Thanh toán

Ai chẳng có một tình yêu như thế thời cắp sách tới trường

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 628

Có những mối tình thật đẹp, hồn nhiên, trong sáng thời cắp sách đến trường...

1. Thích người đó, người đó lại học giỏi nhất lớp, quyết tâm học hơn người đó rồi sẽ nói ra, kết quả giờ mình được như ngày hôm nay cũng nhờ người đó nhưng mình chẳng bao giờ nói ra

2. Lần nào đến lớp, việc đầu tiên cũng là nhìn vào chỗ ngồi xem người ta đến chưa.

3. Thực sự xưa nay tôi với cậu bạn thân tôi cùng thích cô gái học giỏi nhất lớp ấy không ai dám tỏ tình. Rốt cuộc, cô ấy cũng thuộc về người khác. May mắn là chúng tôi đã không đánh nhau vì một con nhỏ.

4. Mỗi lần đi qua lớp người ta, mình đều tự động bước đi nhanh hơn chút, mặt dửng dưng nhưng tim đánh lô tô. Mỗi lần người ta đi ngang qua lớp mình, mình đều để ý, biết đấy nhưng mà giả vờ như không thấy.

5. Yêu đơn phương người ta. Anh ấy học ở tầng 4 khu nhà đối diện, thế là ngày nào cũng ra cửa sổ nhìn. Cuối năm nhà trường kiểm tra cơ sở vật chất, cái cửa đó hỏng cả lớp đổ hết tại mình.

6. Ngày đầu tiên bước chân vào cấp 3, câu đầu tiên tôi được nghe thầy hiệu trưởng nói là “Cấm yêu”.

7. Mình thích thầm 1 em lớp dưới từ lần gặp đầu tiên ở sân trường. Vì ngại nên mình không dám đến làm quen.4 tháng sau mình chơi trò cá cược với cả lớp, nếu không đến làm quen với em ấy thì mất cho tụi nó 150k. Đến giờ tụi mình cũng yêu nhau được hơn 1 năm rồi.

8. Mình và bạn ấy, người ngồi trước, người ngồi sau, giống như Kha Cảnh Đằng và Thẩm Giai Nghi. Nhưng cuối cùng, mình cũng như Đằng mà thôi.

9. Hồi lớp 5, mình thích một bạn đẹp trai lai tây và quyết định mua chocolate cho nó. Nhưng mà, ngồi trong lớp thèm quá mình ăn hết 9 thỏi (một thanh có 10 thỏi ). Còn 1 thỏi, ra chơi tặng nó mà nó không nhận, tức quá bèn ném nguyên thỏi vô cặp nó, buổi chiều cặp nó toàn kiến.

10. Ngồi trong lớp ngẩn ngơ ngắm thầy, cười tình với thầy và thầy cũng nhìn lại. Cuối cùng, thầy nói với cả lớp: “Mấy bạn nữ biết gì thì giơ tay phát biểu, ngồi cười tủm tỉm một mình làm gì vậy?”.

11. Thích anh hot boy trên một khóa, ngày nào cũng ra đứng trước WC để nhìn vào lớp anh ấy ^^. Ngày anh ấy ra trường, quyết tâm ném anh ấy một quả bóng nước vào người anh ấy vì cái tội cố tình gây thương nhớ.

12. Trúng tiếng sét ái tình của anh chàng lớp Toán nhân một buổi party toàn trường. Cậu ấy hài hước, lịch lãm và ân cần. Hỏi thăm rồi mới biết, cậu ấy mới có người yêu cách đây một tuần.

13. Lúc ấy thích cậu bạn cùng khối ấy, mình chỉ biết mỗi cái mã số với cái lớp, thế là đi truy lùng khắp nơi. Mình ra bảng dán phiếu báo danh của học sinh khối 10 tìm tên, lết qua lần lượt các số phòng và đếm số thứ tự của lớp bạn đó, mãi mới tìm được tên (may là tên cũng ở khoảng giữa chứ ở cuối tìm chắc tới mốt). Sau đó là đi tìm facebook, add friend và sau nhiều ngày bứt tóc, bứt tai thì vào một đêm trăng thanh gió mát, lúc 23h59 phút mình đã inbox làm quen. Dù không đi được tới đâu nhưng đến giờ mối quan hệ vẫn tốt đẹp.

14. Mình nhớ nhất là bởi đó là tên con trai đầu tiên làm mình khóc cả đêm, kể cả khi không muốn, nước mắt vẫn chảy

15. Trong buổi họp lớp nhiều năm sau, chúc rượu vài vòng, anh nói với cô, người mà anh thầm yêu năm ấy: “Cậu có biết trước đây mỗi lần nghỉ giải lao, mình luôn tìm cậu để hỏi bài không?”. Cô bình thản mím môi trả lời anh: “Vậy cậu có từng thử nghĩ xem, vì sao lúc nào mình cũng ngồi tại chỗ, mà không ra ngoài chơi không?”.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
đúng được cái, mỗi khi vào lớp là nhìn ngay chỗ ngồi của người ta để xem có sự hiện diện ấy chưa thôi ^^