Nói đến tập thể dục, câu hỏi chúng ta thường hay nghe nhất là: Làm thế nào để giảm béo bụng, bài tập nào cho vòng 2 hiệu quả? Béo bụng là tình trạng rất phổ biến, một phần do thói quen sinh hoạt lười vận động của người hiện đại, một phần do bụng là cơ quan tiêu hóa – nơi phải xử lý hàng tá thực phẩm mỗi ngày và dễ phát sinh bệnh tật, từ đó ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn.

Dưới đây là 4 kiểu béo bụng phổ biến có liên quan đến thói quen sinh hoạt, ăn uống và tình trạng sức khỏe của bạn. Cùng tìm xem mình nằm đâu trong 4 dạng béo bụng này và thực hiện ngay các nguyên tắc trong hình để có vòng eo siêu mẫu nhé!

Kiểu số 1: Béo toàn bộ bụng và căng, chướng

Bạn có biết: vì sao mình bị béo bụng và cách xử lý đúng chuẩn? - Ảnh 1.

 

Kiểu số 2: Béo bụng dưới

Bạn có biết: vì sao mình bị béo bụng và cách xử lý đúng chuẩn? - Ảnh 2.

 

Kiểu số 3: Béo phần từ rốn trở xuống

Bạn có biết: vì sao mình bị béo bụng và cách xử lý đúng chuẩn? - Ảnh 3.

 

Kiểu số 4: Béo bụng trên và dưới, hõm ở rốn

Bạn có biết: vì sao mình bị béo bụng và cách xử lý đúng chuẩn? - Ảnh 4.

 

Theo Trà My / Trí Thức Trẻ