Thanh toán

Ăn socola đen giúp "yêu" ngọt ngào hơn

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 1119

Tất cả chúng ta đều thích socola! Nó ngọt ngào và có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Nó là một trong những thực phẩm tốt nhất (trừ khi bạn bị dị ứng). Thực tế, socola là một trong những thực phẩm mà nhiều người yêu thích.

Có rất nhiều loại socola trên thị trường nhưng socola đen được chứng minh là loại tốt nhất và có thể mang lại đáng kể những lợi ích tốt nhất đặc biệt là khi nói đến vấn đề quan hệ tình dục. Đó là vì socola chứa một số thành phần làm thay đổi tâm trạng và điều khiển khi nói đến quan hệ tình dục.

Vậy nếu bạn muốn biết cách thức mà nó làm bùng cháy đời sống quan hệ tình dục của bạn thì dưới đây là 4 lợi ích tuyệt vời mà bạn có thể nhận được khi ăn socola đen.

Socola đen làm tăng sự lưu thông máu đến các cơ quan sinh dục

Socola đen có chứa hợp chất L-arginin, một loại axit amin có tính chất như một chất kích thích tình dục hiệu quả cho cả nam giới và nữ giới. Khi L-arginin đang hoạt động, nó làm tăng oxit nitric trong cơ thể bạn. Sự tăng lên oxit nitric cũng sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu lên các bộ phận sinh dục, từ đó làm tăng ham muốn, khoái cảm và sự hài lòng.

Socola đen giúp nâng cao và kích thích tâm trạng

Loại socola nảy rất giàu phynylethylamin hay còn được biết đến là nguồn bổ sung tình yêu hay chất hóa học lãng mạn. Điều này có ích khi nó hoạt động giống như một chất kích thích và nâng cao tâm trạng tạo ra những khoái cảm. Khi những cảm giác này được kích thích bạn sẽ trải qua cảm giác giống như bạn “đang yêu” vì nó thúc đẩy sự sản sinh dopamin. Kết quả là bạn có được cảm giác hài lòng và niềm vui với người bạn đời của mình.

Socola đen có lợi cho tim

L-arginin có trong socola đen thật sự có tác dụng hạ thấp huyết áp. Nó cũng chứa flavanol có trong hạt ca cao có tác dụng bảo vệ các tế bào cơ thể khỏi các gốc tự do. Đồng thời ngăn chặn sự tích tụ mảng bám trong tim, nhờ vậy tăng cường sự lưu thông máu qua tim.

Socola đen có tính chất như một chất tăng cường năng lượng

Socola đen không chỉ là một chất kích thích tình dục tốt mà nó còn chứa theobromin. Hợp chất này có trong trà cũng như hạt cây cô la, nó hoạt động trong hệ thần kinh trung ương. Ngay khi hệ thần kinh trung ương được kích thích, người đó có thể cảm thấy hào hứng và phấn khích.

Tất nhiên, có nhiều cách để ăn socola. Bạn có thể sử dụng nó trong bánh quy, bánh ngọt, sinh tố, bánh socola nhỏ và nhiều loại khác. Bạn có thể khám phá ra một cách hoàn toàn mới để thưởng thức vị ngon của socola, đồng thời thu được những lợi ích từ nó. Vậy bạn còn phàn nàn gì về nó nữa? Nó tốt cho sức khỏe, ngon và cải thiện đời sống tình dục!

Tuy nhiên, không phải tất cả socola đều được tạo ra như nhau; một số loại được chế biến nhằm mục đích thương mại và trải qua những giai đoạn khác nhau khiến cho chúng mất đi các hợp chất chính của mình. Vì vậy, lần sau bạn hãy quyết định mua socola đen để đảm bảo rằng mình chọn một loại đậm đặc hơn. Cách này giúp bạn có được toàn bộ hợp chất mà nó có và thu được lợi ích từ nó.

Bây giờ bạn đã biết những lợi ích mà socola đen mang lại, hãy thử nó ngay! Nếu bạn muốn được nhiều đam mê hơn trong đời sống tình dục thì đây chính là vũ khí bí mật của bạn.

 

(ST)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào