Thanh toán

Bí quyết quyến rũ đàn ông.......cho phụ nữ rất xấu

Đăng bởi Marry Doe - 18/06/2015   |   Lượt xem: 3333

Trai gặp mình toàn chê mình "xấu" một cách thẳng thừng. Mặt mụn bọc tùm lum, mũi thô, răng vểu, vàng khè, mọc lung tung, mắt hí, tóc rối như rơm, da đen nhẻm, lông như đàn ông, người gầy khô như que củi, giọng nói nghe chói tai, nói chuyện thì cứ ngu ngơ .......Đại khái là trong webtretho chắc ko có ai xấu bằng mình Có người bảo chỉ có "tuất" mới lấy người xấu như mi.

Ban đầu buốn lắm nhưng nghĩ kĩ lại thì thấy mình đúng là vừa "xấu" vừa "dở hơi". Mặc cảm quá nên lâu dần tính khí đúng là dở hơi.

Đến năm 23 tuổi vẫn chưa có bạn trai, quyết tâm "tầm sư học đạo". Kết quả sau 1 năm, mới ló mặt ra ngoài đường được vài tháng đã có 5 anh ngỏ ý làm quen. Có 2 người mới quen 1 tuần đã hỏi cưới mình nữa.Sư phụ cần tầm sư học đạo:
1. Các Hotgirl: Quan sát cách họ đi đứng, ăn mặc, nói chuyện với đàn ông
2. Đàn ông: Có thể là một thằng bạn thân hay anh em trai. Hỏi xem để biêt tâm lý và sở thích chung của đàn ông

Các bài học mà mình phải học suốt 1 năm:

1/ Tân trang sắc đẹp từ A-Z (sẵn sàng leo lên bàn phẫu thuật nếu thấy cần thiết)
2/ Học dáng đi đứng đánh hông uyển chuyển, thanh thoát (Tứ đại mỹ nhân Tây Thi khi xưa học "mòn" bài này trước khi được gả sang nước Ngô để mê hoặc vua)
3/ Học cách nói chuyện nhả chữ, để âm điệu dễ lọt lõ tai hơn. (Mấy bà cô dạy trường sân khấu điện ảnh khoản này hơi bị pro)
4/ Học make-up 
5/ Học cách ăn mặc gợi cảm, sang trọng và nổi bật (để người ta tập trung vô trang phục hơn là dáng vóc và khuôn mặt xấu của mình)
6/ Quan trọng nhất: Học cách tiếp chuyện với đàn ông (bắt chuyện, nói chuyện trực tiếp và qua điện thoại)
7/ Cuối cùng: Ai lấy chồng rồi thì phải học thêm kỹ năng giường chiếu. Ngày xưa Từ Hy thái hậu khi mới nhập cung đã bị vua cho người đánh vì hầu hạ quá tệ. Sau đấy bả xin ra ngoài cung 1 tuần, nhờ 2 kỹ nữ lầu xanh nổi tiếng dạy cho tuyệt kỹ. Nhờ vậy mà vua mê mẩn, phong cho làm Tây cung nương nương (sánh nganh với hoàng hậu lúc bấy giờ là Đông cung nương nương).

(Sự chia sẻ của một bạn trên webtretho)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
haha, bạn ấy miêu tả về cái xấu của bạn ấy mà m thấy sửng sốt như trong phim \"cô nàng xấu xí\" ấy
N
đọc bài viết mà mình cứ cười mãi