Thanh toán

[52142] MÁI ẤM TRONG TẦM TAY

Đăng bởi Marry Doe - 10/07/2015   |   Lượt xem: 3351

Chỉ cần yêu nhau, mọi thứ đều vừa vặn, phải không anh và em?!

Sài Gòn chen chúc quá, tìm được nơi an cư sao mà khó…!

Từ khi quyết định sẽ bước sang cột mốc Hôn Nhân để chính thức xây dựng mái ấm chung, anh và em, đã cùng nhau từng ngày hiện thực hóa đám cưới bằng chính khả năng của chúng mình. Bên cạnh sự nôn nao và hạnh phúc chuẩn bị cho đám cưới, thì nơi ăn chốn ở sau này lại là vấn đề khó khăn lớn nhất với chúng mình hiện nay. 

Những ngày cuối tuần, anh và em lại đèo nhau khắp thành phố để mong tìm được một nơi ở thuận lợi, an ninh và quan trọng là mức giá phù hợp. Được mọi người khuyên chọn đã lâu và mới đây lại được Marry.vn giới thiệu về căn hộ Ehome, vậy là chúng mình nhanh chóng ghé thăm thăm chung cư Ehome ngay cuối tuần. Không biết mọi người mong ước một cuộc sống gia đình như thế nào? Còn em, càng đi tham quan khu chung cư và căn hộ của Ehome, em càng có thể hình dung rõ hơn cuộc sống của gia đình mình sau này.

NHỎ NHẮN MÀ RỘNG RÃI

Rất tâm đắc tiêu chí “Efficiency” của Ehome đề ra – em sẽ khai thác tối đa từng mét vuông sử dụng bằng những trang thiết bị và nội thất làm sao vừa tiện nghi, vừa tiết kiệm, lại vừa đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. 

Với điều kiện của chúng mình, căn hộ tương lai sẽ nhỏ nhắn thôi nhưng em đã biết cách bày trí để mái ấm này rộng rãi hơn. Một trong những bí quyết chính là màu chủ đạo, em sẽ chọn màu kem gỗ là sự kết hợp của một chút nâu ấm áp và trắng nhẹ nhàng.

Trước tiên, em sẽ trang trí phòng khách bằng một chiếc ghế sofa dài, một cái bàn gỗ nhỏ trên tấm thảm vuông vắn, đem lại sự tao nhã cho căn phòng trung tâm.  

Phòng khách

Nhằm tối ưu diện tích sử dụng của căn hộ, em sẽ tận dụng khoảng không kế bên nơi tiếp khách làm khu vực dùng bữa. Chỉ cần một cái bàn cao nhỏ cùng 4 cái ghế có thể chồng lên nhau khi không dùng đến, thỉnh thoảng em sẽ đặt thêm một chậu hoa nhỏ trên bàn ăn, đã tạo nên một nơi quay quần ăn uống và trò chuyện với nhau giữa các mọi người trong gia đình rồi. 

Phòng ăn

Vậy thì để các thành viên muốn trở về mái ấm nhỏ và quay quần bên nhau thì bữa cơm phải ngon, phải được chăm chút. Dù cuộc sống có hiện đại và tất bật thế nào, em vẫn quan điểm rằng người phụ nữ phải biết giữ bếp lửa của mình. Vậy nên, nếu một khu bếp nhỏ nhắn mà sạch sẽ, đơn giản mà tiện dụng với một bếp gas, một bồn rửa, và một ít tủ kệ để đựng vật dụng bếp; thì chắc chắn là, bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn được chính tay mình nấu cho chồng con những bữa cơm ngon canh ngọt.

Nhà bếp 
Sau một ngày lao động và học tập mệt mỏi, nơi riêng tư nhất để thư giãn chính là phòng ngủ. Em ước mơ mái ấm nhỏ của mình sẽ có một phòng ngủ riêng cho hai vợ chồng mình. Nơi mà chính giữa là chiếc giường êm ấm của mình, một tủ quần áo chung của anh và em và có thể trang trí thêm cái đèn ngủ hay bức tranh nhẹ nhàng.
 Phòng ngủ của vợ chồng

Em sẽ cố gắng kê thêm một cái bàn nhỏ để anh hoặc em có một nơi làm việc hoặc lưu giữ những giấy tờ quan trọng của gia đình.
 Bàn làm việc của vợ chồng

Cuối cùng, nhưng cũng không kém phần quan trọng, là phòng ngủ của những thiên thần nhỏ trong tương lai của mình. Em sẽ hỏi con thích gam màu gì để cùng trang trí phòng theo sở thích của con, nhưng chắc sẽ rất tươi tắn và năng động đây mà. Dù là trẻ con nhưng vẫn thích có không gian riêng, nên chúng mình sẽ không để hai con phải ngủ cùng một giường mà sẽ kê hai chiếc giường gần nhau vừa tiết kiệm thêm một phòng nữa vừa cùng kể chuyện trước khi đi ngủ được cho hai con nghe, anh nhỉ. 

Phòng ngủ hai con

Tất nhiên, phòng của các con sẽ có một góc học tập nhỏ để buổi tối anh hoặc em có thể cùng ôn bài chung với các con. Hai nhóc tì của mình không chỉ sẽ được chơi cùng nhau, ngủ cùng nhau, mà còn được học cùng nhau. Hy vọng hai con cùng lớn lên cũng sẽ trở thành bạn thân của nhau.

Bàn học hai con

Chỉ hình dung như vậy, đã thấy được mọi sinh hoạt của gia đình sẽ được diễn ra thật đầm ấm trong một căn hộ nhỏ nhắn mà lại cảm thấy rộng rãi bởi tràn ngập ánh sáng và gió, từng góc nhỏ trong căn nhà đều được phát huy toàn bộ công năng.

TỔ ẤM VỪA TÚI TIỀN

Là một trong những nhà phát triển khu đô thị tiên phong tại Việt Nam, công ty CP Đầu tư Nam Long không ngừng trăn trở trong việc tìm kiếm đáp số của bài toán nhà ở cho đại bộ phận của xã hội, “trao chìa khóa tận tay” đến những người có nhu cầu an cư thực sự cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ từ ngân hàng.

Chỉ từ 450 triệu cho một căn hộ 2 phòng ngủ, công ty CP Đầu tư Nam Long còn hợp tác cùng ngân ngân hàng đưa ra dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” có gói vay với lãi suất thấp và ổn định nhất hiện nay - như một sự hỗ trợ rất lớn dành cho đối tượng khách hàng mục tiêu là những người thu nhập trung bình mà ổn định. Khi xin lời khuyên của những người thân quen, ai cũng công nhận các căn hộ Ehome hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí “Economy – Chất lượng sống cao dù giá không cao”

Không chỉ ghi điểm tuyệt đối với chúng mình qua giá tiền và hình thức hỗ  trợ vốn, EHome còn có một không gian sống lý tưởng. Với việc phân dự án Ehome thành các khu chức năng: khu biệt thự, nhà phố, căn hộ, khu thương mại dịch vụ, câu lạc bộ cộng đồng, nhà trẻ, công viên, hồ bơi; kết hợp đầy đủ các tiện ích nội khu và dịch vụ cộng đồng chu đáo như sân tennis, hồ bơi, công viên, sân bóng rổ, xe bus đưa đón cư dân, công ty Nam Long sẽ đảm bảo được cho khu dân cư EHome trở thành một cộng đồng sống trẻ, văn minh và hiện đại trong tương lai.

Tiện ich nội khu

Một vấn đề quan trọng cũng là sự quan tâm cấp thiết của mỗi người khi lựa chọn nơi an cư chính là sự đảm bảo an ninh. Với hệ thống kiểm soát chặt chẽ bằng thẻ EHome citizen và đội ngũ bảo vệ của khu dân cư, vấn đề an ninh của Ehome hoàn toàn khiến chúng mình được thuyết phục. Thật an tâm làm sao khi sinh sống và vui chơi cùng gia đình tại đây.

đảm bảo an ninh

Mỗi sớm thức dậy trong bầu không khí trong lành sáng khoái, mỗi chiều trở về mái ấm quây quần cùng gia đình, mỗi cuối tuần tận hưởng sự thư giãn dưới làn nước hồ bơi mát rượi – đó quả thật là mỗi ngày thật sự ý nghĩa và hạnh phúc của cuộc sống này.

XANH MÃI VỚI EHOME

Với tổng thể quy hoạch rộng 12,6 hecta, mật độ xây dựng chỉ chiếm 36,6% và hơn 25% diện tích toàn khu dành cho cây xanh và mặt nước, công ty Nam Long đảm bảo tiêu chí “Ecology” – quy hoạch xanh cho các khu dân cư của EHome. Những công viên rộng lớn, những khoảng xanh thiên nhiên yên bình sẽ đem lại không gian thư giãn, cảnh quan thanh bình, nơi vui chơi thú vị cho gia đình mình.  

xanh mãi cùng Ehome

Một tổ ấm vừa túi tiền, vừa đầy đủ các tiện ích nội khu, vừa tận hưởng được môi trường sống xanh sạch – mà giờ đây lại còn nằm ở vị trí thuận lợi, hẳn là điều mơ ước và kỳ vọng của biết bao người. Nếu lựa chọn khu dân cư EHome 4 Bắc Sài Gòn, anh và em chỉ cần từ 5-10 phút là có thể tiếp cận được Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ đầu mối Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên. Không chỉ vậy, trong tương lai vị trí này còn là điểm nối về sân bay Tân Sơn Nhất, quốc lộ 13 và tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước. 

Khu dân cư lý tưởng

MÁI ẤM TRONG TẦM TAY
 
“Nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao” – là một cam kết đáng tin tưởng mà công ty Nam Long đã chứng thật được qua hơn 20 năm hoạt động trên lĩnh vực phát triển khu đô thị từ sơ khai đến hoàn chỉnh. Chưa bao giờ, anh và em thấy được một cơ hội thuận lợi hơn vậy để xây dựng được một tổ ấm tiện nghi, giao nhà đúng tiến độ và đặc biệt hơn cả là sẽ sở hữu một tài sản quan trọng nhất đời người.

Mái ấm trong tầm tay

Nhà là nơi ta ở, mái ấm là nơi ta muốn trở về. Căn hộ mà mình ở sau này - với bàn tay trang trí và chăm sóc của em, sẽ không giống bất cứ một căn hộ nào khác - sẽ là một mái ấm dành riêng cho mỗi thành viên gia đình mình. 

Chỉ cần yêu nhau, mọi thứ đều vừa vặn, phải không anh và em?! :)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
P
Thương gái, cảm ơn mày
P
Cảm ơn bạn nha
P
Cảm ơn bạn rất nhiều
P
Cảm ơn em nhiều
P
Cảm ơn bạn nhé. Mình đã ủng hộ lại bài của bạn rồi nha.
P
Mình cảm ơn nè
P
Cảm ơn bạn nhé
P
Cảm ơn bạn nhé. Mình đã ủng hộ lại bài của bạn rồi nha.
P
Cảm ơn bạn nhé. Mình đã ủng hộ lại bài của bạn rồi nha.