Thanh toán

8 điều đàn ông sẽ làm khi họ thực sự thích một người con gái

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 890

Đó là những điều gì? Các cô gái cùng tìm hiểu nhé!

1. Nhắn tin cho bạn suốt cả ngày. Khi đàn ông gặp được một cô gái mà anh ta có cảm giác thật sự, thật sự thích cô ấy thì anh chàng không thể nào dừng nghĩ đến cô gái ấy. Họ thường sẽ nhắn cho bạn thường xuyên dù đang bận rộn với công việc, họp hành...

2. Thường tìm cách lởn vởn xung quanh cô gái mà họ thích. Khi thật sự thích một người nào đó, đàn ông sẽ không bao giờ ngại "gian khổ" để được ở cạnh người mình thích. Dù nhà chàng ở quận Tân Bình, nhà bạn ở tận Thủ Đức thì anh chàng vẫn có thời gian đưa đón bạn đi làm, đi chơi hoặc thậm chí nửa đêm bạn than đói cũng vẫn sẽ có người mua đồ ăn mang đến cho bạn. Anh ta có thể làm mọi thứ để đổi lại nụ cười của bạn.

3. Tình yêu có thể biến một người đàn ông thành "chúa tể của những tin nhắn sến". Kiểu hội thoại "kinh điển" của các anh chàng khi vừa mới yêu là:

- Anh yêu em

- Em cũng yêu anh

- Anh yêu em nhiều hơn

4. Thích vuốt ve hoặc chạm vào người nàng. Đừng vội hiểu lầm với hành động sàm sỡ nhé, khi thích một cô gái nào đó, đàn ông thường thích được chạm hoặc các kiểu vuốt ve nhẹ nhàng lên tay hoặc mặt của đối phương.

5. Thích ôm. Khi cả hai cùng xem phim hoặc đọc sách thì anh chàng của bạn cũng thường tìm cách để ôm lấy bạn. Vì anh ấy thực sự cảm thấy thoải mái khi hai người gần gũi nhau, bất chấp nhiệt độ thời tiết có nóng đến mức nào đi nữa.

6. Thật sự lắng nghe những gì bạn nói. Đàn ông thường hay "sợ" phải nghe phụ nữ nói quá nhiều. Nên nếu anh chàng bạn đang quen rất "chịu khó" nghe bạn tâm sự, từ chuyện sở thích cá nhân, chuyện bạn bè, gia đình cho đến chuyện riêng tư với chàng.

7. Thường hay trêu chọc người mình thích. Khi bạn làm một điều gì đó có vẻ ngốc nghếch thì anh ấy cũng trêu chọc bạn một cách rất nhiệt tình. Không phải vì anh ấy ghét bạn, hoặc thật sự cảm thấy bạn quá ngốc mà là vì anh ấy cảm thấy bạn rất dễ thương.

(Mặc dù có thể là những người khác sẽ không thể nào nhận ra được sự "dễ thương đó của bạn).

8. Bỗng dưng trở thành "gấu mẹ vĩ đại" che chở, bảo bọc và nhắc nhở bạn gái những chuyện rất nhỏ nhặt như là "Đi ngủ sớm đi, không sáng mai thành mắt gấu trúc bây giờ./ Không được ăn nhiều đồ nóng./ Trời lạnh thì phải mặc áo khoác vào, đừng có mặc đồ hở hang, phong phanh nữa..."

Hoặc nếu cả hai đã bước vào giai đoạn thân mật thì người đàn ông thật sự yêu bạn luôn thích được ôm chặt lấy bạn trước khi ngủ và thích ngắm nhìn bạn khi thức giấc mỗi sớm. Đặc biệt là bạn sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm của anh ấy đối với mình, dù bên ngoài anh chàng có tỏ vẻ "cool ngầu", khô khan hay ít nói đến mức nào. 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào