Thanh toán

5 báo động đỏ con gái cần chú ý khi yêu

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 1694

Con gái cần chú ý điều gì khi yêu. Cùng tìm hiểu nhé!

“Đổ” chàng quá sớm

Nếu bạn đã lỡ yêu người ta rồi mà quãng thời gian họ tán tỉnh bạn chưa lâu thì hãy cố gắng kéo dài hơn chút nữa. Bạn không thể hiểu rõ một người trong thời gian ngắn được, cần dành cho mình nhiều thời gian hơn để tìm hiểu đối phương. Hãy hỏi ý kiến của những người bạn của bạn, nhận lời khuyên của họ rồi hãy quyết định. Đừng vì sự nông nổi của bản thân mà sau này phải nuối tiếc.

Tin tưởng quá đà

Hãy nhìn những gì đàn ông làm, đừng nghe những gì họ nói. Đừng để những lời nói như rót mật vào tai làm bạn “mụ mị” tâm trí. Nói dối là nghề của đàn ông, dù không muốn nhưng hãy tin vào điều gì thực tế một chút bạn nhé!

Phụ thuộc hết vào họ

Có thể bạn đã tìm được một người đàn ông tốt và muốn dựa vào họ cả đời. Nhưng việc để họ quyết định tất cả mọi việc là điều nhất thiết không được xảy ra. Hãy tự chủ về mặt kinh tế nhiều nhất có thể, ít nhất là tự lo được cho chính mình.

Bỏ rơi bản thân

Bạn lo và chăm sóc cho tình yêu của bạn quá nhiều, dành hết tất cả thời gian cũng như tình cảm cho nó. Qua thời gian, điều này vô tình đã làm bạn quên chăm chút cho bản thân mình. Bạn không để ý trau chuốt cho mình, từ ngoại hình cũng như kiến thức. Rồi bạn sẽ khiến người ta chán nản vì bạn quá nhàm chán và cũ mèm mà thôi.

Ghen tuông quá trớn

Quá mù quáng trong tình yêu sẽ khiến bạn lúc nào cũng sợ ai đó cướp mất một nửa của mình. Bạn quản lí, gò bó, khiến cả hai đều bức bối và mệt mỏi. Bạn thường cáu bẳn, luôn xét nét, bóng gió xa xôi với những điều bình thường nhất. Tỉnh táo lại, đừng khiến mình trở thành bà cụ non nữa cô gái!

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Trong tình yêu mình phải biết mình đang ở vị trí nào, không nên yêu mù quáng cũng không nên phụ thuộc hết vào họ càng không nên bỏ rơi bản thân mình, hãy nhớ rõ \"Con trai yêu bằng mắt\" con gái nhé :\")