Thanh toán

Bộ ảnh cưới “đường về Hội An” của Chú rể Tây và cô dâu Việt

Đăng bởi Marry Doe - 12/11/2015   |   Lượt xem: 732

Cùng ngắm nhìn bức ảnh cưới được thực hiện ở Đà Nẵng và Hội An vô cùng đáng yêu và lãng mạn của Chú rể Tây và cô dâu Việt nhé.

Khi chọn Đà Nẵng và Hội An làm địa điểm chụp ảnh cưới, uyên ương sẽ có những bức ảnh cưới với khung cảnh phong phú, từ bãi biển trong xanh, nắng vàng, resort cao cấp tới không gian nhẹ nhàng của phố cổ với đèn lồng rực rỡ. 30 29 28 27 26 20 Sau những khung hình lãng mạn, cô dâu chú rể và ê-kíp thực hiện album cưới tại khu nghỉ dưỡng ở bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng). 21 22 23 Tận hưởng sự yên tĩnh và hùng vĩ của núi rừng khi trên đường về Hội An. 24 Phong cách của những bức hình là vẻ lộng lẫy nên cô dâu được trang điểm cầu kỳ hơn, tuy nhiên cũng không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ vốn có. 25 Cô dâu và chú rể để lại dấu ấn tại Cầu Tình Yêu, Đà Nẵng 19 18 17 16 15 Phút giây hạnh phúc của cô dâu bên chú rể. 8 7 10   13 Góc hẽm nhỏ riêu phong tại Hội An. 6 5 4 Những khoảnh khắc lãng mạn của cô dâu chú rể tại Phố Cổ Hội An – MaiWedding 3 11 Trong không gian phố cổ, uyên ương và nhiếp ảnh gia lựa chọn trang phục truyền thống để những bức hình toát lên vẻ đẹp cổ điển. 2 1 Phố cổ Hội An hiện lên thật đẹp trong album cưới của cặp đôi. Với những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hội An nêu trên hi vọng đã gợi cho bạn thêm vài nơi để lưu giữ trong album ảnh của mình. Đến với Hội An, bạn sẽ có những cung bậc cảm xúc khác nhau, ở những nơi khác nhau trong cùng một nét đẹp mang tên gọi chung – cổ điển. Hãy cảm nhận và lưu lại cho riêng hai vợ chồng những kỉ niệm ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất và thú vị nhất trong bộ ảnh cưới được chụp tại Hội An, bạn nhé!!

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Mình rất thích phong cách chụp ảnh của album này nha
M
MaiWedding xin cám ơn bạn.
M
Cám ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Maiwedding nhé.
T
Bộ ảnh đẹp quá, chụp nhiều khoảnh khắc lãng mạn ghê
N
Đến Maiwedding mọi người sẽ choáng ngợp trước phòng trưng bày áo cưới của Maiwedding. Mình tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của những bạn khó tính nhất. Mình thích nhất vẫn là ngày cưới, được các nhân viên của từng bộ phận trau chuốt rất kỹ từ phụ tóc+thay trang phục+đánh body... làm mình cảm thấy tự tin hơn trong ngày trọng đại của mình.