Thanh toán

BẮT KỊP XU HƯỚNG VỚI THIỆP CƯỚI CẮT LASER HIỆN ĐẠI

Đăng bởi Marry Doe - 04/04/2016   |   Lượt xem: 759

Bạn có từng ngạc nhiên thích thú khi cầm trên tay một tấm thiệp cưới với chi tiết trang trí tạo hình bằng những nét cắt siêu mảnh và siêu tinh tế? Không thắt nơ, không đính ren, không lấp lánh ánh kim, ấy vậy mà những tấm thiệp cưới kia vẫn có sức hút cực kỳ. Đó chính là thiệp cưới cắt laser hiện đại – một trong những xu hướng thiệp cưới hot nhất hiện nay.

Cắt laser: điểm nhấn từ kỹ thuật hiện đại

Nếu những kiểu trang trí thiệp cưới với con dấu sáp cổ điển, dây ruy băng đáng yêu hay ren thêu nữ tính đã ra đời từ rất lâu thì ngược lại kỹ thuật trang trí thiệp cưới bằng hình ảnh cắt laser “trẻ trung” hơn rất nhiều. Rất khó có thể diễn ra được vẻ đẹp của một tấm thiệp cưới cắt laser – chỉ biết rằng, khi bạn đặt những chiếc thiệp cưới với nhiều phong cách cạnh nhau, thiệp cưới cắt laser hẳn sẽ là tấm thiệp mang đến vẻ đẹp rất trang nhã. Có lẽ, điểm nhấn đã đến từ chính kỹ thuật laser cut hiện đại.

Thiep cuoi cao cap - Thiep cuoi cat laser

Từ khi ra đời, thiệp cưới cắt laser trở thành lựa chọn hàng đầu cho những đôi bạn mong muốn tìm kiếm một chút phong cách cầu kì nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế cho thiệp cưới của mình. Công nghệ laser cho phép bạn cắt hầu như bất cứ hình ảnh nào, thế nên hãy yên tâm là thiệp cưới của bạn sẽ không phải trùng lặp với bất kì một ai khác. Ngoài ra, cắt laser cho thiệp cưới còn có một ưu điểm nữa: có những hình ảnh trang trí vốn rất đơn thuần mà bạn đã từng bắt gặp đâu đó, nhưng khi được thể hiện bằng kỹ thuật cắt laser lại mang đến hiệu ứng đẹp không ngờ.

Thiệp cưới cắt laser – cầu kỳ mà tinh tế đến từng chi tiết

Khi chọn lựa thiệp cưới, bạn thường sẽ đứng trước hai lựa chọn cơ bản: chọn loại cầu kỳ, sang trọng hay nhẹ nhàng và trang nhã. Cả hai đều có nét đẹp riêng và liệu có cách nào kết hợp chúng cùng nhau không? Thiệp cưới cắt laser chính là câu trả lời cho nỗi băn khoăn ấy.

Thiep cuoi cao cap Acaramia - Thiep cuoi cat laser

Thoạt ngắm một chiếc thiệp cưới cắt laser, ấn tượng đầu tiên sẽ là sự sang trọng và lạ mắt – bởi kỹ thuật này chỉ dành cho những loại thiệp cưới cao cấp nhất mà thôi. Đừng vội buông chiếc thiệp nhé, hãy dành thêm một chút thời gian đi bởi rồi bạn sẽ cảm nhận được vẻ tinh tế trong từng đường cắt cực nhỏ và cực mảnh – chiếc thiệp như khoác một tấm áo dệt bằng thứ lụa sang trọng. Cắt laser là một trong những lựa chọn hiếm hoi có thể kết hợp được nhiều phong cách, càng ngắm lại càng thấy độc đáo và cuốn hút hơn.

Thực hiện: Rainy

From Acaramia with love!

Hình ảnh: Tham khảo

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Bây giờ đang là trao lưu hot hiện nay mình thấy cũng đẹp