Thanh toán

6 dấu hiệu cho thấy nàng là người yêu "tuyệt vời nhất"

Đăng bởi Marry Doe - 14/11/2015   |   Lượt xem: 510

Hai tuần một lần, ra ngoài ăn tối cùng nhau. Hai tháng một lần, đi chơi cuối tuần cùng. Hai năm một lần, đi du lịch với nhau cả tuần

Hai tuần một lần, ra ngoài ăn tối cùng nhau. Hai tháng một lần, đi chơi cuối tuần cùng. Hai năm một lần, đi du lịch với nhau cả tuần

 


Cứ hai năm một lần, vợ chồng đi du lịch với nhau cả tuần - Ảnh: Your Tango.
 

Hàng thập kỷ, thậm chí là hàng thế kỷ, con người đã đi tìm bí quyết để kéo dài tình yêu mãi mãi. Và thật bất ngờ, câu trả lời quá đơn giản. TheoReddit, đó chính là quy tắc 2.2.2:

Cứ hai tuần một lần, vợ chồng ra ngoài ăn tối cùng nhau.Cứ hai tháng một lần, vợ chồng đi chơi vào dịp cuối tuần cùng nhau.Cứ hai năm một lần, vợ chồng đi du lịch với nhau cả tuần.Bạn thấy những điều này có ý nghĩa không? Nếu bạn còn hoài nghi, hãy thử nghĩ kỹ hơn. Chỉ vì vợ chồng bạn đã cưới nhau không có nghĩa là các bạn ngừng hẹn hò. Chúng ta đều biết, khi yêu, mọi thứ dường như đều mới mẻ và ít căng thẳng hơn nhiều so với lúc đã kết hôn.

Vì vậy, thỉnh thoảng cùng nhau đi chơi có thể giúp vợ chồng bạn tìm lại được cảm giác mới mẻ, thư giãn và thú vị. Bạn không nhất thiết phải tiêu quá nhiều tiền. Có rất nhiều kiểu hẹn hò tiết kiệm như đi dạo, đi phượt. Bạn không cần phải vào quán hàng sang trọng, chỉ cần mua hai cây kem và ngồi hóng mát bên bờ sông... cùng nhau.

Dù không thể hứa rằng quy tắc này sẽ giúp giải quyết vấn đề của vợ chồng bạn nhưng nó đã giúp nhiều độc giả của trang Reddit có hôn nhân lúc nào cũng như thời kỳ trăng mật. Vậy tại sao bạn lại không thử áp dụng cho mình?

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào