Thanh toán

Bộ tranh "đọc vị" cảnh yêu xa "đốn tim" các cặp đôi

Đăng bởi Marry Doe - 30/11/2015   |   Lượt xem: 1054

Yêu xa mang đến cho người ta những cảm giác nhớ nhung, chống chếnh và cả vô vàn cảm xúc khác, nhưng nó cũng mang lại những cảm giác tuyệt vời bởi vượt qua những thử thách bạn sẽ được đền bù xứng đáng.

Bộ truyện tranh Định nghĩa yêu xa của tác giả "Sườn heo nấu đậu" cũng là tác giả "Đậu đỏ tung tăng" với hình ảnh cực kỳ dễ thương đã thể hiện phần nào tinh thần của một kiểu yêu đương khiến nhiều người "đau tim" nhất. 

Theo tiết lộ của tác giả thì truyện tranh được vẽ trong vòng vài tuần này có ý tưởng từ tình cảm của những bạn bè vốn dĩ yêu xa với những hờn giận, nhớ thương và cả những nghi ngờ và tổng hợp của những cảm giác hỗn độn. 

Tác giả muốn vẽ về Yêu xa đó để động viên họ vượt qua những thử thách của tình yêu bị khoảng cách làm cho hỗn độn cảm xúc. Có lúc tác giả đã phải dừng lại vì thấy mình chưa nắm được hết tinh thần cảm xúc của họ, mặc dù đã cố đặt mình vào vị trí của họ. Tuy nhiên, khi đã làm ra được tinh thần này rồi thì cảm giác rất tuyệt, cứ như mình là "người trong cuộc" vậy.

Với nét vẽ dễ thương và lời chú thích siêu cute, yêu xa đã được bộc lộ đầy đủ cảm xúc và các cung bậc vốn có rất thật và vô cùng đáng trân trọng.

yêu xa
yêu xa
yêu xa
yêu xa

yêu xa

yêu xayêu xayêu xayêu xayêu xa

yêu xayêu xa
yêu xayêu xayêu xayêu xa
 

Hình ảnh kết có hậu của câu chuyện yêu xa thực sự là lời động viên, khích lệ cho những ai đang có tình yêu bị giới hạn bởi khoảng cách có thêm tự tin, có sức mạnh với lựa chọn của mình để tình yêu chiến thắng những thử thách và cám dỗ.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Tình yêu xa đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và chung thủy lắm mới mong ngày đoàn tụ tình yêu còn nguyên vẹn
L
Nếu yêu xa chắc không cặp đôi nào thích cho lắm