Thanh toán

6 lý do chính đáng để độc thân trong những năm tuổi 20

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 551

Cùng tìm hiểu những lý do chúng ta nên độc thân trong những năm tuổi 20 nhé!

1. Não bộ của chúng ta chưa phát triển cho đến năm 25 tuổi:

Tại sao chúng ta lại bắt đầu mối quan hệ với ai đó, yêu ai đó khi bản thân mình chưa chín chắn ? Ở cái tuổi còn khá non nớt và ngây thơ, chưa thật sự hiểu tình yêu là gì thì chúng ta nên tận hưởng cuộc sống độc thân này cho đến khi suy nghĩ thật sự chin chắn để đảm bảo rằng không ai bị tổn thương chỉ vì sự bồng bột và nông cạn.

2. Gặp gỡ được nhiều chàng trai hơn:  

Tôi có thể ra ngoài và tán tỉnh, “liếc mắt đưa tình” với hàng tá những chàng ngoài kia hoặc cũng có thể trở thành “Friends with Benefits” của họ vì tôi có sự ràng buộc nào đâu chứ. Hơn nữa, tôi cũng có thể thoải mái đi đến quán bar và nhảy điệu “Coyote Ugly”. Sau này, khi tôi lập gia đình và có con cái, ít nhất thì tôi cũng có thể thốt lên rằng: “ Dù gì thì mình cũng có khoảng thời gian ăn chơi vui vẻ trước đây”.

3. Tự do tự tại:

Đàn ông có thể ra ngoài dạo chơi tán gẫu và thoái mái tổ chức ngày hội Boy’s night với hội bạn thân. Thế nhưng chị em phụ nữ đã có người yêu rồi thì đi đâu cũng phải xin phép, dè chừng và báo cáo lại. Một cuộc sống không ràng buộc, muốn làm gì làm, muốn đi đâu đi, muốn tán tỉnh ai thì cứ thoải mái có phải thú vị hơn không nhỉ? 

4. Bạn có thể ở cùng với bạn trọ cho đến năm 30 tuổi:

Lúc nhỏ tôi đã từng rất thích xem bộ phim “ Friends” với nội dung những người bạn thân tụ họp lại và cùng nhau ở cùng căn phòng trọ. Tôi thật sự thích cảm giác được ở chung với những người bạn mà mình quý mến, cùng sẻ chia với nhau mọi thứ trong cuộc sống, cùng nhau cười thả ga khi kể nhau nghe những câu chuyện vui mỗi tối cho đến khi chúng tôi đám cưới và sinh con. 

5. Không cần lo lắng khi “ngày đèn đỏ” tới chậm:

Mang thai ngoài ý muốn hay nhiễm những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục là những gì mà các cặp đôi lo ngại nhất. Độc thân sẽ khiến bạn sống thoải mái hơn, không lo nghĩ nhiều và nhất là khi “ngày ấy” ghé chậm. Hơn thế nữa, bạn sẽ có nhiều thời gian tìm hiểu về cơ thể, về  tình dục hơn để có thể tự tin cho mối tình sau này.

6. Bạn có thể là “Peter Pan”:

Nói thế không có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ trưởng thành nhưng bạn sẽ luôn tươi tắn, trẻ trung, vui vẻ ở cái độ tuổi căng tràn sức sống nhất- 20 tuổi. Nếu bạn muốn thực hiện một chuyến đi tự phát, với những người bạn thân thiết cả nam lẫn nữ thì bạn cứ việc. Trước khi trở thành “người lớn có trách nhiệm” nghĩa là bạn sẽ lo lắng hơn về vấn đề tài chính, lo đi làm kiếm tiền thì tại sao ta lại không tận dụng khoảng thời gian rãnh rỗi này rong ruổi khắp nơi?

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào