Thanh toán

7 CÁCH HAY GIÚP BẠN THỂ HIỆN TÌNH YÊU KHÔNG CẦN BẰNG LỜI NÓI

Đăng bởi Marry Doe - 28/04/2017   |   Lượt xem: 1096

Việc thể hiện tình yêu không phải chuyện dễ dàng như chúng ta uống một tách trà tí nào – khi mà không ai trong chúng ta là một chuyên gia tình yêu cả.

Có rất nhiều cách để bạn thể hiện tình yêu của mình và làm cho đối phương cảm thấy ấm áp, được yêu thương cũng như trở nên đặc biệt trong lòng bạn như thế nào. Dưới đây là 7 bí mật mà bạn có thể áp dụng để thể hiện tình cảm của mình với đối phương mà không cần sử dụng ngôn ngữ: 

7 cách hay giúp bạn thể hiện tình yêu không cần bằng lời nói

Dành thêm nhiều thời gian cho họ

Đây là bước đầu tiên bạn cần làm nếu muốn thể hiện tình yêu của mình với nửa kia. Việc dành thời gian cho đối phương là điều vô cùng cần thiết, có thể khiến họ cảm nhận được sự đặc biệt và quan trọng trong lòng bạn. Người ta có câu: “Không có người yêu vô tâm, chỉ là tâm của họ có đặt nơi bạn hay không mà thôi”. Chính vì vậy, sự quan tâm đối phương ngay cả khi bạn rất bận cũng nói lên được nhiều điều và chứng tỏ được tình yêu của bạn đối với họ.

Lắng nghe nhiều hơn

Khi bạn nhận ra rằng người khác đang quan tâm và lắng nghe mình, bạn sẽ có xu hướng muốn kết nối và gắn bó, chia sẻ với họ nhiều hơn. Do đó, việc bạn cần làm là luôn tỏ ra thấu hiểu và muốn lắng nghe cô ấy, trong lúc đó nên cầm chặt đôi tay và nhìn sâu vào mắt của nàng nhé.

Cái ôm và những nụ hôn

Chẳng có gì tuyệt vời hơn là nhận được cái ôm ấm áp và nụ hôn tràn đầy yêu thương từ người mình yêu vào buổi sáng sớm. Chính vì vậy, đây cũng là cách hay để bạn khiến nửa kia thấy đặc biệt hơn khi bắt đầu ngày mới. 

7 cách hay giúp bạn thể hiện tình yêu không cần bằng lời nói

Làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn

Thật sự quan tâm và giúp đỡ nửa kia khi họ muốn làm một điều gì đó trong cuộc sống. Sự giúp đỡ kịp thời này khiến họ cảm thấy tự tin khi có bạn bên cạnh và giúp cho mối quan hệ phát triển mạnh mẽ hơn.

Giúp họ nấu ăn

Việc bếp núc ngày nay đã không còn phân biệt là dành cho nam hay nữ nữa. Bất kì ai cũng có thể xuống bếp giúp đỡ người bạn đời của mình. Do đó, việc nấu nướng đã trở thành điều phổ biến nhất mà những người đang yêu có thể hỗ trợ cũng như làm cho đối phương thấy vui vẻ hơn. Sự nỗ lực làm ra món ăn sẽ khiến cho đối phương cảm thấy vô cùng mãn nguyện và hài lòng.

Hỗ trợ kịp thời

Đôi khi họ cảm thấy khó khăn trong việc quyết định một vấn đề nào đó, và sự có mặt kịp thời của bạn có thể hỗ trợ họ giải quyết những khó khăn trước mắt là điều cần thiết và quan trọng. Họ sẽ càng đánh giá cao sự hiện diện và tầm quan trọng của bạn hơn nữa. 

7 cách hay giúp bạn thể hiện tình yêu không cần bằng lời nói

Thường xuyên tạo ngạc nhiên

Đừng chờ đợi đến cuối tuần hay những dịp đặc biệt mới có thể tạo ra những bất ngờ cho nhau. Làm ngạc nhiên và dành tặng cho đối phương những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, bất ngờ nhất và chờ xem phản ứng của họ như thế nào nhé. Hãy để mỗi ngày trôi qua đều là một ngày đáng nhớ và ngập tràn tình yêu trong nhau.

Tình yêu đích thực không thể hiện qua những món quà đắt tiền hay những bó hoa lớn, mà nó đến từ những điều vô cùng nhỏ bé, như những cái ôm dịu dàng, những nụ hôn nồng nàn, những hành động nhỏ nhặt nhưng đầy sự chân thành và quan tâm lẫn nhau. Hành động trong tình yêu có sức mạnh to lớn hơn ngàn lời nói. Đôi khi chỉ một hành động yêu thương nhỏ bé cũng đủ để đối phương cảm nhận được thành ý và chân tình của bạn rồi đấy.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Mưa Mùa Hạ nói hay lắm nè, thích câu nói của bạn
H
những cách quan tâm hay nhỉ, không phải ai cũng làm được
H
phù hợp với các cặp đôi đang yêu nè
H
bài viết thật thiết thực nhỉ
H
cảm nhận bằng trái tim nè
H
một hành động quan tâm ý nghĩa hơn cả lời nói
M
chỉ là những điều bình thường giản dị
M
hãy thực hiện nó nhé!
M
mình cũng thấy vậy đó
M
những chia sẻ rất thú vị