuyết trình trước lớp. Bởi vì sao? Vì màu xanh da trời là một màu lý tưởng, làm tăng cường khả năng thể hiện bản thân và khả năng truyền đạt nhu cầu cũng như mong muốn của con người, nó cũng truyền cảm hứng để tạo ra những ý tưởng tốt hơn.


Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Mình rất thích màu đỏ, nhưng mình mạng hỏa không được dùng nhiều màu nóng