Thanh toán

6 cách xả nỗi buồn thất tình

Đăng bởi Marry Doe - 30/12/2015   |   Lượt xem: 639

Khóc một trận thật to rồi thôi, hát karaoke ầm ĩ cùng nhóm bạn thân, hay xách balo lên và đi..., bạn chọn cách nào nếu chẳng may thất tình?

1. Khóc lóc thật to một trận rồi thôi

Thất tình ư, tuy buồn thật đấy nhưng cũng may vì chưa phải ngày tận thế. Vậy nên cứ khóc một trận cho thỏa thích rồi học cách mỉm cười đứng dậy và bước tiếp bạn nhé.

2. Hát karaoke cùng nhóm bạn thân

Đây là cách xả stress cực hữu hiệu luôn, bạn cứ thử mà xem. Đảm bảo sau khi trút hết nỗi buồn đau thống khổ vào từng câu chữ, tinh thần bạn sẽ phấn chấn hơn nhiều.

3. Đi du lịch

Tới nơi mà bạn hằng muốn nhưng chưa có cơ hội để đi. Mạnh mẽ lên nào cô gái/ chàng trai - hãy xách balo lên và khám phá, thế giới rộng lớn và nhiều điều tươi đẹp lắm, không có thời gian cho bạn buồn khổ mãi thế đâu.

4. Ăn và ăn

Nếu không quá béo, bạn hãy ăn cho thỏa thích nhé. Ăn cũng là cách để sốc lại tinh thần cực tốt luôn.

5. Làm những việc trước đây bạn chưa có thời gian làm

Bạn muốn học tiếng Anh, tiếng Hàn để nâng cao khả năng giao tiếp nhưng vì vướng chuyện yêu nên chưa có thời gian? Còn chờ gì nữa, đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện điều đó đấy!

6. Mua sắm lấp nỗi buồn

Chiếc váy kẻ, cặp kính ngầu, hay đôi guốc xinh đang đợi bạn đến rinh em nó về kìa. Hãy vui lên, đừng ủ rũ mãi nơi góc nhà như thế chứ.

 

Nguồn: Vnexpress

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Việc em làm là khóc, khóc thật nhiều rồi hết