Thanh toán

8 ý tưởng trang trí tiệc cưới centerpieces đơn giản mà đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 11/07/2015   |   Lượt xem: 9146

Không chỉ là ý tưởng, cùng với những hướng dẫn cụ thể kèm theo mỗi ý tưởng làm một gợi ý cho bạn sáng tạo thực hiện cho đám cưới handmade của chính bạn trở nên đặc biệt, độc đáo, ấn tượng.

Cốc để nến Nguyên liệu bạn cần: cốc thủy tinh, đá màu (loại dùng trang trí hồ cá), súng bắn keo. Cách làm đơn giản, bạn chỉ cần dán những viên đá màu bao quanh kín mặt ngoài của chiếc cốc là xong. Tùy vào tone màu trang trí tiệc cưới, bạn chọn những viên đá màu phù hợp cho tiệc cưới tràn ngập ánh nến ấm áp hạnh phúc. Bạn thích hoa có thể kết hợp hoa lavander dán bao quanh mặt ngoài thân cốc thành cốc để nến ấn tượng không kém. Lọ cắm hoa Nguyên liệu: chiếc lọ thủy tinh, hoa baby, bột kim tuyến vàng, keo, băng dính. Bạn dán băng dính ½ thân lọ, dùng cọ phết lớp keo lên ½ thân lọ bên dưới. Sau đó rắc kim tuyến lên trên, để khô. Vậy là bạn có ngay lọ cắm hoa óng ánh. Hay đơn giản hơn, bạn dùng bình sơn phun xịt lớp màu bạc bên ngoài các chiếc cốc, lọ thủy tinh làm lọ cắm hoa ánh bạc lấp lánh. Thay vì dùng bột kim tuyến hay sơn phun, bạn kết hợp vải đăng-ten với len màu trang trí cho lọ cắm hoa vintage rất đẹp này. Vỏ lon và dây thừng là sự kết hợp vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cho bình hoa tinh tế. Bạn có thể tận dụng vỏ hộp khăn giấy hình chữ nhật, dán bọc lớp giấy sách cũ bên ngoài và đặt những lọ hoa nhỏ bên trong. Vậy là có ngay bình hoa trang trí vừa đẹp vừa tiết kiệm nhé. 1 cành hoa cắm trong cát là điểm nhấn trang trí cho bàn tiệc cưới thêm sinh động. Trên đây là những gợi ý trang trí tiệc cưới đơn giản bạn có thể tự làm để trang trí cho tiệc cưới của bạn đẹp, ấn tượng. Chúc các bạn thành công!

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Bình Lavender nhìn đẹp mê ly luôn đó. Bạn qua ủng hộ cho mình với nhé: http://www.marry.vn/cau-hoi/tinh-yeu-xanh-giao-diem-hai-tam-hon-bat-tan
Mình cảm ơn ^^
V
Có thể áp dụng trang trí nhà xinh nữa!!!
V
Vân ủng hộ rồi nhé.
N
ủng hộ mình 1 cmt nữa nha
http://www.marry.vn/blog/62948-nha-la-noi-yeu-thuong
N
những ly hoa đẹp quá mà cách làm cũng đơn giản đó chứ
T
ly để hoa đẹp quá ah
G
Mẫu nào cũng đẹp hết, nhìn thích ghê
X
đẹp quá ạ, minh trang trí nhà thêm xinh cũng được nhỉ
M
đẹp quá, rất lung linh và ấn tượng, mẫu nào cũng thích
L
Thích nhất là cái bông cắm vào ly đơn giản mà nhìn dễ thương thật đó hihi