Thanh toán

8 Trend Áo Cưới Cho Mùa Hè Sẽ Hot Nhất 2018

Đăng bởi Marry Doe - 11/04/2018   |   Lượt xem: 816

Thời tiết nóng nực, váy cưới phải mát mẻ hơn

Tổ chức đám cưới vào mùa hè có rất nhiều ưu điểm: bầu trời thì xanh tươi, con người ai cũng trẻ trung hơn, giá thuê nhà hàng – rạp cưới cũng rẻ hơn mùa thu nữa! Tuy nhiên, có một nhân vật phải chịu thiệt thòi trong đám cưới mùa hè: trong khi người người nhà nhà mặc váy ngắn, áo ren mát rượi, thì cô dâu thường phải ngột ngạt trong nhiều bộ váy áo dày cộm, nóng nực, chật chội. Những kiểu váy cưới thường thấy trông thì đẹp, nhưng chỉ hợp khi đứng yên tiếp khách, chứ để mặc đi chụp hình, chào bàn thì đúng là như cực hình vậy!

Vì thế, PhongCach8 muốn bạn xem qua những kiểu váy cưới mang hơi hướng nước ngoài dành riêng cho mùa hè.

Vùng biển nhiệt đới

Việt Nam tuy nóng đấy, nhưng chưa là ăn thua gì so với các nước ở gần xích đạo đâu. Tại các nước này, cô dâu thường được điểm trang với các chất liệu mỏng, nhẹ và “hoa lá cành” như lai bèo, vải voan mỏng nhẹ, hoa nhí và váy đầm nhiều tầng ngắn. Nhờ cách tạo tầng xếp lớp, vừa mắt vậy mà trông toàn thể bộ váy cũng trẻ trung hơn nhiều. Tiếp đó là đầm kiểu Flamenco, hở vai hoặc có một số nét cut out táo bạo để tạo lại dáng cho bạn, không để tầng tầng lớp lớp vải nhấn chìm hết.

Từ trái sang: 
Naeem Khan Bridal Fall 2018,
Johanna Ortiz Bridal,
Giambattista Valli Haute Couture Spring 2018,
Alberta Ferretti Bridal.

Ren họa tiết

Ren hay voan mỏng vốn là chất liệu “đinh” của váy cưới, nhưng dường như ít người nghĩ tới các loại ren có sẵn họa tiết như ren hoa, ren lá hoặc ren phối. Vì kết hợp họa tiết trong chất vải nên những dòng ren này mềm tay mềm mắt hơn, trông cũng tự nhiên, đỡ bị cứng, phồng và “chỏi” khung cảnh như ren kiếng. Giữa một mùa hè đầy cây lá, bạn bỗng dưng trở thành bông hoa tiêu điểm của cả bữa tiệc.

Khi mặc kiểu váy cưới này, không nên chọn màu kem, trắng ngà, bởi chúng làm bạn trông cũ kĩ và dừ đi nhiều. Nếu có cơ hội, cũng nên chọn họa tiết to bản hoặc có nhiều hoa nhí thêu nổi.

Từ trái sang:
Costarellos Bridal Fall 2018;
Oscar de la Renta Bridal Fall 2018;
Johanna Ortiz Bridal;
Giambattista Valli Haute Couture Spring 2018.

Đầm suông

Cực thích hợp với các nàng cò hương hoặc các cô dâu sợ bị nóng bí trong nhiều lớp khung áo, đầm suông, ít đường may đang là một sự lựa chọn khá hot. Không có khung corsette siết chặt eo, không có khung phồng chân váy hình quả chuông, không có dây nơ thít, chỉ những nhà thiết kế chuyên nghiệp mới may được những bộ váy tuy không ôm nhưng vẫn tôn dáng như thế này.

Từ trái qua: 
Chanel Haute Couture Spring 2018;
Oscar de la RentaSpring 2018 Bridal;
Vera Wang Bride Spring 2018.

Kiểu bãi biển

Nằm trong những thiết kể cổ điển classic nhất, váy cưới bãi biển có xu hướng mỏng nhẹ, mềm hơn váy cưới thường một chút. Nổi bật hơn những kiểu khác nhờ vào các chi tiết đính mỏng manh, họa tiết sang chảnh và ren nhuyễn, bạn cũng có thể sử dụng ý tưởng từ phong cách bohemian cho bản thiết kế.

Từ trái sang: 
Oscar de la Renta Bridal Spring 2018;
Alberta Ferretti Bridal;
Naeem Khan Fall 2018 Bridal;
Elie Saab Spring 2018 Bridal.

Lý thuyết sắc màu

Trắng và kem vốn là những màu dành riêng cho đám cưới, song thời trang hiện đại cho phép bạn thoải mái thể hiện cá tính qua nhiều màu sắc. Các tông pastel hoặc khói nhẹ nhàng, cùng họa tiết nhỏ nhắn đều thật sáng sủa, tươi vui.

Từ trái sang: 
Monique Lhuillier Resort 2018;
Lein Bridal Fall 2018;
Carolina Herrera Bridal Fall 2018;
Oscar de la Renta Bridal Fall 2018.

Hở vai

Với riêng váy cưới mà nói, vai trần đã luôn là mốt hot, nhưng chỉ trong 2017 mới thật sự gọi là nổi bật. Trong thời gian gần đây, chỉ hở vai không đã là quá thường, các cô dâu thường thêm vào đó nhiều tiết cut-out tá bao, mát mẻ. Hoặc hot trend hơn, dòng váy quây kèm 2 ống tay rời đến từ Hàn Quốc sẽ cho bạn hình ảnh của cô dâu thành thị sành điệu.

Từ trái sang:
Marchesa Resort 2018;
Carolina Herrera Bridal Spring 2018;
Costarellos Bridal Fall 2018;
Costarellos Bridal Spring 2018

Phong Cách Hy Lạp

Những bạn có phong cách đơn giản trong thời trang thường ngay sẽ rất ủng hộ đầm cưới kiểu Hy Lạp: Không quá cứng nét, không hở lố, dòng váy cưới này thường xếp ly nhuyễn, sử dụng đường chảy vải để ôm vào dáng, toàn bộ đầm chỉ cần nhấn ở 1 -2 điểm.

Từ trái sang: 
Oscar de la Renta Spring 2018;
Giambattista Valli Haute Couture Spring 2018;
Monique Lhuillier Bridal Fall 2018.

Vest playsuit

Không cần tùng váy nữa, cô dâu của năm 2018 có quyền mặc vest và suit, nếu cô ấy muốn!

Từ trái sang:
Oscar de la Renta Spring 2018 and Fall 2018 Bridal;
LeinBridal Fall 2018;
Lela Rose Spring 2018 Bridal.

Nguồn: Harper Bazaar

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đẹp ngất ngây thế này thì không có chuyện lạ khi trở thành trend rồi
H
những mẫu váy cưới tuyệt đẹp
N
Kiểu nào nhìn cũng đẹp, cũng hơi khó lựa chọn đây