Thanh toán

5 dấu hiệu cho thấy vợ sắp cưới của bạn là người phụ nữ tinh tế

Đăng bởi Marry Doe - 22/11/2015   |   Lượt xem: 626

5 dấu hiệu cho thấy vợ sắp cưới của bạn là người phụ nữ tinh tế

Thời gian trước ngày cưới thường được ví như mẩu giấy quỳ, bởi với rất nhiều việc lo toan, nhiều mối quan tâm phải cân đối, nhiều quyết định cần đặt ra, người bạn đời sẽ thể hiện rõ ràng những tính cách, phẩm chất một cách vô thức.

Những biểu hiện này vẽ nên con người bên trong của đối phương – thậm chí chính xác hơn những gì nàng thể hiện trong suốt những năm tháng yêu nhau. Các anh chàng luôn đánh giá cao và trân trọng người phụ nữ tinh tế? Những dấu hiệu sau sẽ củng cố thêm niềm kiêu hãnh rằng bạn đã chọn đúng người.

• Chú ý đến suy nghĩ, cảm xúc của bạn

Thông thường, toàn bộ các hạng mục, chi tiết của đám cưới đều do cô dâu và ba mẹ hai nhà tự quyết. Từ tông màu đám cưới, địa điểm đãi tiệc, phong cách thiệp cưới…, chú rể đều không can dự. Nam chính của đám cưới thường chỉ được hỏi ý kiến khi việc đã rồi, hoặc câu hỏi chỉ mang tính thông báo. Ví như: “Em sẽ chọn đơn vị X làm wedding planner anh nhé”, “Đám cưới mình sẽ có tông hồng tím nha, màu tím đang thịnh lắm”, hoặc “Anh thấy mẫu này đẹp không? Thiệp cưới mình đó. Em đặt rồi”… Với bản tính khoáng đạt của đàn ông, các anh chàng thường không phiền hà gì và vui vẻ trả lời “Tuỳ em. Em thích sao mình làm vậy”.

Tuy nhiên, một vị hôn thê tinh tế sẽ không vì sự dễ tính của bạn mà kém quan tâm. Cô ấy sẽ khéo léo hỏi bạn có muốn đám cưới có tông màu cam của đội tuyển Hà Lan bạn yêu thích không, hay nhà hàng ba mẹ đã chọn khá xa công ty bạn, liệu bạn có muốn đổi để tiện đường cho đồng nghiệp - đối tác… Cô ấy sẽ không để bạn có cảm giác đứng ngoài cuộc trong chính đám cưới của mình. Và bởi người phụ nữ tinh tế hiểu rằng: cùng chung tay chuẩn bị đám cưới từ chi tiết nhỏ nhất là cách tuyệt vời để gắn kết tình cảm vợ chồng ngay từ thuở ban đầu.

• Bắt đúng sóng cảm xúc của mọi người

Một cô dâu tinh tế không vì bận rộn trước ngày trọng đại mà lơ đễnh cảm xúc của người xung quanh. Cô sẽ để ý cái nhíu mày của mẹ bạn khi chi phí có dấu hiệu vượt quá ngân sách dự trù, hay tiếng khẽ thở dài của mẹ cô khi nhìn con gái gầy đi vì lo lắng. Cô cũng hiểu bạn sẽ muốn vui chơi một bữa ra trò với đám chiến hữu cạ cứng để “đưa tiễn” thời độc thân nhưng ngại nói ra… Bằng cách này hay cách khác, cô sẽ tế nhị đánh tiếng để mọi người có thể chia sẻ ưu tư với nhau. Cô gái tinh tế luôn khiến người khác cảm thấy dễ chịu khi có cô cùng chung tay giải quyết vấn đề.

• Không quên những ngày kỷ niệm

Bạn sẽ rất bất ngờ nếu đã cận kề ngày cưới, giữa trăm nghìn việc lắt nhắt phải lo toan, cô ấy vẫn gửi tặng bạn một món quà nhỏ hay chỉ đơn giản là lời thì thầm ngọt ngào bên tai: “Chúc mừng tình yêu của chúng ta đã tròn 3 tuổi”. Cô sẽ không quên những ngày kỷ niệm của hai người, thậm chí là ngày sinh nhật của ba mẹ, anh chị bạn dù đám cưới có khiến cô bận rộn đến đâu.

Đôi khi ở cạnh một người phụ nữ tinh tế, bạn sẽ tự cảm thấy bản thân mình thật hời hợt. May mắn thay khi có cô luôn ở bên để giúp bạn nhận ra nét đẹp trong những điều nhỏ nhặt thường ngày.

• Gu thẩm mỹ được ngợi khen

Một cô vợ tinh tế sẽ khiến bạn rất tự hào, khi mọi thứ cô ấy chạm vào đều thanh nhã, hoàn mỹ và phù hợp với nhau một cách lạ lùng. Bạn sẽ nghe mọi người trong gia đình luôn miệng xuýt xoa tấm vải áo dài cô mua tặng mẹ chồng tương lai, hoặc bạn sẽ thích thú nhìn vẻ mặt ngẩn ngơ của cả cửa hàng váy cưới khi cô bước ra phòng thử trong chiếc váy tôn dáng, tôn da và khéo che khuyết điểm, hoàn hảo như được may để dành riêng cho cô.

Sẽ không có chi tiết rườm rà, thừa thãi trong đám cưới của bạn. Mọi thứ đều ăn khớp, trơn tru như những bánh răng đồng hồ. Điều hay ho là nàng gần như không phải cố gắng gì khi tìm kiếm và phối hợp những thứ đẹp đẽ với nhau. Tinh tế là bản năng của cô ấy.

   

Người vợ tương lai tinh tế sẽ biết cách làm hài lòng mọi người và khiến bản thân thật nổi bật bằng gu thẩm mỹ của mình

• Chăm chút đến từng chi tiết nhỏ cho phòng tân hôn

Dù trách nhiệm trang trí phòng tân hôn được giao cho cô dâu mới hay gia đình chồng “khoán” hết, bà xã tương lai vẫn chủ động thể hiện sự tỉ mỉ, cầu toàn với chiếc tổ uyên ương. Chính nàng sẽ đưa ra những lời khuyên đắt giá về cách lựa chọn giường, tủ, bàn phấn sao cho mọi vật dụng bổ trợ nhau thật hợp lý, đẹp mắt và hài hoà.

Và bạn sẽ không ngừng bất ngờ với cô ấy, khi “bảo bối” trang trí tân phòng của nàng không chỉ có nến và hoa. Bạn có thể như lạc vào một cõi thần tiên khi đắm mình trong ánh sáng vàng ánh trăng dịu mắt tỏa ra từ chiếc đèn ngủ nàng cất công tìm kiếm, thưởng thức bản nhạc yêu thích dìu dặt êm tai trong khi mơ màng với hương gỗ đàn hương ấm áp tràn ngập gian phòng. Một cô gái tinh tế luôn biết cách đánh thức mọi giác quan.

Đặc biệt, với bộ chăn ga gối ngủ - món vật dụng va chạm trực tiếp đến xúc giác, nàng sẽ cực kỳ kỹ tính. Người phụ nữ tinh ý của bạn không dễ bị choáng ngợp chỉ bởi hoạ tiết bắt mắt, giá rẻ bất ngờ của hàng chợ mà sẽ săm soi kỹ chất liệu vải để đảm bảo các đặc tính cần thiết như kháng khuẩn, hút ẩm, thoát nhiệt tốt… để không phá bĩnh cảm xúc lứa đôi. Và nếu chính nàng đã chọn mua, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi không chỉ một đêm tân hôn mà vào mỗi cuối ngày, bạn sẽ được ngả lưng trên chiếc giường ngủ hoàn hảo như chính người bạn đời đang cận kề bên gối.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào