Thanh toán

6 Ý TƯỞNG CƯỚI CỰC ĐỘC CHO ĐÁM CƯỚI CỦA BẠN

Đăng bởi Marry Doe - 17/09/2015   |   Lượt xem: 5150

Hãy biến ngày trọng đại của mình trở nên thật độc đáo và khó quên bằng những ý tưởng cưới cực độc sau nhé!

 

Hãy biến ngày trọng đại của mình trở nên thật độc đáo và khó quên bằng những ý tưởng cưới cực độc sau nhé!

1/ Tổng hợp câu chuyện tình yêu của bạn trên dải lối đi

Bạn sẽ kết hợp từng mảnh ghép trong câu chuyện tình yêu của mình thành từng dòng chữ, thậm chí là những bức ảnh dễ thương. Sau đó đem in lên tấm vải được trải dài trên suốt lối đi đến bục làm lễ thành hôn. Đây là một trong những ý tưởng thú vị tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho lễ cưới của bạn.

ý tưởng cưới độc đáo (5)

2/ Hãy sẵn sàng để “Dancing”

Cô dâu nên đặt cho mình một mẫu váy cưới đặc biệt, để có thể gỡ những phần phụ trang trí phủ dưới chân ra một cách dễ dàng. Điều gì sẽ xảy ra nếu như cô dâu bất ngờ lao lên sàn và tháo phăng phần váy dưới và nhảy theo điệu nhạc thật sôi động. Đây là một trong những ý tưởng cưới cực độc gây nên sự ấn tượng khó phai cho khách mời bên dưới đấy.

ý tưởng cưới độc đáo (7)

3/ Bó hoa đặc biệt

Bắt tay vào làm thủ công nào! Nếu bạn khéo tay thì có lẽ đây không phải là vấn đề khó khăn đối với bạn. Hãy mua về một tấm giấy màu to (Màu gì tùy thích nhé). Sau đó, bạn tiến hành xếp thành hình bông hoa đủ to và đủ đặc biệt. Hãy để mọi người phải trố mắt ra trước “Bó hoa khổng lồ” này nào!

ý tưởng cưới độc đáo (6)

4/ Bánh cưới “ 1-0-2”

Hãy thử nghiệm với những mẫu bánh cưới mới lạ với tạo hình vui nhộn về cô dâu chú rể hoặc chiếc bánh cưới nhiều tầng được xếp từ những chiếc cupcake bé xíu như thế này sẽ giúp cho lễ cưới của bạn thêm phần độc đáo.

ý tưởng cưới độc đáo (1)

ý tưởng cưới độc đáo (2)

5/ Cây chữ ký

Thay vì ký tên trên tờ giấy ký hoặc những cuốn sổ ký thông thường thì tại sao lại không tạo nên một “Cây chữ ký” với mỗi chiếc lá trên thân cây là một dấu vân tay từ khách mời đến dự tiệc. Đảm bảo bạn vừa có một cách lưu giữ những lời chúc phúc của khách  mời thật độc đáo, vừa có hẳn một bức tranh đầy sáng tạo để trang trí trong ngôi nhà của mình sau này nữa nè.

ý tưởng cưới độc đáo (4)

ý tưởng cưới độc đáo (3)

 

– From Lingzakka with love – 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào