Thanh toán

Cách chọn hoa cưới đẹp và ý nghĩa

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2016   |   Lượt xem: 2059

Hoa cưới là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu được trong ngày vui của các cặp vợ chồng son. Vì thế, các bạn nên dành một ít thời gian để có thể sở hữu những cách chọn hoa cưới đẹp và ý nghĩa với sở thích cô dâu cũng như phù hợp với phong cách của buổi tiệc cưới.

Hoa cưới phù hợp với phong cách tổ chức

Tùy vào địa điểm tổ chức đám cưới ở ngoài trời hay trong sảnh nhà hàng, khách sạn thì việc lựa chọn bó hoa cưới cũng sẽ khác nhau. Nếu đám cưới của bạn được tổ chức trong không gian lãng mạn, giản dị của cây cỏ, biển trời thì nên ưu tiên lựa chọn những bó bông cưới hoa hồng nhỏ kết hợp cùng với cây cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo...Khi tổ chức lễ cưới trong nhà hàng, khách sạn sang trọng thì bó hoa cầm trên tay của cô dâu cũng phải thật tinh tế và đẳng cấp. Những bó hoa lan trắng sẽ là giải pháp thông minh nhất cho bạn.

Trường hợp đám cưới của bạn được tổ chức trong không gian ánh sáng đèn led chớp nhoáng thì nên lựa chọn những bó hoa cưới một màu sắc, mang phong cách cổ điển để không bị ánh sáng làm lu mờ. Bạn nên hạn chế chọn những bó hoa cưới có màu tối, tím đậm hay xanh thẫm thì sẽ bị ánh sáng lấn át.

Hoa cưới tương đồng với sắc màu trang trí

Màu sắc trang trí trong lễ cưới sẽ thể hiện được cô dâu, chú rể có cá tính, phong cách như thế nào. Hoa cưới sẽ là một trong nhiều phụ kiện góp phần vào nét đẹp trong không gian cưới lộng lẫy ấy và hòa quyện với ánh sáng lung linh của trang sức cưới sẽ góp phần cho bữa tiệc sôi động hơn.

Các cô dâu nên chọn những bó hoa cưới có màu sắc hài hòa với phông nền thiết kế trong lễ cưới để mang đến sự kết hợp hài hòa, tuyệt vời nhất cho cô dâu. Bó hoa cưới sẽ giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

Hoa cưới hòa hợp với trang phục

Váy cưới màu trắng có thể kết hợp với bất kì loại hoa cưới nào. Nhưng để nét đẹp đó trở nên hoàn mĩ thì lời khuyên cho bạn là nên chọn những bó hoa cưới có màu sắc phù hợp với màu sắc trong cách chọn váy cưới thì rất tuyệt. Những cô dâu chọn váy cưới màu thì những bó hoa cưới màu trắng là đẹp nhất.

Hoa cưới cân đối với vóc dáng cô dâu

Những cô dâu có dáng người hơi mập thì nên chọn những bó hoa cưới có thiết kế kiểu thác nước, chảy dài sẽ giúp cho hình dáng của cô dâu thon gọn hơn. Cô dâu có dáng mảnh mai, dịu dàng thì những bó hoa tròn, to vừa phải là thích hợp nhất.

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
dạ mọi thứ hoàn hảo sẽ giúp cô dâu tự tin và tỏa sáng
X
dạ cảm ơn các chị đã ủng hộ
H
bài viết chia sẻ rất hữu ích
H
Chọn được hoa cưới phù hợp sẽ giúp cô dâu thêm tự tin và ngày cưới thêm trọn vẹn
C
những kinh nghiệm chọn hoa tươi này rất hữu ích cho các cô dâu nha.