Thanh toán

Bí quyết cho tình yêu vững bền

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2016   |   Lượt xem: 612

Bạn chỉ cần nhớ các chàng trai là những đứa trẻ to xác, và kèm theo vài điều cần ghi nhớ dưới đây

1. Rời xa công nghệ. Hãy gạt các thiết bị công nghệ sang một bên khi hẹn hò. Tập trung vào đối phương để thấu hiểu, sẻ chia nhiều hơn. Đây là bí quyết cho tình yêu vững bền, khăng khít theo thời gian.

2. Khen ngợi. Không chỉ phụ nữ mới yêu bằng tai. Bạn nên khen ngợi một nửa của mình khi chàng giúp bạn dắt xe, sửa khóa, thay bóng đèn… Những lời tán thưởng tưởng chừng nhỏ nhoi này lại khiến chàng yêu bạn hơn.

3. Ra mắt gia đình. Qua được “ải” ra mắt phụ huynh, bạn sẽ có cảm giác đang sẻ chia cuộc đời với nhau. Nếu yêu đối phương, bạn sẽ tự động quan tâm đến những người thân của chàng và ngược lại.

4. Cười nhiều hơn. Theo một nghiên cứu, những cặp đôi thường xuyên vui đùa khi ở bên nhau luôn có tình yêu bền vững và hạnh phúc hơn. Cùng nhau cười đùa về một vấn đề gì đó là bí quyết cho tình yêu vững bền, bởi chỉ khi hai tâm hồn đồng điệu và “cùng tần sóng”, chúng ta mới có thể như thế.

5. Khám phá. Cùng nhau khám phá cuộc sống, cùng nhau làm những điều mới mẻ… là cách để mối quan hệ luôn tươi mới như ngày đầu yêu nhau.

bi quyet cho tinh yeu vung ben hinh anh 2

 

 

 

6. Thành thật. Hãy nói ra suy nghĩ, cảm xúc của bản thân thay vì dĩ hòa vi quý. Một mối quan hệ bền vững bắt nguồn từ sự chân thành và thấu hiểu. Khi không hài lòng điều gì ở chàng, bạn có thể bày tỏ theo một cách nhẹ nhàng để chàng hiểu. Người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ làm những điều bạn không thích. Nhớ nhé!

7. Nhún nhường. Sau một cuộc tranh cãi hoặc dỗi hờn, hãy chủ động làm hòa càng sớm càng tốt, đây là bí quyết cho tình yêu vững bền. Lòng kiêu hãnh, sự im lặng là những điều khiến mối quan hệ nhạt dần, thậm chí là chia tay.

8. Sự riêng tư. Thường xuyên dành thời gian tận hưởng thế giới chỉ có hai người. Sự riêng tư luôn là điều cần thiết và quan trọng trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu. Cảm giác “hai người đi khắp thế gian” giúp tình cảm khắng khít, tạo nên những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời.

9. Công khai. Giới thiệu và khen ngợi đối phương với hội bạn thân trước mặt chàng cũng là cách để nói cho chàng biết bạn yêu và tự hào về chàng đến nhường nào.

10. Sự hòa hợp. Tình dục là một phần của cuộc sống. Những điều bạn và người mình yêu cùng nhau trải qua trên giường hay trong phòng ngủ cũng là một phần đời quan trọng đấy!

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
những bí quyết chia sẻ rất thực tế và hữu ích
K
thời đại công nghệ thông tin nên luôn bám dính vào điện thoại, máy tính không muốn bước ra khỏi thế giới ảo