Thanh toán

Bộ ảnh cưới tái hiện hành trình đợi nàng hơn 3 năm cách nửa vòng trái đất

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2016   |   Lượt xem: 3708

Và cuối cùng cặp đôi đã về chung một nhà sau 3,5 năm yêu xa với khoảng cách đầy xa xôi, cách trở.

Quen nhau 22 năm, 3 năm học chung cấp 3 và 4 năm yêu nhau, cặp đôi Diệu Ly và Vũ Thành Đạt (cùng sinh năm 1988, Hải Phòng) đã quyết định về cùng một nhà.

Nhà cách nhau chưa đến 1km, Diệu Ly và Thành Đạt đã biết nhau từ ngày mẫu giáo. Những năm tháng của tuổi thơ thấm thoắt qua đi, họ tình cờ gặp lại nhau khi học chung những năm tháng trung học phổ thông với biết bao kỉ niệm đẹp.


Không những thế, cả hai còn trở thành những người bạn thân. Chàng Thành Đạt chia sẻ: 'Mình và cô ấy ngồi chung bàn, kỉ niệm cùng trốn học, cop bài, đi học muộn… đều có cả'.


Tình bạn cứ thế theo họ đến quãng thời gian cả hai vào giảng đường đại học và khi đi làm... rồi dần được vun đắp thành tình yêu nhờ sự thấu hiểu.

 


Không ai nói lên lời nhưng những quan tâm hàng ngày đã khiến hai trái tim gần nhau hơn. Cách đây 4 năm, cặp đôi quen nhau 22 năm ấy đã trở thành một cặp dù khi ấy chàng sớm biết nàng sẽ sang Mỹ tiếp tục học tập và làm việc.


Quãng thời gian yêu xa nửa vòng Trái Đất chỉ càng khiến cho tình cảm ấy trở lên thiêng liêng. 3,5 năm, chàng nhẫn nại, yêu thương đợi người yêu để cùng đi đến cuối con đường hạnh phúc.


Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4 tới. Sau đó, một hành trình yêu xa mới lại bắt đầu thử thách gia đình nhỏ của họ.


Quãng thời gian yêu xa đầy những nhớ nhung với đầy đủ những cung bậc cảm xúc của cặp đôi này đã được tái hiện đầy đủ trong bộ ảnh cưới của họ.


Đó là những phút nhớ nhung, những cuộc trò chuyện thâu đêm và ngọt ngào nhất là khoảnh khắc cả hai được nắm tay nhau với những cái ôm trong giờ phút gặp lại.


Cùng xem thêm những hình ảnh ý nghĩa trong bộ ảnh cưới này:

Theo Yan

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
không phải ai yêu xa cũng có cái kết có hậu như thế này
C
tình yêu vượt không gian qua là một tình yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ
C
thật là ngưỡng mộ ha
C
cảm ơn chị đã xem bài viết
L
Yêu xa cần sự chung thủy và tin tưởng tuyệt đối về nhau, mình cũng rất thích 2 bạn này
L
Thật sự rất ngưỡng mộ tình yêu xa của 2 bạn, mình chúc 2 bạn hạnh phúc
H
Xa nhưng trái tim của họ luôn hướng về nhau
H
Tình yêu làm nên điều tuyệt vời
H
Em rất hâm mộ những tình yêu bền vững theo thời gian và không gian
X
Bộ ảnh cưới mang nhiều ý nghĩa