Thanh toán

7 dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò với một gã trai nguy hiểm

Đăng bởi Marry Doe - 22/02/2016   |   Lượt xem: 3995

Có rất nhiều dấu hiệu “đáng ngờ” tiết lộ rằng chàng đang bị bạn cuốn hút rất nhiều trong giai đoạn đầu hẹn hò, theo một cách khá nguy hiểm.

1. Anh ta “vội vã” muốn sớm trở thành bạn trai của bạn

Sự háo hức để được yêu hoặc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với bạn là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất, cho thấy đối phương thật sự bị bạn thu hút. Chẳng hạn như hai người hẹn hò với nhau được khoảng tuần và chàng luôn nói về việc muốn ổn định cuộc sống. Đây là một dấu hiệu cảnh báo với bạn, đặc biệt là khi bạn đang chưa thật sự muốn hẹn hò với anh ta.

2. Anh ta chỉ chú ý đến bạn

Có phải anh chàng rất ít khi đi chơi với bạn mình? Có phải bạn thường có cảm giác là anh chàng chỉ đang tìm cách được ở cạnh bạn hơn là tụ tập cùng bạn bè? Nếu có những cảm giác này khi bạn có thể hiểu rằng mình đang là đối tượng thu hút sự chú ý của anh ấy. Tuy nhiên, phải thành thật mà nói là chúng tôi không đánh giá cao kiểu đàn ông bám dính quá mức như thế này.

3. Anh ta khá ghen và thể hiện tính thích sở hữu của mình

Hành động thể hiện sự ghen tuông (không cần thiết) cũng là một dấu hiệu cho thấy sức hấp dẫn của bạn đối với anh ấy. Thậm chí cả khi bạn nhìn thấy một người quen (khác phái) và chào hỏi họ thì anh chàng bạn đang hẹn hò cũng cho rằng hai người “có vấn đề” với nhau. Dù cho bạn có giải thích thì anh ta vẫn muốn kiểm soát các mối quan hệ của bạn vì cảm thấy thiếu an toàn.

Hoặc anh ấy cũng nói với bạn rằng mình cảm thấy ghen tị khi bạn nói chuyện hoặc hẹn hò với bạn bè của mình. Đây là một tín hiệu đỏ cho thấy người này muốn bạn là của riêng anh ta và mối quan hệ này có thể trở nên nguy hiểm đối với bạn.

4. Anh ta không thể kiềm chế cảm xúc của mình

Anh ta dễ dàng nổi giận vì những chuyện nhỏ nhất liên quan đến bạn. Chẳng hạn như anh chàng hẹn bạn đi chơi nhưng bạn thì lại từ chối (với lý do rất chính đáng). Anh chàng sẽ phản ứng như thể trời sắp sập đến nơi và ném mọi cơn giận vì bị từ chối của anh ta sang bạn.

Một dấu hiệu khác nữa là anh chàng rất dễ dàng nói “Anh yêu em” quá sớm hoặc không vì lý do nào cả. Đặc biệt là khi câu nói này được thốt ra khi bạn chưa xác định được có muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với anh ta hay không.


5. Anh ta biết mọi thông tin cá nhân của bạn


Bạn nên cảnh giác nếu anh chàng biết mọi thông tin về bạn dù bạn chưa từng nói với anh ta trước đó hoặc công khai trên trang mạng xã hội của mình. Có thể anh ta biết được công việc cũ của bạn là gì và bạn đã từng sống ở những nơi nào. Có thể đó là dấu hiệu cho thấy anh chàng đó thật sự chú ý đến bạn. Nhưng trong đa số các trường hợp thì bạn nên cảnh giác hơn là vui mừng.

6. Anh ta theo dõi bạn

Bạn có thể vô tình gặp mặt anh ấy tại vài nơi hoặc sự kiện mình tham gia. Hoặc thậm chí ta có thể xuất hiện ở văn phòng làm việc của bạn mà không có nguyên nhân đặc biệt hoặc đợi bạn sau giờ làm. Nếu anh ta đến nhà bạn mà không báo trước hoặc bạn bắt gặp anh chàng đang lởn vởn ở gần nhà mình (hơn một lần) thì có thể anh ta là kiểu thích theo dõi người khác. Có thể, bạn cần phải cẩn thận với kiểu đàn ông này hoặc cho anh ta thêm cơ hội bằng cách cảnh báo với anh ta rằng bạn không thích kiểu theo dõi của anh ta.
7. Anh ta từ chối chia tay

Dấu hiệu này sẽ hoàn toàn tiết lộ được con người thật của đối phương. Nếu bạn cảm thấy mối quan hệ của cả hai sẽ chẳng đi tới đâu và quyết định chia tay thì anh ta nên cư xử như một người trưởng thành với bạn. Tuy nhiên, với một số người họ sẽ từ chối quyết định chia tay này. Anh ta sẽ cố gắng khuyên hoặc thậm chí là cầu xin bạn từ bỏ ý định của mình.

YourTango

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Còn đối với chàng trai không kiềm chế được cảm xúc, bạn nên cẩn thận bởi vì cuộc sống đôi khi có nhiều khó khăn, hai bạn có thể có mâu thuẫn mà không kiểm soát được thì dễ dẫn tới bạo lực lắm
B
Nếu ai đó vội vã muốn trở thành bạn trai của bạn, nên tỉnh táo cân nhắc lý do tại sao. Yêu cần thời gian tìm hiểu và cảm thông, vội sao được
B
Gặp phải người định theo dõi kiểm soát thì đúng là đen rồi. Khi đó tự do cá nhân không còn, lúc nào cũng cảm giác khó chịu