Thanh toán

Áo dài lụa kết hợp cùng mấn đội đầu cách tân cho cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 28/10/2017   |   Lượt xem: 1595

Áo dài lụa kết hợp cùng mấn đội đầu cách tân cho cô dâu

Áo dài lụa thích hợp cho mùa xuân hè, tạo cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và bay bổng.

[Caption]Thay vì những mẫu áo dài ren cầu kỳ, cô dâu có thể gây ấn tượng với quan khách trong ngày trọng đại bằng áo dài lụa họa tiết hoa tươi sáng. Vải lụa tơ tằm có ưu điểm mềm, rủ nhưng vẫn đứng dáng, tạo nét sang trọng và thanh lịch.

Thay vì những mẫu áo dài ren cầu kỳ, cô dâu có thể gây ấn tượng với quan khách trong ngày trọng đại bằng áo dài lụa họa tiết hoa tươi sáng. Vải lụa tơ tằm có ưu điểm mềm, rủ nhưng vẫn đứng dáng, tạo nét sang trọng và thanh lịch.

[Caption]Hiện nay, tuy các mẫu áo dài cưới đã trở nên đa dạng hơn về màu sắc nhưng gam đỏ truyền thống vẫn được các cô dâu ưa chuộng hơn cả.

Hiện nay, tuy các mẫu áo dài cưới đã trở nên đa dạng hơn về màu sắc nhưng gam đỏ truyền thống vẫn được các cô dâu ưa chuộng hơn cả.

[Caption]Trên nền vải lụa đỏ, hoa văn với màu sắc đối lập được vẽ bằng tay một cách tỉ mỉ, mang đến điểm nhấn thú vị cho cô dâu trong ngày cưới.

Trên nền vải lụa đỏ, hoa văn in chìm và thêu tay với màu sắc đối lập được kết hợp đan xen, mang đến điểm nhấn thú vị cho cô dâu trong ngày cưới.

ao-dai-lua-ket-hop-cung-man-doi-dau-cach-tan-cho-co-dau-3

Vẫn với phom dáng truyền thống, mẫu thiết kế này tạo điểm nhấn bằng kỹ thuật in màu nước loang trên nền vải lụa (ombre).

ao-dai-lua-ket-hop-cung-man-doi-dau-cach-tan-cho-co-dau-4

Hoạ tiết cành lá mềm mại, biểu tượng của mùa xuân cũng là một gợi ý hoàn hảo cho đám cưới mùa hè. Cô dâu có thể kết hợp với mấn đội đầu ton sur ton để hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo.

ao-dai-lua-ket-hop-cung-man-doi-dau-cach-tan-cho-co-dau-5

Áo may chiết ly dọc phía trước giúp vòng hai nhỏ nhắn nhưng không ôm sát vào người vì chất liệu lụa khá mỏng manh. Thiết kế 4 tà mang đến sự bay bổng, thướt tha mỗi khi di chuyển.

ao-dai-lua-ket-hop-cung-man-doi-dau-cach-tan-cho-co-dau-6

Họa tiết hoa dạng trải dài dọc theo tà áo và uốn cong ở eo khiến cô dâu trong thon gọn, thanh thoát hơn.

ao-dai-lua-ket-hop-cung-man-doi-dau-cach-tan-cho-co-dau-7

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhà thiết kế Nguyễn Dương Tulip, trang điểm và làm tóc Nguyễn Trang, model Quỳnh Lương.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào