Thanh toán

5 lý do chưa việc gì bạn phải vội yêu

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 569

Chưa việc gì bạn phải vôi yêu vì 5 lý do dưới đây.

1. Vì bạn còn trẻ

Vì bạn còn trẻ, còn rất nhiều dự định cho tương lai của mình, vì thế nên nếu không muốn bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì, hãy khoan vội yêu ai cả. Để cho mình những khoảng thời gian khám phá thế giới thú vị bên ngoài, tận hưởng hết sự tự do tự tại, lúc ấy lại vội yêu. Đi du lịch, học cách chăm sóc bản thân, học cách cho đi và nhận lại ở tình bạn, tình cảm gia đình,…còn rất nhiều thứ mà bạn vẫn cần học hỏi.

2. Bạn đang thích cô đơn

Bạn đang thích cảm giác cô đơn, không muốn ai bước vào bức tường mà lâu nay bạn cố gắng xây dựng. Bạn yêu chủ nghĩa độc thân và muốn trung thành với nó một thời gian nữa. Bao lâu thì không biết, miễn là bạn chưa muốn yêu ai. Bạn thích cảm giác một mình lòng vòng dạo phố, thích được uống cafe một mình, thích được đắm mình trong những bản nhạc yêu thích mà không bị ai làm phiền cả. Những điều đó chỉ tồn tại khi bạn đang độc thân

3. Đợi chờ người xứng đáng

Bạn xinh đẹp, giỏi giang và quyến rũ. Chính vì những điều ấy sẽ khiến bạn luôn là đích đến của mọi chàng trai. Bạn biết rằng không phải bạn không yêu ai, mà là chưa có ai để bạn trao gửi trái tim cả. Nó khác hẳn với “ế”, vì thế nên chẳng việc gì phải vội có người thương. Đợi một người khiến trái tim bạn rung động, rằng không phải họ thì sẽ chẳng phải là người nào khác nữa.

4. Vẫn còn con nít lắm

Bạn thấy mình vẫn đang còn con nít lắm, vẫn thích làm nũng với mẹ ba và không muốn vướng vào chuyện tình yêu đầy rắc rối. Bạn sợ tính trẻ con của mình sẽ làm ai đó khó chịu và không thể chịu đựng nổi. Anh chị em vẫn còn cưng nựng bạn như một đứa trẻ mới lớn, bạn thích thú vì điều đó và không muốn suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm phức tạp.

5. Hội bạn của bạn vẫn đang độc thân

Chính vì không muốn dứt ra khỏi hội FA mà bạn vẫn độc thân đến giờ này đây. Bạn không muốn mình là người đầu tiên dứt ra khỏi hội, đám bạn sẽ “tùng xẻo” bạn mất. Hội bạn của bạn đi đâu cũng có nhau và việc gì cũng cùng nhau thực hiện. Vì thế bạn không thấy cô đơn chút nào vì luôn có họ ở kế bên. Vậy nên việc gì phải vội tìm người yêu kia chứ.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào