Thanh toán

5 mẫu con trai mọi cô gái cần tránh xa

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 700

Đó là những mẫu con trai nào, các cô gái cùng tìm hiểu nhé!

Lăng nhăng

Chung thủy là thước đo của tình yêu, vậy nên nếu một anh chàng lăng nhăng thì không bao giờ có thể mang lại cho bạn cuộc sống gia đình êm ấm về sau được. Trong lúc yêu bạn, anh ta vẫn tán tỉnh trêu ghẹo cô gái khác, dù với lý do gì đi chăng nữa, đấy vẫn là bản tính xấu xí và có thể được lặp lại ở tương lai. Bởi “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” mà. Hãy thật tỉnh táo nhé các cô gái.

Dựa dẫm

Dựa dẫm ở đây chính là, khi hai bạn yêu nhau, cái gì anh ta cũng nhường để bạn ra mặt. Không ra dáng bảo vệ, luôn lệ thuộc vào quyết định của bạn. Dù chuyện to, chuyện nhỏ, tất cả bạn đều phải thay anh ta quyết định. Điều này khác hẳn với sự nhường nhịn hay tôn trọng bạn, nó khiến bạn giống như mẹ của cậu ta vậy đó.

Không có chí tiến thủ

Nam nhi chí ở bốn phương, đừng điêu đứng một anh chàng nào đấy mà anh ta không xứng để bạn yêu. Rõ ràng tình yêu là không toan tính, nhưng bạn có muốn một người chỉ muốn một công việc làng nhàng và cuộc sống tàm tạm không? Một người phụ nữ tốt, là khi cô ấy có thể làm hậu phương vững chắc cho người đàn ông của mình. Nhưng xem ra mẫu người đàn ông này không có chiến trường để cần đến hậu phương đâu bạn ạ.

Cờ bạc, rượu chè

Đừng nghe đàn ông hứa, lời hứa chỉ là lời nói đầu môi mà thôi. Sẽ rất ít người có thể bỏ thói quen xấu của mình, và lúc yêu nhau, nếu người ấy không thực hiện được, thì đừng mong lấy về bạn sẽ cải tà quy chính được anh ta. Bạn còn trẻ, còn rất nhiều lựa chọn của riêng mình, đừng khiến bản thân mình phải hối hận về sau.

Động tay động chân

Mẫu con trai như thế này, không cần phải cảnh báo, chắc nhiều nàng cũng đã khiếp sợ mà tránh xa rồi. Rõ ràng đàn ông mà đánh phụ nữ thì không thể nào chấp nhận được. Vậy nhưng có rất nhiều cô gái vẫn đang cam chịu để người yêu, người chồng đánh đập mình. Họ không phản kháng, hoặc phản kháng nhưng không đủ sức và lực để đòi lại công bằng cho mình. Tốt hơn hết là lúc đang yêu nhau, nếu có tình trạng này xảy ra, bạn hãy tránh xa nhất có thể.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào