Thanh toán

5 gợi ý độc đáo để lưu giữ kỷ niệm ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 12/11/2016   |   Lượt xem: 713

Kết hôn là sự việc trọng đại của cả đời người. Chính vì vậy, ai cũng muốn lưu giữ thật nhiều kỷ niệm về ngày trọng đại ấy của mình. Trong đó, những hình thức truyền thống như chụp hình cưới, chụp hình quay phim ngày cưới theo đủ mọi phong cách đã không còn xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, với một số người, chừng đó kỷ niệm có lẽ vẫn còn chưa đủ và họ còn muốn nhiều hơn thế. Dưới đây là gợi ý cho bạn 5 cách lưu lại kỷ niệm ngày cưới độc và lạ nhé!

1. Trang sức làm từ áo cưới

5 gợi ý độc đáo để lưu giữ kỷ niệm ngày cưới

Chiếc áo cưới mà bạn đích thân chọn lựa đã tốn không ít công sức lẫn thời gian của bạn? Vậy thì đừng để nó nằm yên trong góc tủ một cách lãng phí nhé! Bạn có thể học theo các cô dâu sành điệu ở nước ngoài, họ đã cắt một mảnh nhỏ từ áo cưới của mình và làm thành một mặt dây chuyền sành điệu đấy! Việc đeo nó hàng ngày chắc chắn sẽ nhắc bạn nhớ hoài về ngày cưới của mình đúng không nào?

2. Đóng khung áo cưới

5 gợi ý độc đáo để lưu giữ kỷ niệm ngày cưới

Thông thường, các cô dâu thường bảo quản áo cưới bằng cách cho vào hộp rồi cất kỹ vào tủ áo. Ở phương Tây, áo cưới có thể được “tái sử dụng” khi các cô con gái muốn mặc lại áo cưới của mẹ mình. Tuy nhiên, ở Việt Nam, truyền thống này lại rất hiếm gặp. Thay vào đó, bạn có thể đóng khung chiếc áo rồi treo tại một vị trí trang trọng nào đó trong nhà. Dù sau này con gái bạn có muốn mặc lại chiếc áo kỷ niệm đó hay không, chiếc áo vẫn đóng vai trò như một kỷ vật trong gia đình bạn.

3. Thu nhỏ áo cưới cho cô con gái đầu tiên

5 gợi ý độc đáo để lưu giữ kỷ niệm ngày cưới

Đây là một cách “tái sử dụng” áo cưới khá thú vị, nhất là khi bạn là một bà mẹ sành điệu rất biết cách chăm chút cho cô con gái yêu của mình. Hãy để chiếc áo cưới được “hô biến” thành bộ áo xinh xắn cho công chúa nhỏ trong lễ thôi nôi xem nào! Thật đáng yêu đúng không?

4. Biến hoa cưới thành tranh treo tường

5 gợi ý độc đáo để lưu giữ kỷ niệm ngày cưới

Thay vì quẳng đi bó hoa trong đám cưới, hãy tận dụng những bông hoa còn sót lại, sắp xếp chúng thành một ký hiệu hay biểu tượng nào đấy và trưng trong nhà xem. Những kỷ niệm được tấm ảnh gợi nhớ có làm cho bạn cảm thấy ngày cưới chỉ như mới hôm qua không?

5. Hô biến thiệp cưới thành album

5 gợi ý độc đáo để lưu giữ kỷ niệm ngày cưới

Trong đám cưới, bạn có thể “nhắc khéo” khách mời của mình viết những lời nhắn nho nhỏ trên các tấm thiếp xinh xinh. Sau đó, chỉ cần khéo tay một chúc, bạn hoàn toàn có thể tạo thành một album với đủ những lời chúc phúc chân thành từ người thân và bạn bè của mình nhé!

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
xinh quá, những ý tưởng rất hay
M
những ý tưởng rất sáng tạo và độc đáo