Thanh toán

Bí quyết chụp album ảnh cưới đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 05/04/2016   |   Lượt xem: 1285

Một bộ ảnh cưới đẹp, lung linh và thật độc đáo là điều mà cặp đôi nào cũng mong muốn. Tuy nhiên để có một cuốn album ảnh cưới ưng ý là điều không hề dễ dàng và cần nhiều việc phải chuẩn bị. Sau đây là một số ký kíp các bạn lên tham khảo nha

1. Trang điểm  đơn giản và lựa chọn kiểu tóc phù hợp

Thường thì các cô dâu Việt Nam được trang điểm quá đậm khi chụp ảnh cưới, làm cho họ như biến thành một bức tượng với khuôn mặt đầy son phấn. Thậm chí, nhiều bạn gái khi được trang điểm và làm tóc khiến cho mọi người không thể nhận ra, đôi khi lại trở thành những bà cô già. Vì thế, phong cách trang điểm và làm tóc cô dâu nên nhẹ nhàng, đơn giản để làm bật lên vẻ đẹp tự nhiên, chân thực của cô dâu đây cũng  là một xu hướng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

2. Lựa chọn địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới.

Việt Nam có rất nhiều thắng cảnh đẹp để các cặp đôi có được những tấm ảnh cưới đẹp và lung linh nhất. Tuy nhiên, việc chọn lựa địa điểm chụp hình lại phụ thuộc nhiều và khả năng tài chính của hai bạn. Nếu dư dả chút, thì có thể chọn các địa điểm du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Đà Lạt, SaPa …Không thì bạn cũng có thể chọn chụp ở phim trường. Phim trường luôn có những cảnh đẹp để làm hài lòng bất cứ sự lựa chọn khó tính nào.

album-anh-cuoi-dep-2

Xu hướng hụp ảnh ngoại cảnh 

3. Nên chú trọng vào chú rể nhiều hơn

Đa số trong các bộ ảnh cưới hiện nay, thì hình ảnh cô dâu luôn được các nhiếp ảnh gia chú trọng mà đôi khi lãng quên chú rể. Bởi vì phái đẹp luôn thu hút được sự chú ý của người khác nhiều hơn. Và cũng vì thế mà  các chú rể thường không chú trọng tới việc chụp ảnh mà chỉ mau mau, chong chóng để chụp cho nhanh mà không quan tâm về chất lượng ảnh. Vì thế các nhiếp ảnh gia, thợ chụp ảnh quảng cáo lên chú ý đến chú rể nhiều hơn, đặc biệt là cô dâu lên tạo không khí vui vẻ, thậm chí bày trò và luôn kéo chú rể vào chụp chung vs mình.

4. Học lỏm "style"  của các album ảnh cưới đẹp trên mạng.

album-anh-cuoi-dep-3

Bạn đừng lo lắng hay nghĩ rằng mình sẽ bị soi mói khi bắt chước những kiểu chụp ảnh thú vị, độc đáo ở trên mạng. Vì thế nếu hai bạn không có vài ý tưởng khác biệt nào thì hãy tìm hiểu một vài style thú vị trên mạng chứ không lên chông chờ vào riêng vào cánh thợ chụp ảnh.

Mùa cưới đang bắt đầu, với các cặp đôi đã đưa ra quyết định cho mình thì hãy tham khảo bài viết trên đây hãy lên kế hoạch chụp ảnh cưới ngay nhé.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
bài viết chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay
X
em đồng ý với chị bức ảnh đẹp hay không thần thái rất quan trọng
X
khi chụp ảnh cưới không nên trang điểm quá đậm nên chú ý đến vẻ đẹp tự nhiên
H
em để dành kinh nghiệm đến lúc cưới nè
H
cặp đôi hiểu nhau và thoải mái sẽ có được những bức ảnh đẹp
L
Thần thái của 2 người cũng rất quan trọng để có những tấm ảnh cưới đẹp
T
Những chai sẻ thật hay và hữu ích