Thanh toán

5 “tuyệt chiêu” để có tình yêu bền vững

Đăng bởi Marry Doe - 15/12/2015   |   Lượt xem: 847

Tìm được tình yêu đã khó, nhưng để duy trì tình yêu bền vững lại còn khó hơn… Vậy làm thế nào để có tình yêu “vàng”, hay một “happy ending” như trong các bộ phim Hàn Quốc. Hãy tham khảo nhé:

Tuyệt chiêu thứ 1: “Tôn trọng lẫn nhau”

Đây cũng là điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất, khi người ấy nhận được sự tôn trọng thì bạn cũng sẽ nhận được sự tôn trọng từ người ấy, người ấy sẽ có một cái nhìn khác về bạn. Tuyệt đối không nên làm những việc thiếu tôn trọng như thất hứa, đến muộn, liên tục sử dụng điện thoại di động trong cuộc hẹn…

Tuyệt chiêu thứ 2: “Lắng nghe người ấy”

Lắng nghe những tâm sự dù là nhỏ nhất của người ấy cũng chính là con đường tốt nhất để có một tình yêu như bạn mong muốn, cố gắng lắng nghe dù cho có xảy ra tranh cãi, cái “tôi” quá lớn có thể khiến tình yêu rạn nứt và ngày càng xa cách. Cả 2 nên biết lắng nghe đối phương và thổ lộ cảm xúc một cách chân thật nhất, vì những điều thật lòng sẽ khiến đối phương lắng nghe bạn nhiều hơn.

Tuyệt chiêu thứ 3: “Nói lời xin lỗi”
Hãy nói lời xin lỗi trước người ấy bằng một cách chân thành nhất dù bạn hay người ấy sai, mọi chuyện đều có thể giải quyết bằng một câu nói xin lỗi. Nếu bạn giảm bớt một chút sĩ diện cá nhân lại, đừng để cảm xúc tức giận lấn át lí trí, thì dù trái tim lạnh lẽo đến đâu cũng tan chảy vì lời xin lỗi chân thành J Lời xin lỗi chính là liều thuốc để giữ cho mối quan hệ của bạn ngày càng tiến xa hơn nữa…

5-tuyet-chieu-de-co-tinh-yeu-ben-vung

Tuyệt chiêu thứ 4: “Những món quà ý nghĩa

Không cần bạn phải bỏ ra một số tiền lớn hay kì công chuẩn bị những món quà hoành tráng cho những dịp đặc biệt, hãy tặng người ấy những món quà nhỏ nhưng chứa đựng những điều chân thành và ý nghĩa nhất như 1 chiếc bánh nhỏ tự làm, hay 1 chiếc nhẫn, 1 cái khăn cho mùa đông thêm ấm áp... Hãy tạo sự bất ngờ với người ấy bằng cách tặng một món quà nhỏ vào một ngày bình thường nhé!

 5-tuyet-chieu-de-co-tinh-yeu-ben-vung

Tuyệt chiêu thứ 5: “Xác định mục tiêu của mối quan hệ”

Nếu có xảy ra tranh cãi, hai bạn có lớn tiếng với nhau thì hãy cùng ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau, hãy nghĩ vì sao hai bạn bắt đầu trước khi kết thúc. Bạn nên xác định rõ tình yêu của mình là sẽ tiến tới hôn nhân hay chỉ là một tình yêu gà bông lãng mạn nhưng dễ đổ vỡ, nếu như đã xác định một mối quan hệ lâu dài thì bạn nên bỏ qua cho nhau những điều vụn vặt, cố gắng hoàn thiện bản thân để có một tình yêu hạnh phúc như bạn mong muốn.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Mình thấy tuyệt chiêu nào cũng rất đúng hết đó
L
Lắng nghe nhau cũng là 1 lời khuyên rất hay dành cho cặp đôi
T
để duy trì mối quan hệ bền vững hay tôn trọng lẫn nhau, thấu hiểu nhau và cùng xây dựng moii quan hệ
H
Những tuyệt chiêu cho tình yêu bền vững