Thanh toán

5 cách thích nghi khi tình yêu thay đổi

Đăng bởi Marry Doe - 12/12/2015   |   Lượt xem: 479

Cùng tìm hiểu những cách thích nghi khi tình yêu thay đổi là gì nhé!

1. Tình yêu luôn có thay đổi

Bạn và anh ấy khởi động hành trình tình yêu tại một thời điểm và luôn mong sẽ gắn bó lâu dài. Để làm được điều đó, hãy học cách chấp nhận những khúc quanh co khúc khuỷu sẽ xuất hiện trên hành trình này: các cơn stress mỗi ngày, những thách thức lớn, các sự kiện quan trọng...

Thay đổi luôn xảy ra, nên dù thế nào nó cũng sẽ xuất hiện trong chuyện tình cảm giữa hai bạn. Cứ thủ sẵn một tinh thần thật cởi mở để đón nhận thay đổi và sẵn lòng thích nghi lẫn chấp nhận. Theo cách đó bạn sẽ tạo ra không gian dễ thở cho mối quan hệ của mình hơn đấy!

2. Học cách chấp nhận

Với vô số lý do, người ta sẽ thay đổi kiểu này hay kiểu khác. Điều bạn nên làm là ủng hộ con người của chàng thay vì trông mong chàng mãi như ngày bắt đầu cưa cẩm bạn. Thông cảm và ủng hộ những nhu cầu lẫn mong muốn khác trước ở nửa kia chính là thượng sách.Biết đâu, những khác lạ ở chàng chỉ là tạm thời (chẳng hạn theo tình hình công việc đòi hỏi) tại các thời điểm khác nhau. Hoặc cũng có thể thể chàng đang khao khát tạo ra bước ngoặt mới cho cuộc đời chẳng hạn. 
Bất kể nguyên nhân là gì, đừng quên rằng sự động viên sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chuyện tình cảm lứa đôi của hai bạn.

3. Nhận biết những dấu hiệu

Thi thoảng, nửa kia của bạn hành xử rất khác lạ. Có thể vì anh ấy buồn chán chuyện gì đó. Và bạn buộc phải chấp nhận rằng không phải ai cũng dễ dàng bày tỏ cảm xúc thành lời. Nếu bạn để ý chàng ngày càng xử sự khác thường, nên thể hiện lo lắng của mình theo kiểu quan tâm.

Đừng nhảy bổ lên và kêu ca rằng chàng đã đổi thay mà hãy bày tỏ những lo ngại về những biểu hiện của chàng sao cho chàng yên lòng chia sẻ rắc rối của mình. Hãy cẩn trọng và khéo léo bạn nhé, nếu không sự quan tâm của bạn lúc này mang một tỷ lệ cao sẽ phản tác dụng và khiến chàng cảm thấy bị dồn ép.

4. Chủ động tạo ra thay đổi

Cho dù một trong những điều đẹp nhất ở một mối tình là sự kiên định trước sau như một, nghiên cứu vẫn cho thấy cảm giác buồn chán có thể thủ tiêu nó. Biện pháp khắc phục ư? Hãy tạo ra điều mới lạ, bằng cách thay đổi.

Tuy nhiên, nếu cả hai đều không thuộc tuýp quá ưa mạo hiểm, bạn không nhất thiết phải chọn cách lên rừng xuống bể mới đạt được mục đích. Chỉ đơn giản là đổi sang quán ăn mới hay thử cùng tham gia một hoạt động mới mẻ. Tăng chút hương vị cho nhịp sống thường ngày!

5. Giải pháp vun đắp tình yêu.

Một trong những lý do các cặp đôi hay rơi vào cảnh xung đột là bởi hết lần này đến lần khác cứ lặp đi lặp cùng những chủ đề tranh luận cũ. Cách tốt nhất để tạo ra thay đổi là lùi một bước trong những lúc xung đột và quan sát cách nhai đi nhai lại vấn đề giữa hai bạn.

Tiếp theo, dựng lại tình huống trong đầu để xem sự thay đổi theo hướng khác áp dụng được ở chỗ nào. Cởi mở để thay đổi khuôn mẫu sáo mòn giúp bạn có được kết quả khác biệt và đằm thắm hơn đấy.

Với nhiều cô nàng, thay đổi thật sự khó chấp nhận. Tuy nhiên, khi đã biết điều chỉnh để thích nghi, biết đâu điều đó lại thắt chặt hơn cho tình yêu của bạn và chàng. Hãy thử thay đổi để giải quyết chính những thay đổi bạn nhé!

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào