Thanh toán

Bật mí những câu nói chàng chỉ dùng khi thực sự yêu bạn

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 3489

Khi mới vừa chạm ngõ yêu, bạn cho rằng bản thân mình hoàn toàn hiểu về nó. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian, khi bạn đã thực sự tìm thấy tình yêu đích thực của mình, bạn sẽ nhận ra tất cả mọi thứ trước đây chỉ là nằm ở khía cạnh khác của cảm xúc, đôi khi chỉ là chuyện thể xác.

Có rất nhiều người, sống bên nhau như một thói quen và mặc nhiên chẳng còn tình cảm như ban đầu, có thể gọi đây là thứ cảm xúc chớm nở, gần giống tình yêu mà thôi.

Dĩ nhiên, khi bạn thật sự yêu bằng tình yêu đích thực, mọi thứ đều trở nên rõ ràng hơn ngay cả với những câu nói đối phương dành cho bạn.

1. "Anh thật sự tự hào vì có em"

"Kiêu ngạo" có thể được xem là một "sản phẩm" sinh ra từ tình yêu. Nếu có điều gì đó trong cuộc sống khiến bạn tự hào, thì sao phải xoắn? Cũng như người ấy thật sự rất tự hào khi có bạn bên cạnh, điều này cũng đồng nghĩa chàng đang dành cho bạn tất cả sự yêu thương cuồng nhiệt và một chút chủ quyền đáng yêu.

2. "Chúng ta sẽ có một đêm tuyệt vời"

Nghiêm túc mà nói, anh chàng đã và luôn nghĩ về những gì vui vẻ khi ở cùng bạn, luôn vạch sẵn những kế hoạch hẹn hò lãng mạn cho một đêm tuyệt vời. Anh chàng làm rất cả, để bạn vui, thoải mái và hạnh phúc. Dĩ nhiên, anh chàng đang yêu bạn bằng cả trái tim của mình.

3. "Anh yêu/nhớ em"

Anh chàng theo chủ nghĩa "xa là nhớ, gần nhau là cười", tuyệt vời hơn là anh chàng luôn chọn cách bày tỏ nỗi nhớ của mình đến bạn. Vì sao lại tuyệt vời? Vì anh chàng đang sắp điên lên trong sự nhớ nhung rồi. Nhiều người bảo nói "anh yêu em" mãi sẽ thành ra dối lừa, cũng chẳng sai, nhưng nói đúng tâm trạng, đúng lúc, nói song song với hành động thì không có chuyện "lời nói gió bay" đâu.

4. "Em đã ăn gì chưa?"

Quan tâm đến bạn từng chút một, lo lắng cho bạn từng li từng tí thì cam đoan anh chàng không phải dạng quen để tạm thời thoát cái danh trai ế đâu. Nếu không yêu thật lòng, anh chàng sẽ chẳng bận tâm xem bạn có bỏ bữa hay không, ăn những món dinh dưỡng thế nào, nhiều hay ít,... Đừng bao giờ cảm thấy phiền khi anh chàng này nào cũng hỏi bạn những câu như thế, bởi trong cuộc sống, không phải ai "được" làm phiền như vậy.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào