Thanh toán

Bí kíp thần thánh dưỡng da toàn thân cho cô dâu trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 04/05/2018   |   Lượt xem: 741

Bao nhiêu gấm vóc lụa là cũng không thể nào thay thế làn da của bạn. Và một mùa cưới nữa lại đến, nếu bạn chuẩn bị trở thành một trong những cô dâu xinh đẹp nhất, đừng bỏ qua những bí kíp thần thánh dưỡng da sau đây trước ngày trọng đại của mình nhé.

Ai cũng mong muốn mình đẹp nhất trong ngày cưới. Nhưng trước ngày trọng đại, các cô dâu thường rất tất bật chăm lo và chuẩn bị cho quá nhiều việc  khiến họ stress nặng hơn. Những áp lực đó rất dễ ảnh hưởng đến nhan sắc của các cô dâu. Nhưng họ cần nhớ rằng mình là nhân vật chính của lễ cưới, vì vậy bên cạnh việc chuẩn bị chu đáo cho đám cưới, cô dâu cũng đừng quên dưỡng da, chăm sóc da cho bản thân mình.

Dưỡng da trước ngày cưới là một công đoạn không thể bỏ qua

ĐỐI VỚI CƠ THỂ

Khi mặc váy cưới, những vùng da dưới cánh tay, cổ, ngực, lưng, nách, đùi, chân,… của bạn sẽ phô ra hết tuỳ từng kiểu váy cưới. Vì vậy, việc dưỡng da toàn thân rất quan trọng.

1. Tắm sữa tươi không đường:

Dưỡng da với sữa không đường giúp làn da mịn màng, trắng sáng

Trong sữa tươi có nhiều protein, enzim, axit latic giúp khắc phục tình trạng thiếu nước và thô ráp, giúp da mịn màng, chống lão hóa, một biện pháp dưỡng da hiệu quả

Làm ướt cơ thể, tắm sạch bằng xà bông và tắm sạch với nước, sau đó dùng 2 bịch sữa tươi không đường mát xa nhẹ nhàng 20 – 30 phút để da có thời gian thẩm thấu dinh dưỡng từ sữa tươi. Sau đó tắm lại với nước. Thử tắm và massage với sữa tươi ướp lạnh, bạn sẽ cảm thấy rất sảng khoái và thư giãn đó. Đó cũng là bí quyết kéo dài tuổi xuân của chị em đấy.

Lưu ý là sau khi tắm và massage với sữa chỉ tắm nước sạch, không tắm với xà bông nữa nhé các cô dâu, vì như thế sẽ làm khô da của bạn.

Làm như vậy thường xuyên 1-2 lần/ tuần là cách dưỡng da cực kỳ tiện lợi.

Cách này không chỉ giúp ẩm da mà làm thường xuyên còn cho bạn làn da trắng sáng tuyệt vời, giúp các cô dâu có một làn da mịn màng.

2. Massage toàn thân với bơ và sữa tươi không đường:

Massage toàn thân với bơ là một cách dưỡng da hiệu quả

Cắt phần thịt của 3-4 quả bơ, nghiền nhuyễn với 1 bịch sữa tươi.

Đầu tiên tắm sạch với xà bông, sau đó đắp lên toàn thân và mát xa nhẹ nhàng 20-30 phút, sau đó tắm lại bằng nước. Không tắm lại với xà bông để tránh làm khô da.

Bơ giúp cung cấp độ ẩm rất tốt cho làn da. Làm như vậy mỗi tuần, chắc chắn làn da của các cô dâu sẽ trắng sáng mịn màng hơn, đẩy lùi đồi mồi, thô ráp trên bề mặt da. Da bạn sẽ được dưỡng ẩm da toàn thân một cách tốt nhất và tự nhiên.

3. Uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh

Cách này quá đơn giản, bạn chỉ cần uống đủ 1.5 lít – 2lít  nước mỗi ngày, và ăn ít nhất một nắm rau xanh (nắm chặt) cho mỗi bữa ăn và bổ sung nhiều trái cây, nước ép trái cây. Làm được cách dưỡng da này, không chỉ da mặt, mà da toàn thân cũng trở nên khỏe mạnh, hồng hào và tràn đầy sức sống.

4. Dùng các loại sữa tắm dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm

Trên chai sữa tắm bạn chọn nhất định phải có chữ “cung cấp độ ẩm” cho da. (tiếng anh: moisture), như thế sữa tắm sẽ không làm khô da của bạn, về lâu dài dưỡng da mang lại hiệu quả cao.

Sau khi tắm xong, bước tiếp theo là bôi kem dưỡng ẩm – một bước không thể thiếu trong dưỡng da toàn thân. Để làm da được nuôi dưỡng thường xuyên thì cần sự hỗ trợ của các loại kem điều chế để cung cấp độ ẩm cho làn da suốt ngày dài. Chính vì vậy, chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm da toàn thân để giúp da căng mịn, trắng sáng, hồng hào là không thể thiếu trong cẩm nang làm đẹp của các cô dâu.

ĐỐI VỚI DA MẶT

Làm sạch da mặt

Làm sạch da mặt là bước cơ bản đầu tiên trong quá trình dưỡng da

Vào mỗi sáng, bạn nên rửa sạch tay và lấy một chút sữa rửa mặt cho vào lòng bàn tay, xoa nhẹ rồi massage đều lên mặt. Rửa lại mặt bằng nước sạch để làm se khít lỗ chân lông.

Cho một chút nước hoa hồng lên bông tẩy trang rồi thoa đều lên mặt, nước hoa hồng sẽ giúp lấy đi hết những chất bẩn còn lại trên da mặt bạn. Sau đó dùng thêm kem dưỡng da và kem dưỡng mắt để chống các vết nhăn xuất hiện.

Vào buổi tối, bạn cũng lặp lại các bước rửa mặt như buổi sáng và dùng thêm kem dưỡng da ban đêm và kem dưỡng mắt để có làn da tươi trẻ, mịn màng.

Dùng kem dưỡng ẩm cho da

Thời tiết thường thay đổi làm cho làn da của bạn khó thích ứng với môi trường và dể dẫn tới tình trạng da khô và nặng hơn là nứt nẻ. Để làn da của mình mịn màng hơn, trắng mịn hơn các bạn nên dùng kem dưỡng da, bởi trong thành phần của kem dưỡng có chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho da.

Do vậy, các bạn nên chọn cho mình một loại kem dưỡng da thích hợp và nên nhớ mua kem dưỡng với các hãng nổi tiếng tuyệt đối không dùng hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Xông da mặt

Xông hơi mặt giúp cho quá trình dưỡng da đạt hiệu quả cao

Bạn có thể tự “chế” môt vài cách xông da mặt tại nhà. Cách làm cực kì đơn giản, bạn cho 1 túi trà hoặc 1 ít tinh dầu thảo dược vào một chiếc bát lớn.

Sau đó đổ nước nóng vào bát. Ngồi cúi xuống bát nước nóng, cách bát 25 cm, trùm một chiếc khăn tắm lớn phủ kín đầu và vai sao cho hơi nóng không thoát ra ngòai.

Xông khoảng 5 phút sau đó dùng bông tẩy trang nhẹ nhàng lau khô da và massage mặt một chút

Rửa lại mặt bằng nước thật lạnh để làm se khít các lỗ chân lông. Kết thúc xông mặt bạn dùng thêm nước hoa hồng và các bước dưỡng da khác.

Tự chế măt nạ dưỡng da

Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên

Bạn có thể tự chế mặt nạ tự nhiên để chăm sóc da vừa an toàn đến tiết kiệm. Thời điểm đắp mặt nạ lý tưởng là ngay sau khi xông hơi da mặt vì lúc đó da mặt bạn có thể hấp thu được nhiều dưỡng chất nhất. Nên đắp mặt nạ dưỡng da 2 lần/ tuần.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
những bí quyết hay quá