Thanh toán

6 lí do phụ nữ quyết định chia tay dù vẫn còn yêu

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 619

Nguyên nhân là do…

1/ Vì anh ta nói dối

Có thể anh ta là một người đàng hoàng nhưng nối dối là biểu hiện của thiếu trung thực và gây căng thẳng cho phụ nữ khi họ không hiểu hết được người đàn ông của mình. Đặc biệt là khi những lời nói dối ấy nhằm để lừa gạt lòng tin, làm tổn thương phụ nữ thì chắc chắn nàng sẽ chọn cách rời xa người đàn ông đó để tự bảo vệ trái tim mình.

2/ Vì anh ta yêu công việc hơn

Nhiều phụ nữ sống dựa vào nên ông nên chỉ cần cho cô ta cuộc sống xa xỉ là đủ. Có người phụ nữ nào lại không tôn trọng và yêu thích những người đàn ông nỗ lực vì công việc, thành đạt, có tham vọng không? Nhưng phụ nữ cũng thích được gặp gỡ người mình yêu, trò chuyện với anh ta và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm khó quên. 

3/ Vì anh ta không đủ chu đáo

Đôi khi phụ nữ muốn người yêu lắng nghe mình, muốn được quan tâm và thông hiểu ngay cả khi nàng không nói ra. Phụ nữ thích đàn ông chu đáo nên nếu người yêu của nàng luôn bận rộn với công việc, bạn bè, gia đình và thế giới riêng mà không quan tâm đến nàng nhiều thì tình cảm của phụ nữ cũng sẽ sớm phai nhạt.

4/ Vì anh ta lạnh nhạt

Không có phụ nữ nào lại có thể yêu một người đàn ông tẻ nhạt hay vô vị. Tình yêu không chỉ là nói “Anh yêu em” là đủ mà còn cần phải có hành động chứng minh nữa. Không ai có thể giữ mãi được ngọn lửa tình yêu với một người luôn lạnh nhạt với mình cả.

5/ Vì anh ta chưa trưởng thành

Phụ nữ cần một người mà họ có thể tôn trọng, che chở cho họ thay vì những đứa trẻ to xác. Những anh chàng luôn phải hỏi ý kiến của mẹ mình trước khi quyết định chuyện lớn nhỏ hay hành động quá trẻ con chẳng thể nào đáp ứng được yêu cầu này của phụ nữ.

6/ Vì anh ta ích kỷ

Làm sao bạn có thể tin rằng một người ích kỷ sẽ hoàn toàn yêu thương và sẵn sàng hy sinh vì mình? Phụ nữ cũng vậy, họ có thể ở bên cạnh một người đàn ông nghèo khó nhưng họ không thể ở bên cạnh một người đàn ông ích kỷ, tính toán chi li với cả người mình yêu thương.

Đây là một trong những lý do khiến phụ nữ sẽ quyết định chia tay ngay cả khi còn yêu. Mặc dù không phải ai cũng sẽ phản ứng như vậy. Một số người sẽ chọn ở lại và dùng tình yêu để thay đổi người đó. Nhưng nếu bạn là đàn ông và thực sự yêu người phụ nữ của mình thì hãy cố gắng tránh khỏi những tật xấu có thể phá hủy tình yêu của mình đi nhé.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào