Thanh toán

8 điều sẽ thay đổi khi bạn gặp và yêu đúng người

Đăng bởi Marry Doe - 18/02/2017   |   Lượt xem: 1162

Một trong những điều đáng kể nhất chính là bạn sẽ không ngần ngại tiết lộ các thói quen "kì cục" của mình cho nửa kia biết. Và chuyện này cũng diễn ra thật tự nhiên chứ không có gì phải mắc cỡ cả.

Bạn sẽ chẳng còn cảm thấy e ngại khi nói về những vấn đề của bản thân

Khi ở cạnh một người thích hợp, những điều dường như khó để chia sẻ sẽ trở nên dễ dàng và tự nhiên hơn. Bạn biết rằng họ sẽ không lên án bạn với bất cứ những gì đã xảy ra hoặc vẫn còn đang diễn ra cho đến thời điểm này, bởi vậy thật đơn giản để tiết lộ tất cả và cho họ thấy được bản thân thật sự của bạn. 

Bạn có thể ở cạnh một người mà không cảm thấy bất kì khó chịu nào về sự im lặng của họ

Bạn chẳng cần phải nói chuyện huyên thuyên trong suốt khoảng thời gian ở cạnh nhau để cảm thấy thoải mái. Đây là lúc dành nhiều thời gian cho sự im lặng và yên bình, không cần nói lời nào mà vẫn có thể hiểu nhau. Giao tiếp đâu phải lúc nào cũng phải dùng lời nói.

Bạn cũng chẳng cần biết cảm xúc của đối phương là như thế nào

Bạn cảm thấy bình thường khi nói về suy nghĩ của đối phương. Đã qua rồi cái ngày mà bạn phải hồi hộp chờ đợi xem phản ứng của người ấy với câu nói của mình. Đối phương của bạn sẽ coi bạn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của họ, cũng như họ là ưu tiên của bạn.

Bạn có thể bày tỏ bất đồng nhưng không bao giờ xem thường nhau

Bạn có thể không đồng ý về nhiều thứ, nhưng đâu phải lúc nào cũng kết thúc trong tranh cãi và xung đột. Tôn trọng quan điểm của nhau và thỏa hiệp trong sự tò mò chứ không phải khiêu khích. 

Khao khát lẫn nhau mà chẳng cần một lý do rõ ràng

Cách người ấy uống cà phê, hoặc là khi nói về một điều gì đó cũng gợi cho bạn cảm giác khao khát. Là bởi vì nó hấp dẫn đối với bạn ở tính cách hơn là bên ngoài của họ như thế nào.

Không ngại tiết lộ những thói quen "kì cục" của bạn cho họ biết

Bạn không chỉ thừa nhận những thói quen kì lạ của nhau mà còn chấp nhận chúng như chẳng hề có chuyện gì, trong một số trường hợp nó chính là thứ ban đầu để chia sẻ cùng nhau.

Bạn sẽ giới thiệu họ với bạn bè của bạn

Bạn không cần phải lo lắng tất cả những người bạn của mình suy nghĩ rằng bạn sai lầm khi chọn người này hoặc phải là người kia thì xứng đáng hơn. Đối phương của bạn chính là người mà bạn nóng lòng muốn giới thiệu với bạn bè mình. Bạn tin chắc rằng họ cũng sẽ thích người ấy giống như bạn.

Bạn cũng sẽ yêu thương những người bạn của họ giống như bản thân mình

Bạn chẳng cần phải cố nở một nụ cười hoặc gượng gạo trong cuộc gặp gỡ với những người bạn của đối phương. Thay vào đó, hãy dành thời gian hiểu thêm về bạn bè của họ hoặc thậm chí gặp gỡ họ nhiều hơn nữa. Người tuyệt vời thì luôn lôi cuốn những người bạn tuyệt vời khác.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
khi yêu đúng người bạn sẽ sống đúng bản chất con người mình
L
MÌnh thấy chuẩn luôn á, yêu đúng người thì cảm giác sẽ rất khác biệt luôn vui vẻ và thoải mái, lúc nào cũng cười ngọt ngào.
L
quá chính xác luôn rồi, yêu đúng người không xem đi rồi biết
L
chúc mừng em nhé Bích Quảng, chúc em hạnh phúc ^^
B
cái này rất đúng á, mình cũng thấy nên hơi bậy chút
B
mình hãy sống thật với lòng mình khi ở bên anh ấy
B
Em thấy thật đúng đó chị ơi
B
Em luôn thoải mái khi ở bên anh ấy
B
Em đã yêu đúng người rồi chị ơi
B
Bài viết rất hay nè, mình thấy những điều trên thật đúng