Thanh toán

Bí quyết chọn váy cưới cho nàng ngực to

Đăng bởi Marry Doe - 15/09/2016   |   Lượt xem: 985

Phải thừa nhận một điều các nàng vòng một to thì bao giờ mặc đồ và chọn đồ cũng dễ hơn các nàng ngực nhỏ. Vậy mà bạn đang loay hoay chọn mãi chưa có bộ váy cưới ưng ý? Chỉ cần làm theo 3 tiêu chí sau, bạn sẽ có bộ váy cưới đẹp-thoải mái-hoàn hảo.

Bí quyết chọn váy cưới cho nàng ngực to

Bạn sắp là cô dâu mới trong vài tháng nữa, vợ chồng bạn đang loay hoay chọn váy áo cho ngày cưới? Đã bao giờ bạn tự hào về vòng một đầy đặn trời cho của mình, nếu chưa, thì bây giờ chính là lúc đấy. Cùng điểm qua một số “bí kiếp” nhỏ để chọn được chiếc váy cưới ưng ý nhất nhé!

1. Kiểu dáng

Tốt khoe xấu che lời các cụ dạy cấm có sai, bạn sở hữu vòng 1 đẫy đà ngại gì mà không chọn ngay những mẫu váy cưới khoe ngay điểm nổi bật.

Bí quyết chọn váy cưới cho nàng ngực to

Không phải cô dâu nào cũng may mắn có được điểm mạnh này bạn hãy chọn cho mình kiểu váy cưới cúp ngực, lệch một bên vai hay hai dây lấp ló vòng 1, nàng dâu thêm nổi bật và thu hút ánh nhìn từ quan khách.

Bí quyết chọn váy cưới cho nàng ngực to

2. Màu sắc

Thông thường với vóc dáng người Việt nhỏ con thấp bé, rất hiếm những cô nàng có vòng một to mà eo thon thả, vòng một to hay đi kèm cùng thân hình cũng khá to.

Bí quyết chọn váy cưới cho nàng ngực to

Bởi thế khi chọn váy cưới các nàng cũng phải lưu ý chọn những gam màu nhã nhặn, tránh những gam màu nổi bật quá như cam, đỏ sẽ để lộ khuyết điểm tại các vùng eo thêm sồ xề.

3. Chất liệu

Vòng một căng tràn là điều cô nàng nào cũng mong muốn, và việc chọn những chiếc váy cưới khoe ưu điểm là điều hiển nhiên, tuy thế các nàng nên cân nhắc khi chọn những mẫu váy cưới có chất liệu thô cứng, bó sát chỉ khiến cô dâu thêm khó chịu và vụng về.

Bí quyết chọn váy cưới cho nàng ngực to

Ưu tiên chọn những váy cưới có chất liệu voan mỏng, mềm mại để tạo cảm giác thoải mái tối đa khi cô dâu phải liên tục di chuyển tiếp quan khách trong suốt buổi tiệc.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
hay nè, cô dâu nào cũng có cách để đẹp nhất trong ngày cưới nè
C
mình mà mặc như thế sẽ mắc cỡ lắm