Thanh toán

6 dấu hiệu bạn đang hẹn hò với một chàng trai tốt

Đăng bởi Marry Doe - 24/09/2016   |   Lượt xem: 616

Trai tốt không phải lúc nào cũng dễ nhận ra đâu nhé!

Thật khó để biết được một anh chàng tốt bụng không hề 'ủ mưu' gì hay có ý đồ xấu xa với bạn hay không. Có 6 dấu hiệu để bạn biết được rằng anh ta chính là chàng trai tốt trong truyền thuyết. Cùng kiểm tra xem anh ấy có không nhé!

Anh ta không biết tranh luận, nhưng cũng khá dễ thương

Anh ấy quá hiền và không biết làm thế nào để đọ lại những lời đấu khẩu. Không bao giờ anh có ý định làm bạn tổn thương vì đơn giản anh ta không phải loại người đó. Những chàng trai sẽ không nói gì quá đáng và cũng không muốn cố ý chạm vào điểm yếu của bạn. 

Nói thẳng ra thì anh ta không có tí máu nguy hiểm nào trong người. 

boy, flowers, and tumblr image

Anh ta luôn luôn gửi cho bạn những tin nhắn tích cực vào buổi sáng và tối

Anh ấy luôn gửi những lời tích cực động viên tinh thần của bạn. Cứ mỗi lần bạn gặp vấn đề và thầm nghĩ hôm nay là ngày tồi tệ nhất, anh sẽ giúp bạn cảm thấy rằng nó cũng chẳng tệ hại gì cho lắm.

Nếu bạn nghĩ bạn không đủ giỏi hay đã làm hỏng chuyện gì đó, anh ấy sẽ mang đến cho bạn một nguồn động lực bạn cần để tự tin mà bước tiếp. 

boy, milk, and guy image

Luôn quan tâm và hỏi han về gia đình bạn 

Thế giới của anh ta không chỉ có mình anh, anh ấy quan tâm đến bạn và cả những người tồn tại trong cuộc sống của bạn. Anh ta hỏi thêm vì không những muốn biết chắc rằng bạn ổn, mà những người bạn yêu thương cũng ổn. 

Anh ấy cũng có tính bảo vệ cao, không muốn điều gì tệ hại xảy ra với bạn nên anh sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giữ bạn an toàn, cả thể chất lẫn tinh thần và tâm trạng. Sẽ cố gắng hết mình để đảm bảo rằng bạn cảm thấy an toàn, dễ chịu mọi lúc mọi nơi. 

love, couple, and kiss image

Có thể anh ta kiệm lời đôi khi, nhưng một khi nói là chỉ có những điều tốt đẹp

Bạn không thể nào 'tám' chuyện với anh ta về những chuyện vặt vẵn, thị phi ở ngoài bởi vì anh ấy không quan tâm nhiều đến những chuyện đó cho lắm. Anh ấy khó lòng nói ra những điều tiêu cực về bất cứ người nào. 

couple, hug, and love image

Mọi lời khen của anh ta đều thật tâm

Mặc dù hành động có giá trị nhiều hơn lời nói, nhưng anh chàng này nói những gì anh ta nghĩ thật trong lòng. Anh ta không chỉ đưa ra những lời khen ngợi bâng quơ để tâng bốc bạn, anh ấy thật lòng và luôn luôn là vậy. 

friends, fun, and boy image

Anh ấy sẽ đặt bạn lên hàng đầu trên cả bạn bè mình

Phụ nữ cần người yêu sống tình cảm chứ không phải là một kẻ xấu tính. Trai tốt luôn luôn hội tủ mọi yếu tố chân thành và lành tính, bạn có thể thay đổi rất nhiều thứ về một người nào đó, nhưng bạn không thể thay đổi cách mà họ đối xử người khác được hay tính cách sống tình cảm của họ. 

boy, guy, and smile image

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ồ thật lòng chúc mừng bạn nha
M
chỉ cần 1,2 điểm tốt là được rồi em
T
thật khó để kiếm được một nửa hoàn hảo như vậy
T
Chàng trai ấy tôi đã tìm được và cảm thấy hạnh phúc mỹ mãn khi có anh .!