Thanh toán

Anh là soái ca của em...

Đăng bởi Marry Doe - 28/02/2016   |   Lượt xem: 694

Em chỉ là một cô gái quá đỗi bình thường giữa hàng tỉ bông hoa xinh trên thế gian này. Thế nên em biết vị trí của mình ở đâu, mình có những gì, vị trí của những soái ca mĩ miều ấy ở đâu và họ có những gì. Bởi vậy, em chỉ muốn đồng hành cùng một người em yêu, và anh ấy cũng yêu em. Em chỉ muốn bên cạnh một người em thương, và anh ấy cũng thương em. Soái ca ấy phù hợp với em, xứng đáng với những thứ em có và em xứng đáng với tình cảm của họ.

ạo này rộ lên phong trào soái ca nhiều thế, mở mạng xã hội mỗi sáng, từ facebook đến các trang tin, em cứ thấy định nghĩa soái ca ở khắp nơi. Người ta so sánh người này giống, người kia giống với soái ca mà mọi cô gái như em hằng mơ ước.

Soái ca là ai, là như thế nào, là có thật không?

Em chẳng rõ.

Em cũng chẳng tin, chẳng mong những chàng trai chuẩn mực ở nơi đâu xa xôi và mơ hồ đến thế. Nếu những ca từ mĩ miều ấy vẽ nên soái ca là có thật, thì với em, không thể là ai khác, soái ca của riêng em chính là anh.

Soái ca của em, không mặc áo sơ mi trắng và tóc tai vuốt keo thật đẹp như người ta miêu tả. Anh chỉ ăn vận sao cho phù hợp và thuận tiện với việc làm cũng như sinh hoạt của mình. Không quá chỉnh chu, không xuề xòa, miễn anh thoải mái là được. Đôi lúc anh lại chọn mặc một màu áo em thích, thế thôi em cũng đủ vui rồi.

Soái ca của em, khuôn mặt chẳng đạt đến chuẩn mọi đường nét đều đẹp trai phong nhã, thanh tú rạng ngời. Nhưng kể ra trên đời mấy ai lại may mắn đến thế. Anh chỉ có mắt nheo và nụ cười tỏa nắng. Đôi lúc cau có nhíu mày một chút, em vẫn cứ cảm thấy dễ thương. Ai định nghĩa ra sao, đặt tiêu chuẩn thế nào, em cũng mặc. Miễn trong mắt em anh luôn là hình tượng đẹp nhất, là đã quá đổi hài lòng.

Soái ca của em, chẳng xếp vào hàng giàu sang bạc tỉ, đi xe sang xế xịn. Anh chỉ có một công việc bình thường, hằng ngày dồn hết vất vả và chăm chỉ vào chúng. Thì đã làm sao? Anh như thế em lại càng thương, lại càng chẳng thèm ỉ lại, lại càng gắng học cho giỏi để sau này cùng nhau đỡ đần. Thế chẳng phải tốt cả đôi đường hay sao anh nhỉ..

Soái ca của em, chẳng phải tuýp đàn ông luôn mang gương mặt lạnh lùng nhưng kiểu cách tỏ tình lại làm các cô say như điếu đổ. Từ ánh mắt, nụ cười đến cả vòng tay anh, tất cả đều biểu lộ sự ấm áp khó tả. Luôn yêu em, luôn quan tâm em, chiều chuộng em. Giận là giận, em hư thì la mắng, thương vẫn cứ thương. Anh phải thế chứ, chẳng bao giờ để em phải chạy theo suy đoán ra mớ cảm xúc trong đầu. Yêu có, cãi nhau có, chỉ cần vừa đủ, cứ thế đưa em trải qua bao cung bậc thú vị của tình yêu

Nào em có dám khen chê so sánh giữa người này với người kia, soái ca này soái ca nọ. Em chỉ là một cô gái quá đỗi bình thường giữa hàng tỉ bông hoa xinh trên thế gian này. Thế nên em biết vị trí của mình ở đâu, mình có những gì, vị trí của những soái ca mĩ miều ấy ở đâu và họ có những gì. Bởi vậy, em chỉ muốn đồng hành cùng một người em yêu, và anh ấy cũng yêu em. Em chỉ muốn bên cạnh một người em thương, và anh ấy cũng thương em. Soái ca ấy phù hợp với em, xứng đáng với những thứ em có và em xứng đáng với tình cảm của họ.

Em chẳng mơ ước chuyện xa vời, chỉ cần bình yên với anh là đủ.

Mỗi cô gái đều có một soái ca cho riêng mình.

Còn với em, soái ca của riêng em.. Chính là anh đấy.


st

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Là hình mẫu,nhưng yêu rồi thì cần gì hình mẫu nữa
H
Anh ấy là soái ca của em
C
Mỗi cô gái đều có soái ca của riêng mình, có hình mẫu của riêng mình không ai giống ai. Người trong lòng luôn là tuyệt nhất