Thanh toán

5 BƯỚC CƠ BẢN“LỘT TRẦN” HOT TREND TRANG ĐIỂM CƯỚI 2016

Đăng bởi Marry Doe - 28/07/2016   |   Lượt xem: 493

Trang điểm cưới là một quá trình khó, cần phải cho mọi người thấy được sự tỏa sáng của cô dâu, vừa không được biến họ thành con người khác, và còn phải nắm bắt được xu hướng để gương mặt cô dâu không bị “cũ”. Các chuyên gia trang điểm của Love Story xin mách các cô dâu 5 điểm tối quan trọng trong hot trend make up mùa xuân năm nay, nào cùng kiểm chứng để tự tin cho ngày cưới nhé!

1. Phấn nền

Mặc dù trong năm 2016, cách đánh nền bóng nhẹ dewy vẫn được ưa chuộng nhưng đồng thời, một xu hướng khác cũng sẽ bùng lên mạnh mẽ không kém, đó chính là lớp nền mỏng nhẹ như không.

 

 

Điểm mấu chốt ở xu hướng này không phải là đánh nền như thế nào mà nằm ở việc chăm sóc da như thế nào để da vẫn đẹp ngay cả ở trạng thái tự nhiên và khi đó, ta chỉ cần dùng rất ít kem nền là đã có một lớp nền mỏng nhẹ nhưng hoàn hảo.

2. Bronze

 

Thông thường kiểu đánh khối sử dụng kem nâu với Bronzer và highlighter giúp tạo điểm nhấn đặc trưng trên làn da rám nắng của mùa hè. Nhưng 2016 với thông điệp chào đón mùa xuân mới thì nó lại trở nên “hot” hơn bao giờ hết, bởi kiểu trang điểm này giúp bạn trở nên rạng rỡ tràn đầy sức sống.

3. Mắt

+ Đường kẻ mắt dài:

 

Mùa xuân năm nay các cô dâu sẽ khá tốn kém cho bút kẻ mắt. Hot trend mùa mới chính là những đường kẻ dài sâu vào tận góc trong của mắt, tạo nên ấn tượng giác quan mạnh. Đồng thời xu hướng kẻ mắt màu xanh đang thịnh hành, tạo phần đuôi mắt đầy phá cách như trong show của Guy Laroche mới đây, cũng đang làm các cô dâu cá tính mạnh phải xiêu lòng.
 

+ Quầng mắt nhũ, xanh, hoặc hồng đào
 

Các bộ sưu tập mùa xuân của một số thương hiệu nổi tiếng đã cho thấy một cách vô cùng đơn giản để trở nên tỏa sáng: Trang điểm mắt nhũ. Từ những quầng mắt nhũ khiêm tốn chỉ đủ để tạo những đốm lung linh lấp ló trên viền mi, hay nhấn nhá phá cách để tạo hình viền mi tỏa sáng như tia chớp, chắc chắn mắt nhũ sẽ khiến album cưới của bạn gây được thu hút và yêu thích cho quan khách.

 

Màu xanh cũng là màu gây sốt Xuân 2016. Mắt khói xanh navy ánh kim và viền mi mày deep blue, cô dâu chính xác trở nên cuốn hút và nổi bật nhất trong bữa tiệc của đời mình.

 

Hồng và đào là hai gam màu thường dành cho môi, nhưng xuân này các chuyên gia trang điểm Love Story sẽ cho bạn thấy hình ảnh những cô dâu ngọt ngào thanh khiết đầy gợi cảm, với việc sử dụng khéo léo màu hồng đào hoặc đỏ pha cam để trang điểm cho mắt, khiến thần sắc tươi tắn, tự nhiên, mới lạ.

+ Mi dài:

 

Mascara đã hoàn toàn biến mất vào hai mùa trước. Giải thích điều này, các chuyên gia trang điểm đã đưa ra câu trả lời rất “hợp lý”: Đơn giản là nó quá dễ đoán, quá nhàm chán. Tuy nhiên tin tốt cho cô dâu: một bờ mi cong ấn tượng nổi bật trên nền trang điểm mặt mộc và môi màu nude sẽ khiến đôi mắt bạn càng hút hồn và khó quên hơn cả.

4. Má

 

Năm ngoái, đi đâu ta cũng có thể nghe đến thuật ngữ “phong cách trang điểm Instagram” ám chỉ kiểu trang điểm “nặng đô” với phần má được tạo khối rất đậm, sắc và má hồng chỉ được coi là yếu tố phụ. Tuy nhiên, sang năm 2016, các chuyên gia trang điểm tại Love Story cho biết rằng lối contour thật nhẹ nhàng, mềm mại với tâm điểm là gò má ửng hồng ngọt ngào sẽ được phái đẹp ưu ái hơn cả. Xu hướng này sẽ mang đến diện mạo trẻ trung, dịu dàng và “thật” hơn cho người diện

5. Môi:

+ Son dạng kem:

 

Năm 2015 đánh dấu sự lên ngôi của son lỏng (liquid lipstick) khi nó đã trở thành dòng sản phẩm son được rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm chú trọng phát triển. Mặc dù đã thu hút được khá nhiều fan nhưng phải sang năm nay, son lỏng mới được tin là sẽ “làm nên chuyện” một cách thật hoành tráng. Chất son mềm mịn, dễ tán với khả năng lên màu ấn tượng của son lỏng sẽ chinh phục rất nhiều tín đồ làm đẹp khó tính.
 

+ Màu đỏ mọng:

 

Màu son đỏ mọng luôn gợi nhắc về những thước phim cổ điển, về nàng diễn viên kiều diễm Marilyn Monroe – biểu tượng sắc đẹp Hollywood của những năm 60. Màu son này đang quay trở lại dưới cái tên nhuốm màu cổ tích: Trái táo đỏ của nàng Bạch Tuyết. Xu hướng này ngày càng trở nên rầm rộ, bằng chứng là nó phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang đình đám như Dolce & Gabbana, Nina Ricci, Oscar dela Renta, Caline, DKNY…

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào