Thanh toán

Bí quyết cho tuần trăng mật trọn vẹn

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2015   |   Lượt xem: 520

Ai cũng muốn trải qua một tuần trăng mật ngọt ngào và đáng nhớ bên người mình yêu, hãy cùng nhau bàn bạc và đưa ra những kế hoạch đúng đắn cho tuần trăng mật tuyệt vời nhé.

1.Chọn thời điểm

Bạn có thể đi tới bất cứ đâu vào bất cừ thời gian nào trong năm, và dĩ nhiên mỗi địa điểm sẽ có những điều thú vị khác nhau. Nhưng đừng bao giờ để mình lâm vào tình huống “nước tới chân mới nhảy”. Bạn nên bắt đầu lên kế hoạch cho kì trăng mật ngay khi chọn được nhẫn cưới. Như thế, bên phía hãng du lịch bạn chọn sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị cho bạn, và bản thân hai bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

 2. Cùng nhau trao đổi các ý tưởng cho một điểm đến hoản hảo

Trong hai bạn,  ai thích cát trắng, nắng vàng và ngắm bình minh ? Ai thích du lịch khám phá? Hãy cùng nhau lên một danh sách về những điều mà hai bạn thích nhất, sau đó so sánh và lựa chọn. Hôn nhân sẽ là một hành trình có rất nhiều thỏa hiệp, và đây là lúc để bắt đầu.
 

alt


3.Chi phí cho tuần trăng mật?

Đây không phải lúc để tính toán chi li hay tiết kiệm từng xu. Nếu hai bạn dự định có em bé sau khi cưới, đây có thể là kì nghỉ riêng tư cuối cùng của vợ chồng bạn cho tới ít nhất là 18 năm sau. Vì thế, hãy tiết kiệm một cách hợp lý. Nơi bạn đặt tour du lịch sẽ hỏi bạn về kinh phí cho chuyến đi, hãy thẳng thắn trao đổi với họ. Tuy nhiên, một điều nên lưu ý là thông thường chi phí sẽ đội lên khoảng 10% so với tính toán ban đầu, vì thế hãy chuẩn bị một khoản dư để bạn không phải lo lắng chuyện tiền nong trong những ngày trăng mật hạnh phúc.
 

alt


4.Bảo hiểm du lịch?

Đừng bao giờ quên mua bảo hiểm du lịch. Bạn không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra, và bởi vì kì trăng mật đã được bạn đầu tư khá nhiều cả về mặt vật chất lẫn tinh thần nên bạn sẽ muốn mình được bảo vệ an toàn phải không nào?
 

alt


Và quan trọng nhất, đừng bao giờ quên quan tâm tới những mong muốn, cảm xúc của người bạn đời nhé.

Chúc bạn có một tuần trăng mật ngọt ngào và hạnh phúc với tình yêu của mình! 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé