Thanh toán

5 câu nói dối đàn ông nào cũng thích nghe từ vợ mình

Đăng bởi Marry Doe - 07/11/2016   |   Lượt xem: 759

Đôi khi sự trung thực lại không phải lúc nào cũng tốt cho một mối quan hệ. Những lời nói dối đàn ông muốn nghe dưới đây là ví dụ điển hình Đàn ông thích yêu bằng mắt và nghe những lời nói ngọt ngào. Đôi khi những lời nói dối của chị em lại giúp cho mối quan hệ vợ chồng thêm gắn kết và bền chặt. Dưới đây là những lời nói dối đàn ông muốn nghe vợ nói, dù chàng biết không hẳn là sự thật nhưng vẫn ngất ngây, mê mẩn.

1. “Anh nói đúng, mình hãy làm theo cách này nhé”

Đây là lời nói dối cánh mày râu thích nghe nhất là khi giữa 2 bạn đang xảy ra mâu thuẫn và bạn là người muốn kết thúc “cuộc chiến” này, dù vẫn chưa hoàn toàn đồng ý với chàng. Lời nói dối trên sẽ có sức động viên rất to lớn, khiến chàng vui mừng nghĩ rằng bạn luôn tin tưởng và ủng hộ chàng hết lòng.

2. “Chồng em thật tuyệt vời”

Đàn ông luôn muốn mình được đánh giá cao, vì vậy đừng tiếc những lời nói dối đàn ông muốn nghe để giúp chàng tự tin hơn nhé. Bạn có thể khen chàng về gu ăn mặc, hoặc nếu chưa hài lòng thì cũng đừng chê ngay mà hãy đưa ra vài lời góp ý như: “Em thích anh mặc quần jean với cái áo này hơn vì nhìn anh rất nam tính”.

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, suy nghĩ, lời nói và hành động của vợ ảnh hưởng rất lớn đến thái độ và trách nhiệm của người chồng đối với gia đình. Vậy nên nịnh chồng không chỉ làm đẹp lòng chàng mà còn khiến tình cảm vợ chồng thêm gần gũi, gắn bó.

3. “Em yêu anh nhất trên đời”

Bạn nên nhớ rằng nam giới khá nhạy cảm với các tín hiệu tình cảm, thường hơn cả ở mức phụ nữ nhận ra. Vậy nên đừng quên thủ thì bên tai chàng mỗi ngày rằng: “Em yêu anh nhiều nhất trên đời” cùng những cử chỉ yêu thương để anh ấy biết rằng mình luôn là số 1 trong lòng bạn.

Tiến sĩ Sean Horan thuộc đại học DePaul đã làm một cuộc kiểm tra về “hành vi nói dối” trong hôn nhân và phát hiện ra rằng những cặp đôi thường xuyên thổ lộ cho nhau những lời nói ngọt ngào khoảng 3 lần/tuần, dù có thể cảm xúc không thực sự “thật” nhưng lại duy trì dược hôn nhân bền vững.

 

 

 

4. “Em ổn, anh đừng lo lắng”

Các chuyên gia cho rằng đây là lời nói dối an toàn nhất giúp cho người chồng bớt căng thẳng từ những stress của bản thân bạn. Tâm lý chung của đàn ông là luôn muốn che chở, bảo vệ cho người phụ nữ của mình, nhưng nếu bạn không muốn anh phải lo lắng quá nhiều thì có thể nói rằng mình ổn, dù có thể bạn chưa thực sự ổn. Có thể anh ấy biết bạn đang nói dối nhưng sẽ tôn trọng và tin tưởng rằng bạn có thể giải quyết mọi chuyện tốt đẹp.

5. “Em hiểu mà, anh yêu”

Tiến sĩ tâm lý học Albert Maslow nhận định: “Khả năng chia sẻ cảm xúc với người khác là điều quan trọng nhất trong bất kỳ mối quan hệ nào”. Dù bạn không hoàn toàn hiểu được cảm xúc của anh ấy thì lời nói dối trên cũng khiến anh ấy tin rằng bạn rất thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc với mình, chỉ bạn là người duy nhất anh ấy muốn chia sẻ mọi điều.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
những câu nói ngắn gọn nhưng khiến người nghe ấm lòng