Thanh toán

9 dấu hiệu chứng tỏ chàng yêu con người thật của bạn

Đăng bởi Marry Doe - 07/11/2016   |   Lượt xem: 805

Có rất nhiều lời khuyên về cách ăn mặc, nói năng, đi đứng thế nào để tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt người ấy. Tuy nhiên, một chàng trai yêu bạn thật lòng là người yêu chính bản thân con người bạn Điều quan trọng nhất hãy là chính bạn và sống đúng với tính cách thật của mình thay vì cố gắng để gây ấn tượng và quan tâm đến những gì người khác nghĩ. Nếu bạn tìm ra cho mình một người hiểu và yêu chính bản thân con người bạn thì hãy trân trọng và đừng buông tay người đó nhé. Bên dưới là những dấu hiệu cho biết bạn đang quen với một người nào đó mà không cần phí sức gây ấn tượng gì cả.

1. Bạn không ngần ngại khi nói về những thiếu sót của mình

Có thể bạn không phải là một người ưa ngăn nắp, gọn gàng hoặc là một người luôn gặp khó khăn trong chuyện bếp núc. Nhưng rồi mọi thứ cũng sẽ ổn thôi vì dù sao thì bạn vẫn sẽ được yêu theo nhiều cách khác. Bạn biết chắc rằng bạn sẽ không phải đối mặt với tình huống khó khăn đó bởi người ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ và sẻ chia công việc với bạn.

Người ấy có thể sẽ tạo bất ngờ cho bạn từ một bữa tối hẹn hò ấm cúng hoặc sẽ dạy cho bạn biết nấu ăn và trở thành người nấu ăn giỏi nhất nhà, cái mà tất cả người thân, bạn bè bạn đã nghĩ điều đó không thể xảy ra với bạn.

2. Thừa nhận những điều không biết mà không phải xấu hổ

Mỗi người đều là chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định nào đó. Nhiều khả năng, ngày hẹn hò của bạn có thể sẽ được đề cập đến một lĩnh vực nào đó mà người ấy lại rất am hiểu và có hứng thú với chủ đề này. Tuy nhiên, bạn lại không biết tí gì về nó và cảm thấy thất vọng về chính mình.

Hãy quên nó đi và tin mình nhé, dù có gặp một trường hợp như thế thì bạn hãy nói cho người ấy biết là bạn không biết về nó, chắc chắn là anh ấy sẽ hiểu và không làm bạn cảm thấy xấu hổ về điều ấy đâu. Từ chính những điều nhỏ nhặt như thế này sẽ khiến cho cả hai hiểu nhau và gần nhau hơn.

 

 

 

3. Tiết lộ những sai lầm trong quá khứ mà không cần lo lắng

Những sai lầm trong quá khứ chưa bao giờ là điều làm bạn cảm thấy lo lắng khi tiết lộ với người ấy. Họ sẽ luôn dành thời gian để được gần và hiểu bạn hơn, bạn sẽ không phải cảm thấy xấu hổ về những điều bạn không mấy tự hào. Dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng là trong mắt người ấy bạn không phải là một người kém hoàn hảo mà bản thân con người bạn mới chính là thứ mà họ yêu.

4. Không ngại ngùng thể hiện sự ngốc nghếch của bản thân

Bạn có thể tự do trong những câu nói trống rỗng và ngây ngô của bản thân mà không cần e ngại điều gì. Bởi mọi sự ngốc nghếch đó, họ luôn biến nó trở thành những khoảnh khắc của tiếng cười. Hãy tự tin thể hiện đứa trẻ bên trong bạn. Có khi, người ấy còn tỏ ra ngốc nghếch như bạn để mang lại những giây phút vui nhộn và đó như những liều thuốc vui vẻ của cả hai.

5. Không muốn thay đổi bản thân để làm người ấy hài lòng

Người ấy chính là người làm cho bạn cảm thấy không cần thiết phải thể hiện sự ấn tượng hay tự thay đổi bản thân để làm vừa lòng họ. Họ hiểu bạn là người như thế nào và không ai có thể yêu cầu bạn làm điều gì cả. Dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng là họ sẽ không khiến bạn phải thay đổi sở thích của mình và bạn cũng không cần học hỏi quá nhiều thứ để chiều lòng một ai nếu như đó là điều bạn không muốn làm.

6. Luôn thẳng thắn và không chơi trò đuổi bắt

Bạn và người ấy luôn dễ dàng nói ra những quan điểm trong chính suy nghĩ về một điều nào nó mà không cần phải chọn lựa cách nói năng sao cho dĩ hòa vi quý. Không có một tình huống nào có thể khiến hai bạn hiểu lầm ý nhau để cần phải đính chính hay giải thích. Bởi vì bạn và người ấy luôn thẳng thắn và chân thật với nhau trong mọi vấn đề cuộc sống.

7. Bạn là báu vật quý giá đối với họ, vì tính tình chứ không phải vật chất, vì con người bạn chứ không phải những thứ bạn có

Đối với người ấy, bạn chính là món quà thượng đế đã ban tặng, và dĩ nhiên, món quà ấy giá trị hơn bất kỳ một thứ vật chất nào. Hai bạn như hai nguyên tử hóa học gặp nhau, kết nối và hòa quyện vào nhau một cách diệu kỳ. Những thời gian quý báu hai bạn dành cho nhau mới là điều quan trọng nhất, chứ không phải là vật chất, của cải mà bạn đang có.

8. Tìm đến người ấy những khi bạn yếu lòng mà không ngại thể hiện cảm xúc chân thật của mình

Người ấy không chỉ muốn nghe những rắc rối bạn đang mắc phải mà họ muốn lắng nghe và đồng cảm cùng bạn. Những khi bạn buồn, họ thật sự muốn bên cạnh bạn để hiểu và chia sẻ cùng bạn. Không phải bởi vì các bạn đang là một cặp, mà bởi vì họ biết bạn là một người có tâm hồn với những hỉ, nộ, ái, ố. Và hơn ai hết, người ấy là người muốn được cùng bạn trải qua và sẻ chia những điều từ giản đơn đến phức tạp của cuộc sống này.

9. Đôi khi chỉ cần ngồi bên nhau, nhìn nhau mà không nói gì đã là đủ với cả hai

Tận hưởng những giây phút yên bình của cả hai, chỉ cần một ánh mắt, một cái cười mỉm đã là những điều tuyệt vời nhất. Với nhiều cặp đôi yên bình trong những khoảng lặng của cuộc nói chuyện được coi là cột mốc tuyệt vời để xây dựng một mối quan hệ lâu dài của cả hai. Hãy tìm kiếm những khoảng khắc khi hai bạn thật sự thoải mái bên nhau.

Dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng là bất cứ điều gì bạn nói ra đều được người ấy lắng nghe và tôn trọng, thậm chí đó là những trò hề cũ rích. Mọi người trong chúng ta ai cũng thích cảm giác được thừa nhận. Và một buổi hẹn hò tuyệt vời nhất là khi bạn gặp một ai đó mà bạn biết bạn không cần phải gồng mình lên để tạo một hình tượng ấn tượng đầy giả tạo trong mắt họ.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Đôi khi chỉ cần ngồi bên nhau, nhìn nhau mà không nói gì đã là đủ với cả hai