Thanh toán

7 điều chứng tỏ bạn đang hẹn hò với tình yêu đích thực của mình

Đăng bởi Marry Doe - 15/12/2015   |   Lượt xem: 1885

Nhưng nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về những hạnh phúc hiện tại của bạn và "người ấy" như thế nào thì hãy kiểm tra những điều sau đây nhé. Vì đây là những điều tuyệt vời chỉ xuất hiện khi bạn hẹn hò với “Mr/Mrs. Right” của mình thôi.

Sẽ thật tuyệt vời khi có một người để hôn và kể những câu chuyện hài hước, phải không? Anh ấy/cô ấy sẽ trở thành người bạn thân với bạn – đó chính là điều tuyệt vời đầu tiên.

Không chỉ đơn thuần là một người yêu, người ấy còn tạo cho bạn cảm giác thân thuộc để bạn có thể tâm sự mọi chuyện vui, buồn trong cuộc sống và làm bạn thoải mái khi ở bên cạnh. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo.

7-dieu-chung-to-ban-dang-hen-ho-voi-tinh-yeu-dich-thuc-cua-minh

Những giây phút thoải mái bên nhau

 

7-dieu-chung-to-ban-dang-hen-ho-voi-tinh-yeu-dich-thuc-cua-minh

 

Khi bạn đang hẹn hò với tình yêu đích thực của mình, bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về những điều sẽ nói với chàng/nàng. Thậm chí khi bạn vừa nói ra điều gì đó rất ngốc xít, bạn sẽ không hề cảm thấy xấu hổ vì bạn biết rằng chắn chắn sau đó cả hai sẽ cùng phá lên cười và điều đó cũng không làm giảm tí nào tình cảm người ấy dành cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái chia sẻ “tuốt tuồn tuột” những câu chuyện mà bạn không dám nói với ai, và dĩ nhiên là cũng chẳng muốn ai biết.

Cảm giác chán chường cũng sẽ là một niềm vui

 

7-dieu-chung-to-ban-dang-hen-ho-voi-tinh-yeu-dich-thuc-cua-minh

 

Nếu bạn đang "say" trong một tình yêu hạnh phúc, với bạn thế giới này dường như chỉ có hai người thì sẽ không có gì làm lạ khi mà điều hạnh phúc giản đơn chỉ cần là bạn ngồiđọc sách còn người ấy ở cạnh bên, lướt web hoặc có khi là lặng lẽ ở bên bạn. Chỉ thế thôi cũng đủ làm bạn cảm thấy mãn nguyện rồi.

Những kế hoạch cho tương lai

 

7-dieu-chung-to-ban-dang-hen-ho-voi-tinh-yeu-dich-thuc-cua-minh

 

Khi hẹn hò với một ai đó làm bạn không có cảm giác an toàn, việc nhắc đến những kế hoạch trong tương lai như: một đám cưới và những đứa con thật xinh sau này… cũng sẽ là một điều gì đó rất gượng gạo. Chỉ khi với người mà bạn thật sự tin tưởng, cả hai đều hiểu rằng đây là một mối quan hệ nghiêm túc và sẽ bên cạnh nhau lâu dài. Thế nên, việc đề cập về những chuyện tương lai chẳng còn là điều cần thiết. Có khi hai bạn chỉ bận tâm đến việc ngồi “vắt óc” suy nghĩ những cái tên cho những đứa con kháu khỉnh của hai người sau này.

Những cuộc cãi vã

Tất nhiên, chuyện bất đồng trong một mối quan hệ là điều khó tránh khỏi. Nhưng bạn luôn vững tin rằng, cho dù cuộc cãi vã có gay gắt thế nào đi nữa, bạn sẽ không buông tay người ấy. Bạn yêu người ấy đủ nhiều để tin rằng cho dù có bất cứ hiểu lầm gì, cả hai sẽ cùng nhau giải quyết để hiểu rõ về nhau hơn và làm mối quan hệ của mình thêm bền chặt. Không giống như những mối quan hệ chưa đủ “chín”, những cuộc cãi vã, những hiểu lầm vẫn còn có thể kéo dài tận sau khi chia tay.

Không cần thêm ai khác

 

7-dieu-chung-to-ban-dang-hen-ho-voi-tinh-yeu-dich-thuc-cua-minh

Khi bạn đang hẹn hò với “Mr/Mrs. Right” của mình, việc thỉnh thoảng “tăm tia” một ai đó xinh xắn, bảnh trai trên đường, trong quán ăn hay bất cứ đâu là chuyện khá bình thường. Thế nhưng, bạn không bao giờ có ý nghĩ rằng sẽ rời bỏ người ấy để đến bên cạnh một ai khác, vì bạn biết sẽ không có ai khác làm bạn có được cảm giác hạnh phúc như vậy. Thậm chí khi được một hot girl/hot boy nào đó tán tỉnh, bạn cũng sẽ chẳng lung lay.

Luôn hạnh phúc

7-dieu-chung-to-ban-dang-hen-ho-voi-tinh-yeu-dich-thuc-cua-minh

 

Dù cho hai bạn sống ở hai nơi khác nhau đi nữa, bạn cũng sẽ thức dậy mỗi buổi sáng với cảm giác hạnh phúc ngập tràn vì bạn biết có người đang chờ mình đâu đó giữa cuộc đời, và chỉ duy nhất mình mà thôi. Có được một người cho mình cảm giác yêu thật nhiều và bất chấp tất cả mọi thứ là một điều rất khó. Khó khăn nữa là việc tìm kiếm ai đó làm mình cảm thấy đặc biệt, để mỗi ngày trôi qua, bản thân luôn cảm thấy biết ơn vì cuộc đời đã mang người ấy đến với mình.

Những mối quan hệ luôn cho bạn cảm giác vui vẻ và nhiều năng lượng, dù cho bạn vẫn không chắc rằng bạn có ở bên cạnh người đó cả đời hay không. Nhưng khi bạn tìm thấy đúng tình yêu đích thực của mình, bạn sẽ nhận ra vô số thứ bạn đã bỏ lỡ khi dành thời gian cho những mối quan hệ nhất thời trong quá khứ.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Nhưng phải cùng nhau trải qua khó khăn này nọ, vượt qua mọi thử thách mới chứng minh được
T
mình cho rằng khi yêu nhau ai cũng có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng và ngọt ngào nên ai cũng nghĩ đó là tình yêu đích thực hết