Thanh toán

7 thói quen “phiền phức” của các cô gái khi yêu

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 656

7 thói quen “phiền phức” của các cô gái khi yêu

…Và cũng nên sớm bỏ những thói quen này nếu muốn giữ tình yêu dài lâu nhé!

Tìm được một người để yêu là điều tốt nhưng cũng không có nghĩa là các nàng phải hành động khác hẳn so với bản thân mình lúc bình thường đâu. Nếu bạn có những thói quen này mà lại không sớm từ bỏ chúng thì có thể sẽ sớm đánh mất bản thân mình và cả bạn bè nữa đấy.

1/ Thường xuyên khoe khoang về nửa kia của mình

“Bạn trai mình…” không nên là câu nói đầu môi hoặc là chủ đề trò chuyện mỗi lần đi chơi với bạn bè. Bạn hoàn toàn có quyền tự hào về anh ấy nhưng không nên khoe khoang từ những điều nhỏ nhặt nhất của anh ấy làm cho mình với bạn bè.



2/ Lúc nào cũng dính chặt với nhau

Sau một thời gian hẹn hò, tình cảm càng thêm gắn bó nên cả hai cũng thường muốn ở bên nhau nhiều hơn dù là đi đâu, làm gì. Nhưng cũng không nên dính chặt với nhau như keo dán sắt đến mức đi chơi với bạn bè cũng phải có người yêu đi cùng mà lại không báo trước cho nhóm bạn của mình. Đặc biệt là những buổi hẹn chỉ dành cho các bạn gái để tâm sự với nhau.

3/ Đăng dồn dập những status liên quan đến tình yêu của mình lên mạng xã hội 

Bạn có thể đăng tải những hình ảnh hoặc một vài status về chuyện tình cảm của mình lên mạng xã hội, nhưng đừng làm như thế thường xuyên và liên tục. Mọi người xung quanh sẽ phát bệnh lên vì “bị” update thường xuyên và liên tục về tình yêu hoàn hảo của bạn đấy. Hãy “tha” cho họ trừ khi bạn muốn bạn bè tự nguyện Unfriend/Block hoặc Hide mình.

4/ Nhiệt tình làm bà mai

Có nhiều cô gái sau khi có người yêu sẽ tự cho rằng mình hiểu biết tất cả về tình yêu (dù sự thật hiển nhiên là các nàng ấy vẫn chưa thể nào hiểu hết được). Vì vậy đừng tự biến mình thành bà mai cho những người bạn độc thân khác bằng cách bí mật “gài” cho họ gặp gỡ những anh chàng độc thân khác. Đừng bao giờ làm như thế nếu không được chỉnh chủ yêu cầu nhé.



5/ Phàn nàn về những hành động của nửa kia với người khác

Nếu ngay cả việc nghe bạn khen liên tục về nửa kia cũng đã là điều bất đắc dĩ thì việc phải nghe bạn phàn nàn về người yêu càng là một “cực hình” đối với bạn bè của bạn. Nếu bạn luôn có quá nhiều điều bất mãn với nửa kia của mình thì hãy cân nhắc đến chuyện chia tay hơn là lôi kéo sự cảm thông của người khác.

6/ Khoe quà tặng của người yêu

Nếu chàng mua cho bạn một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền thì bạn có quyền khoe với bạn bè mình. Tuy nhiên, đừng nhắc tới nhắc lui mãi một chuyện ấy. Bạn bè của bạn chắc chắn có khả năng nghe và hiểu dù bạn chỉ nói đến một lần thôi mà, không cần phải nhắc nhở họ rằng bạn đang được yêu thương, chiều chuộng đến mức nào đâu.

7/ Cho bạn bè leo cây vào phút cuối

Nếu bạn hẹn với nhóm bạn thân của mình cuối tuần này sẽ đi xem phim với họ thì đừng “bỏ bom” bạn bè mình với phút cuối vì bận đi chơi với người yêu nhé. Bạn đã ở cạnh anh ta đủ nhiều nên cũng cần có khoảng không gian cho riêng mình, cùng với bạn bè.

Người yêu không thể nào thay thế được gia đình hay bạn bè của bạn. Và khi yêu không có nghĩa là bạn phải đoạn tuyệt với tất cả các mối quan hệ khác của mình. 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào