Thanh toán

7 “gia vị” cần thiết cho tình yêu lâu dài

Đăng bởi Marry Doe - 22/05/2015   |   Lượt xem: 8280

Để tình yêu được lâu dài, bền vững bạn cần có những gia vị dưới đây:

Trung thực



Bạn không thể hẹn hò với một người dối trá. Nếu bạn yêu và tin một ai đó đủ nhiều, tình cảm đó chắc chắn sẽ kéo dài. Đôi khi, sự thật có thể rất khó chấp nhận nhưng nó sẽ làm cho hai bạn thấu hiểu nhau hơn.





 



Công bằng



Tất cả mọi thứ trong một mối quan hệ phải thật sự công bằng rõ ràng. Nếu lần này, chàng nhường bạn đưa ra quyết định thì lần sau bạn nên nhường quyền cho chàng. Nếu như trong mọi trường hợp, bạn luôn là người quyết định mọi thứ, chắc chắn điều này sẽ khiến anh ấy bực bội. Hai bạn phải học cách giảm bớt cái tôi của bản thân mình để hòa hợp với nhau.



Chung thủy



Chắc chắn đây là điều quan trọng nhất. Nếu bạn không muốn người yêu mình cưa cẩm, tán tỉnh bất kì ai bên ngoài, thì bạn cũng đừng làm điều tương tự.



Lòng tin



Yêu nghĩa là đặt tất cả lòng tin vào ai đó, và bạn cũng phải trở thành một người đáng tin tưởng. Chẳng hạn như hôm nay bạn hứa đến xem trận đá bóng mà chàng tham gia, chớ có quên mà nhắn tin rủ rê nhỏ bạn thân đi làm tóc hay cà phê gì đấy! Hoặc khi người ta gọi đến bạn vào những lúc buồn bực, cần người tâm sự, đừng bao giờ cáu bận. Người ta cần biết rằng: Cho dù cả thế giới này quay lưng với chàng, bạn cũng sẽ bên cạnh anh ấy.



Tự chủ



Khi người ấy đã đặt lòng tin vào bạn, đừng quá an tâm về điều đó mà mất tự chủ. Chẳng hạn như trong một bữa tiệc cùng với bạn bè, hãy biết kìm hãm bản thân, đừng vì quá hăng "quẩy" mà hôn một anh chàng/ cô nàng nào lạ mặt vì không biết tự chủ mình.



Nhún nhường



Trong một số chuyện, nếu như cả hai bạn đều nóng nảy thì việc xảy ra đổ vỡ sẽ là điều không tránh khỏi. Khi có thể, hãy biết cách nhường nhịn và tha thứ để giữ gìn mối quan hệ của mình bền vững.



Tôn trọng



Bạn xứng đáng được tôn trọng, nhưng trước tiên, bạn phải học cách tôn trọng người ấy đã. Hãy biết nhìn thấy những giá trị bên trong một con người và tôn trọng anh ấy/ cô ấy như cách mà bạn muốn họ tôn trọng mình.


Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Khi người ấy đã đặt lòng tin vào bạn, đừng quá an tâm về điều đó mà mất tự chủ
X
phải thường xuyên rèn luyện thì mới được
X
muốn mối quan hệ lâu dài thì nên học hỏi
N
Biết thế nhưng làm không được thế. Quan trọng nhất là phải thật bình tĩnh để xử lí tình huống cho tốt