Thanh toán

Bối rối đêm tân hôn

Đăng bởi Marry Doe - 25/07/2016   |   Lượt xem: 2148

Hầu hết các cặp vợ chồng đều mong muốn đêm tân hôn thật ý nghĩa và là khoảnh khắc vàng theo suốt chặng đường hôn nhân. Thế nhưng bắt đầu như thế nào, nên tránh những “va chạm” gì... khi cuộc yêu mới chỉ bắt đầu vẫn còn là điều nhiều bạn trẻ băn khoăn.

Đêm đầu tiên cũng chính là tiền đề của cuộc sống vợ chồng sau này, vì thế việc sinh hoạt tình dục thời điểm này chưa phải là khoái lạc mà chỉ là màn chào hỏi để cả hai cùng tìm hiểu khám phá lẫn nhau. Khó có thể khuyên những lời khuyên cụ thể và các cư xử trong đêm tân hôn, nhưng nhất thiết phải biết tự chủ, có sự âu yếm và tế nhị của cả hai người.

Trong lần “gặp gỡ” đầu tiên, người vợ có thể sẽ đau đớn do nhiều nguyên nhân như tâm lý căng thẳng mệt mỏi, màng trinh bị rách. Trong trường hợp này, sau đó không nên tiếp tục lặp lại việc giao hợp nữa.

Vai trò chủ đạo trong đêm tân hôn thường thuộc về người chồng. Song với những người chồng thiếu hiểu biết thì đêm tân hôn cũng sẽ gặp một số trục trặc, chẳng hạn “thằng nhỏ” không chịu nghe lời - hiện tượng tạm thời do ảnh hưởng của sự hồi hộp, lo lắng.

Người chồng trẻ yêu thương vợ và có văn hóa cần phải từ từ “dìu” vợ mình vào cuộc... Thái độ thô bạo của người đàn ông khi mà anh ta chỉ nghĩ tới sự thỏa mãn nhu cầu của bản thân có thể làm cho người vợ trẻ sợ hãi.

Cách xử sự đúng nhất của người chồng là dựa trên sự âu yếm và vuốt ve. Việc gần gũi chỉ diễn ra tốt đẹp khi có sự mong muốn của cả hai vợ chồng.

Nếu một người chỉ nghĩ về mình và thỏa mãn cá nhân, còn người kia chỉ đóng vai trò thứ yếu, thì sinh hoạt vợ chồng không thể đem lại thỏa mãn thực sự.

Sau khi “tan cuộc”, cả hai cần bày tỏ cho đối tác sự biết ơn vì đã đạt được khoái cảm. Sự biết ơn đó có thể biểu hiện bằng âu yếm, ôm ấp hoặc những lời dịu dàng. Lời nói cũng rất quan trọng trong việc giữ gìn hài hòa về tình dục. Không khi nào, không lúc nào được để cho vợ hoặc chồng trách móc nhau vì không đạt được thỏa mãn.

Theo BS. Phương Thu

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
\" Xong việc\" người chồng nên ôm vợ, âu yếm và nói chuyện một lúc rồi hayc ngủ
C
biết trước điều này cô dâu chú rể sẽ đỡ bối rối hơn
L
Chị cũng thấy vậy, biết được những điều này thật tốt
L
Tàn cuộc người bạn đời cũng nên tinh ý để người kia không thấy bị mặc cảm
H
những kinh nghiệm quý giá cho đêm tân hôn