Thanh toán

Bạn có quá lụy chàng?

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2016   |   Lượt xem: 815

Cô nàng "luỵ tình" là người luôn theo sát bạn trai mình, luôn đặt chàng trong tầm quan sát suốt 24/24 chỉ vì bạn luôn muốn được nhìn thấy chàng, tâm sự hay chỉ đơn giản là chứng minh quyền sở hữu của mình đối với chàng.

Mình đọc bài viết  "Bạn có quá lụy chàng?"  thấy rất hay và hữu ích nên chia sẻ. Hy vọng với bài viết này các cô dâu chú rể tương lai sẽ chuẩn bị tốt hơn cho ngày cưới của mình. 

Và điều hiển nhiên, không ai có thể cảm thấy thoải mái hạnh phúc khi nửa kia luôn đeo bám mình suốt cả ngày. Vậy đâu là ranh giới của sự quan tâm và đeo bám? Bạn đã từng bao giờ ngẫm xem liệu mình có bám dính hay "luỵ" chàng quá không?

1. Nhắn tin liên tục

Không tính đến những lần hai bạn trò chuyện với nhau bằng tin nhắn, bạn sẽ dần chuyển hoá thành cô nàng "keo dán sắt" nếu thường xuyên nhắn tin cho chàng cứ mỗi 10 phút/ tin và chàng không hào hứng trả lời những tin nhắn đó của bạn.Nếu chàng phớt lờ tất cả tin nhắn của bạn thì không còn điều gì phải bàn cãi nữa, bạn phải từ bỏ thói quen này hoặc quên chàng đi. 

Tương tự như vậy, nếu chàng chỉ trả lời với 1 2 từ như "Ừ/ OK...", không có dấu chấm câu thì bạn cũng đừng vội cho rằng chàng đang tâm lý chiến với mình. Những tin nhắn trả lời chỉ mang một ý nghĩa đơn giản là chàng không hứng thú và đang cố gắng duy trì phép lịch sự tối thiểu

Nếu bạn đang nhận được những tin nhắn kiểu này từ đối phương thì ngừng cuộc nói chuyện (bằng chat hay tin nhắn) vì bạn xứng đáng nhận được sự săn đón nồng nhiệt hơn. Bạn nên chừa thời gian giữa những tin nhắn đến chàng và đảm bảo là những tin nhắn của bạn có nội dung hay lý do chính đáng.

2. Lo lắng khi không nhận được phản hồi từ đối phương

Nếu bạn có những biểu hiện như đổ mồ hôi hoặc căng thẳng khi chờ đợi đối phương trả lời và tra tấn mình với hàng loạt câu hỏi “Sao chàng chưa trả lời tin nhắn của mình?/ Mình đã nói gì sai hay sao? Chàng không còn yêu mình nữa sao?/ Chàng đang ở đâu/bên cạnh ai mà vẫn chưa trả lời mình?/ Hay chàng đã bị bắt cóc/mất tích rồi?” thì có lẽ bạn nên đánh giá lại sự phụ thuộc của bạn đối với người ấy. 

Thay vì chỉ tập trung vào một mối quan hệ tình cảm thì hãy tập trung vào bản thân và thói quen của bạn nhiều hơn bằng cách bổ sung những hoạt động khác vào thời khoá biểu của bạn. Chẳng hạn như một lớp học khiêu vũ, belly dance hoặc học đàn sẽ giúp bạn giảm bớt lực tập trung vào chàng. Các chuyên gia tình cảm vẫn thường khuyên rằng "Đừng bao giờ để đàn ông trở thành "tất cả" trong cuộc đời bạn, chỉ cần cho phép anh ta là "một trong những" điều cần có trong cuộc đời bạn là đủ."

Hãy tham gia vào các câu lạc bộ hoặc đội nhóm để phát triển những niềm đam mê của bạn, tham gia các công việc tình nguyện khác để tận dụng lợi thế và các cơ hội khác trong cuộc sống. Bằng cách tìm ra những niềm đam mê mới trong cuộc sống, bạn sẽ giữ được sự cân bằng trong tình yêu.clingy-partner2

3. Theo sát chàng đến mọi nơi

Các fan của tiểu thuyết ngôn tình vẫn thường xuýt xoa thán phục hành động dũng cảm của nữ chính khi dám theo đuổi chàng trai mình thích đến mọi nơi. Nhưng trong thực tế, tuy vô hại nhưng hành động theo đuôi chàng đến bất cứ đâu của bạn sẽ chẳng khác những kẻ khủng bố là bao. Khi bạn lẽo đẽo theo chàng đến các lớp học thêm, phòng tập gym hay những buỗi họp mặt bạn bè sẽ chỉ làm chàng cảm thấy ngột ngạt, mất tự do khi bên cạnh bạn.

Đây cũng là điều bạn nên làm với những anh chàng bạn đang để ý. Nếu bạn tình cờ gặp được chàng trong một buổi tiệc đông người, thì bạn chỉ cần nhìn chàng bằng ánh mắt đưa tình và khi chàng nhận được tín hiệu đó từ bạn thì hãy nhìn sang hướng khác. 

Theo các chuyên gia tình cảm cho biết, khi nữ giới chủ động "tấn công" một anh chàng nào đó thì cần đi cùng với những ngôn ngữ hình thể tinh tế. Nếu bạn có thể cho đối phương thấy được mình là một người tốt và thoải mái, thú vị nhưng không dễ dãi thì ngay cả đến những anh chàng nhút nhát cũng sẽ bị bạn thu hút.

4. Suy diễn quá mức về các hoạt động của chàng trên các trang mạng xã hội

Theo dõi Facebook của một người bạn thích là điều hoàn toàn bình thường, trừ khi bạn làm điều này quá thường xuyên. Một bạn gái từng tâm sự "Khi nhìn thấy anh ấy "seen" tin nhắn của mình nhưng không trả lời hoặc không thấy dấu hiệu anh ấy đang trả lời thì mình sẽ lập tức đánh giá lại tất cả những dòng chữ mình vừa gửi đi." 

Hãy cố gắng giảm thiểu những suy diễn này để không trở nên quá tuyệt vọng.Ngoài ra, bạn cũng nên giới hạn số lượng like và comment ở Facebook của chàng để tránh làm phiền trừ khi chàng tỏ thái độ vui vẻ với tất cả những hành động này của bạn.Nếu việc dõi theo các hoạt động của người khác quá mức khiến bạn đánh mất tính độc lập vốn có và trở nên dễ căng thẳng lo lắng thì hãy cố gắng từ bỏ thói quen này.

5. Không tin tưởng chàng

Nếu bạn cần biết tất cả những gì chàng đang làm hoặc yêu cầu đi cùng chàng đến mọi nơi thì đó chính là tín hiệu đỏ cho thấy bạn đang quá bám dính vào chàng. Một chàng trai từng chia sẻ "Bạn gái cũ của tôi sẽ nghĩ quá mọi thứ lên khi tôi mải vui với bạn và quên trả lời tin nhắn cho cô ấy trong vòng 5 phút.”

Đây là dấu hiện của sự bất an khi yêu ở các bạn gái, theo Mendez - một chuyên gia tâm lý thì "Những hành động bám sát nửa kia cho thấy bạn đang lo lắng mình đang không được yêu hoặc được yêu chưa đủ." 

Vì vậy, bạn thường sẽ có xu hướng theo sát nửa kia để có cảm nhận được tình cảm của hai người, nhưng đa số trường hợp sẽ có tác dụng ngược.Ghen tuông cũng là một hình thức cho thấy bạn không tin tưởng vào nửa kia và có thể đặt bạn vào nguy cơ có những hành động bám sát chàng.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
yêu nhưng đừng đánh mất bản thân mình các chế ạ
H
có nhiều người không tin tưởng vào bản thân vào đối phương nên mới thế đấy
H
yêu kiểu này là yêu đến mức lo sợ luôn rồi
Q
Người ta nói \'\'tay không sờ mắt không thấy thì tim không đau\'\', khi yêu phải tin tưởng đối phương không nên kiểm soát đối phương về mọi thứ.
L
Hii..yêu sâu đậm quá cũng không nên chút nào em nhỉ
H
cái này là quá lụy vào tình yêu, không nên một chút nào