Thanh toán

Ảnh cưới bên xe máy cày của uyên ương nên duyên nhờ Facebook

Đăng bởi Marry Doe - 03/09/2018   |   Lượt xem: 812

Uyên ương mất một ngày để chụp ảnh ở cánh đồng lúa Sơn Long, nhà thờ Nhơn Hòa, cà phê Thượng Nguồn và khu vườn gia đình ở Bình Phước.

 

Cô dâu Bùi Thị Linh (21 tuổi, đang theo học Cao đẳng kế toán) và chú rể Nguyễn Bình Minh (28 tuổi, quản lý nhà hàng - hồ bơi) đến từ Bình Phước được facebook se duyên một cách tình cờ. Trong một lần lướt facebook, tôi vô tình thấy tài khoản của cô ấy. Khi đó, Linh đặt ảnh đại diện là một nữ sinh đeo mắt kính làm tôi ấn tượng. Nhưng đến khi gặp mặt ngoài đời thì cô ấy chẳng hề đeo kính như trên ảnh, Bình Minh kể lại. 

Cô dâu Bùi Thị Linh (21 tuổi, đang theo học Cao đẳng kế toán) và chú rể Nguyễn Bình Minh (28 tuổi, quản lý nhà hàng - hồ bơi) đến từ Bình Phước được facebook se duyên một cách tình cờ. 'Trong một lần lướt facebook, tôi vô tình thấy tài khoản của cô ấy. Khi đó, Linh đặt ảnh đại diện là một nữ sinh đeo mắt kính làm tôi ấn tượng. Nhưng đến khi gặp mặt ngoài đời thì cô ấy chẳng hề đeo kính như trên ảnh', Bình Minh kể lại. 

Lúc Bình Minh gửi yêu cầu kết bạn, Linh thấy ảnh đại diện của anh chàng là hình ảnh một ông lão đứng ngoài biển, cô không tránh nổi sự tò mò và đồng ý trở thành bạn bè. Sau đó, uyên ương đã sắp xếp buổi gặp đầu tiên. Hôm đó cũng là sinh nhật cô ấy, Linh hẹn tôi ở một quán cà phê chòi lụp xụp, tôi thầm nghĩ không biết cô nàng có âm mưu đen tối gì không. Cuối cùng, tôi vỡ mộng vì cô ấy hẹn thêm 4,5 người bạn ở trong lán, chú rể cho hay. 

Lúc Bình Minh gửi yêu cầu kết bạn, Linh thấy ảnh đại diện của anh chàng là hình ảnh một ông lão đứng ngoài biển, cô không tránh nổi sự tò mò và đồng ý trở thành bạn bè. Sau đó, uyên ương đã sắp xếp buổi gặp đầu tiên. 'Hôm đó cũng là sinh nhật cô ấy, Linh hẹn tôi ở một quán cà phê chòi lụp xụp, tôi thầm nghĩ không biết cô nàng có âm mưu đen tối gì không. Cuối cùng, tôi vỡ mộng vì cô ấy hẹn thêm 4,5 người bạn ở trong lán', chú rể cho hay. 

Giữa chúng tôi xảy ra cãi vã nhiều lắm, có lần cô ấy bực quá còn cầm cây củi đánh tôi. Sau đó, tôi giận rồi ngủ trước cửa phòng cô ấy. Đến khi nghĩ lại thấy mình... ngu thật, Minh tiết lộ. Cuối cùng, anh chàng nhận ra rằng bản thân được nửa kia quan tâm và đối xử tốt hơn khi im lặng nên anh quyết định không nói lời to tiếng và nhường nhịn mỗi khi giữa hai người xảy ra chuyện bất đồng. 

'Giữa chúng tôi xảy ra cãi vã nhiều lắm, có lần cô ấy bực quá còn cầm cây củi đánh tôi. Sau đó, tôi giận rồi ngủ trước cửa phòng cô ấy. Đến khi nghĩ lại thấy mình... ngu thật', Minh tiết lộ. Cuối cùng, anh chàng nhận ra rằng bản thân được nửa kia quan tâm và đối xử tốt hơn khi im lặng nên anh quyết định không nói lời to tiếng và nhường nhịn mỗi khi giữa hai người xảy ra chuyện bất đồng. 

Trước khi quen Linh, Bình Minh đặt ra tiêu chuẩn người trong mộng phải là người ưa nhìn vì tôi sẽ nhìn người ấy cả đời mà. Khi quen nhau, anh chàng để mắt tới cách Linh đối xử với mọi người trong nhà vì tôi nghĩ cô ấy cũng sẽ đối xử với ba mẹ, em út trong gia đình tôi như thế, anh chàng chia sẻ. Còn về phía Linh, cô cho biết Minh chính là mẫu người đàn ông lý tưởng của cô với ngoại hình dễ nhìn, biết quan tâm và là người để cô chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. 

Trước khi quen Linh, Bình Minh đặt ra tiêu chuẩn người trong mộng phải là 'người ưa nhìn vì tôi sẽ nhìn người ấy cả đời mà'. Khi quen nhau, anh chàng để mắt tới cách Linh đối xử với mọi người trong nhà vì 'tôi nghĩ cô ấy cũng sẽ đối xử với ba mẹ, em út trong gia đình tôi như thế', anh chàng chia sẻ. Còn về phía Linh, cô cho biết Minh chính là mẫu người đàn ông lý tưởng của cô với ngoại hình dễ nhìn, biết quan tâm và là người để cô chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. 

Bộ ảnh của cả hai được thực hiện với chi phí 7 triệu đồng. 

Vì muốn có ảnh cưới tự nhiên nên uyên ương đã chọn thực hiện những tấm hình ở giữa cánh đồng lúa. Tổng chi phí cho bộ ảnh là 7 triệu đồng, được chụp ở nhiều địa điểm tại Bình Phước. 

Theo Bình Minh, chụp ảnh cưới khá mệt và tốn sức. Sáng sớm, tôi đưa vợ đi trang điểm nên cả hai vợ chồng không ăn uống được gì. Tới tận 14h, chúng tôi mới có thứ gì đó vào bụng, Bình Minh nói. 

Theo Bình Minh, chụp ảnh cưới khá mệt và tốn sức. 'Sáng sớm, tôi đưa vợ đi trang điểm nên cả hai vợ chồng không ăn uống được gì. Tới tận 14h, chúng tôi mới có thứ gì đó vào bụng', Bình Minh nói. 

Trong hai năm yêu nhau, cả hai cũng chịu thử thách về khoảnh cách địa lý. Linh theo học ở Đồng Xoài, cách chỗ của Bình Minh tới 40 km nhưng uyên ương luôn dành thời gian để gặp mặt nhau thường xuyên. 

Trong hai năm yêu nhau, cả hai cũng chịu thử thách về khoảnh cách địa lý. Linh theo học ở Đồng Xoài, cách chỗ của Bình Minh tới 40 km nhưng uyên ương luôn dành thời gian để gặp mặt nhau thường xuyên. 

Đối với Minh, những cử chỉ quan tâm, lo lắng của Linh khi anh ốm đều làm anh cảm động. Thêm vào đó, anh chàng cũng đã trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau khi yêu cô. Vào dịp Valentine năm 2017, Minh đã dẫn Linh đi Vũng Tàu chơi cùng những người bạn và đã hết hồn bởi sự hồn nhiên của cô. Bơi được một lúc, tôi không thấy cô ấy đâu cả, phải đi bộ mấy cây số mới tìm được Linh và bạn. Lúc đó, cô ấy nói rằng em không nghĩ sóng biển đẩy em đi xa đến vậy, Minh cho hay. 

Đối với Minh, những cử chỉ quan tâm, lo lắng của Linh khi anh ốm đều làm anh cảm động. Thêm vào đó, anh chàng cũng đã trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau khi yêu cô. Vào dịp Valentine năm 2017, Minh đã dẫn Linh đi Vũng Tàu chơi cùng những người bạn và đã 'hết hồn' bởi sự hồn nhiên của cô. 'Bơi được một lúc, tôi không thấy cô ấy đâu cả, phải đi bộ mấy cây số mới tìm được Linh và bạn. Lúc đó, cô ấy nói rằng em không nghĩ sóng biển đẩy em đi xa đến vậy', Minh cho hay. 

 Giống như vị hôn phu, cô dâu thường cảm động bởi những cử chỉ săn sóc từ A đến Z của Minh, đặc biệt là khi cô ốm và trong từng giấc ngủ. Những lúc ngủ trưa, trời mưa sấm chớp, anh ấy sợ tôi giật mình nên thường để mắt tới tôi để kịp an ủi, vỗ về, giúp tôi bớt sợ, Linh kể lại. 

 Giống như vị hôn phu, cô dâu thường cảm động bởi những cử chỉ săn sóc từ A đến Z của Minh, đặc biệt là khi cô ốm và trong từng giấc ngủ. 'Những lúc ngủ trưa, trời mưa sấm chớp, anh ấy sợ tôi giật mình nên thường để mắt tới tôi để kịp an ủi, vỗ về', Linh kể lại. 

Minh cho hay anh không phải tuýp người lãng mạn nên không ngỏ lời cầu hôn mà trực tiếp dẫn Linh về ra mắt và thưa chuyện cưới xin với ba mẹ. Đám cưới của uyên ương diễn ra vào ngày 30/9/2018 cũng là sinh nhật của Bình Minh. 

Minh cho hay anh không phải tuýp người lãng mạn nên không ngỏ lời cầu hôn mà trực tiếp dẫn Linh về ra mắt và thưa chuyện cưới xin với ba mẹ. Đám cưới của uyên ương diễn ra vào ngày 30/9/2018 cũng là sinh nhật của Bình Minh. 


Ảnh: Dương Quốc Thắng

Ngôi sao

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào