Thanh toán

7 dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được bạn đời thực sự

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 3223

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được người bạn đời thực sự:

1. Chàng luôn gật đầu với bạn

Bất cứ nhu cầu gì được đề ra từ bạn, chàng đều gật đầu đồng ý. Trong tư tưởng của chàng, chỉ cần bạn cảm thấy vui và hạnh phúc thì dù có hái sao trên trời chàng cũng cố mà làm cho được. Thế nhưng đừng bao giờ "được voi đòi tiên" nếu bạn không muốn mất chàng nhé.

2. Chàng không bao giờ mệt mỏi khi phải lắng nghe bạn

Phụ nữ có rất nhiều chuyện muốn nói, nhất là khi tâm trạng có chút không ổn định. Người bạn đời lý tưởng chính là người sẵn sàng và chấp nhận lắng nghe những câu chuyện dong dài mà bạn kể. Lắng nghe cũng chưa đủ, nếu bạn muốn chàng cho bạn lời khuyên thì sẽ có ngay điều mà bạn mong muốn.

3. Bạn thấy mình có được nhiều thứ và bắt đầu phụ thuộc vào chàng

Phụ nữ thời nay mang chủ nghĩa tự lập, không dễ phụ thuộc vào đàn ông. Thế nhưng dù có sự thay đổi thế nào thì đàn ông vẫn luôn là chỗ dựa cho phụ nữ. Và bạn chỉ có thể an yên để mình dựa vào người mà con tim chỉ hướng rằng đó là người cuối cùng bạn yêu. Hơn hết, yêu người này bạn nhận được nhiều hơn những thứ mà mình cho đi.

4. Bạn thoải mái phô diễn con người thật

Không giống như thời gian đầu hẹn hò còn e ngại, giờ đây bạn sẵn sàng gặp chàng với lớp trang điểm mỏng hơn, phô ra gần như hầu hết mọi khuyết điểm, ăn những gì mình muốn, làm những gì mình thích mà không sợ chàng đánh giá hay chê bai này nọ.

5. Bạn xem chàng là người bạn tốt nhất

Thiết nghĩ người mình yêu cũng chính là người bạn tốt nhất của mình. Trên đời này, lấy ai có thể sẵn sàng làm bia đỡ đạn cho những cơn giận của mình, lấy ai im lặng lắng nghe mình khóc, lấy ai làm trò cho mình cười tươi một cách chân thành như người mình yêu? Người bạn đời thực sự chính là kiểu người hai trong một, chắc chắn là người yêu mà còn kiêm cả vị trí bạn bè.

6. Bạn muốn chia sẻ mọi thứ với chàng

Hoàn toàn không có khả năng giấu bất cứ chuyện gì khi bạn đối mặt với chàng, từ ánh mắt đến cử chỉ của chàng đều làm "tê liệt" hệ thần kinh của bạn, như đang ra lệnh rằng "em có quyền không nói bây giờ, nhưng tuyệt đối không được giấu anh". Ví von là thế, nhưng tóm lại khi thực sự tìm thấy người cuối cùng để yêu, giữa hai người sẽ chẳng có bí mật nào nữa.

7. Chàng không muốn bạn thay đổi

Thay vì việc cứ "dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về" thì chàng không chấp nhặt những điều nhỏ không hài lòng về bạn. Chàng không muốn bạn thay đổi gì cả vì con người của bạn là điều đưa chàng đến với tình yêu, nếu thay đổi bạn thành con người mới, khác nào chàng phải yêu một người không phải bạn.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào